Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ทอมๆๆๆๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
//เอ่อ อืม//โทโมะยังอึ้งๆอยู่ 
 
//แล้ววันนี้จะไปเรียนกันมั้ยค่ะ สายแล้ว//แก้วพูดประชด 
 
//เออ อืม ไปเรียนกันเหอะ//ชายหนุ่มยังอึ้งอยู่จนลืมว่าตัวเองยังไม่แต่งตัว 
 
//นายจะไปก็ไปถ้าไม่อายคนเพราะนายยังไม่แต่งตัว//แก้วพูดจบโทโมะรู้ตัวจึงรีบวิ่งเข้าไปในห้องแต่งตัวแล้วออกมา 
 
//ไปเหอะเดี่ยวสาย//โทโมะพูดเชิงรีบๆ 
 
//ป่ะ^^//แก้วยิ้มติดขำออกมา เพราะการแต่งตัวของโทโมะน่ะสิทำให้เธอได้หลุดขำออกมา เพราะเหมือนเขารีบมากจนติดกระดุมผิดรูทั้งหมดเลย
 
//เฮ้ย แก้วเป็นรัย//โทโมะถามแก้วที่นั่งขำอยู่ 
 
//ก็ดูนายแต่งตัวสิ เป็นคนบ้ารึไงใส่กระดุมก็ผิดรู แค่นี้เด็กป.1ยังทำได้แต่นายอยู่มหาลัยแล้วยังทำไม่ได้ไม่อายคนอื่นเค้าบ้างรึไง ห๊ะ อิอิ^^//แก้วพูดไปขำไป
 
//ก็...//โทโมะยังไม่ได้พูดแต่โดนแก้วผลักให้ลงไปนั่งกับเตียง แล้วเธอก็คร่อมตัวเขาไว้แล้วค่อยๆปลดกระดุมทีละเม็ด ทีละเม็ดจนหมดแล้วค่อยๆติดใหม่(ถ้าไม่บอกว่าค่อยๆติดใหม่คงคิดไปไกลแล้วใช่มั้ยล่ะ)ทีละเม็ด ทีละเม็ด จนเสร็จหมดทุกเม็ดจนเสร็จ แล้วแก้วค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา ทำให้ปากของทั้งสองเฉียดกัน ในตอนนั้นทุกอย่างอยู่ในความเงียบ ทั้งคู่เหมือนโดนมนต์สะกดให้เข้าหากันและแล้วทั้งสองก็จูบกันเพราะความเคลิ้ม แก้วได้สติก่อนจึงผละออกเพราะถ้าไม่ผละออกคงจะไปอีกไกล 
 
//พ..พอได้แล้ว ไปมหาลัยกัน//แก้วพูดแล้วหลบหน้า 
 
//อือ ป่ะ//โทโมะพูดแบบยิ้มๆเพราะได้ชิมความหวานจากปากแก้วถึงสองครั้ง 
 
-ในรถ- 
 
//แก้ว ขอโทษนะ//โทโมะพูดเพราะตั้งแต่ขึ้นรถมาแก้วไม่พูดอะไรซักคำ 
 
//อืม แต่อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ ชั้นอาย//แก้วพูดไปหน้าแดงไป
 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เม้นท์ด้วยเน้อ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา