Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) โทโมะอกหัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
โทโมะกำลังโทรหาแฟนสาวที่รักมากๆๆๆๆ แต่พอปลายสายรับ
//หวัดดีครับพิม ผมกลับมาแล้วนะครับเดี่ยวพรุ่งนี้ไปรับ//โทโมะพูดไปยังปลายสาย
[ฮือ คาย พูด อ่ะ คร๊าบบบบบ]ปลายที่เป็นเสียงผู้ชายที่ดูเหมือนจะเมาๆพูด
//ผมโทโมะแฟนพิมครับ คุณล่ะใคร//โทโมะตอบกลับ
[โผม ก้อ แฟน พีมมม คร๊าบบบบ เช่อ กา วีนนน]ปลายสายพูด[กวินค่ะเรามาต่อกันดีกว่าเมื่อกี้เรายังไม่ถึงความสุขของเราเลย]เสียงของแฟนสาวโทโมะเร้ดรอดออกมาทำให้โทโมะเริ่มมีอาการโมโหจนกดวางสายทิ้งไปเลย
//โถ่ เว้ย!!!!!!//โทโมะโมโหมาก ที่ตาของโทโมะก็เริ่มมีน้ำใสๆ ออกมา เค้านึกในใจว่า ตลอดเวลาที่เค้าเรียนอยู่ต่างประเทศ แฟนของเค้าที่โทรหากันแทบทุกวันกลับดันไปมีอะไรกับคนอื่นมันน่ามั้ย
เมื่อคืนหลังจากวางสายไป โทโมะก็ลบเบอร์ของแฟนสาวทิ้งแล้วก็นั่งร้องไห้จนหลับไปเมื่อตอนเกิบจะสว่างในที่สุด
ปั้งๆๆๆ แกร่ก เอี๊ยด เสียงทุบประตูหลายสิบรอบของมีนน้องสาวของโทโมะ
//พี่โมะตื่นได้แล้ว ตื่นๆ//มีนเข้ามาเขย่าตัวโทโมะที่นอนอยู่โดยแก้มทั้ง2ข้างอาบไปด้วยคราบน้ำตาที่พึ่งแห้ง
//อือ พิมอย่าทิ้งผมไปเลย ผมขอร้องนะ//โทโมะโผลกอดแก้วที่พึ่งเข้ามาดูโทโมะว่าทำไมไม่ไปรับตามคำสัญญาเมื่อคืน
//ตาบ้า ชั้นแก้วไม่ใช่พิม แหกลูกกะตาดูบ้างสิย่ะ//แก้วพูดออกไปจึงทำให้โทโมะตื่น
//O_o เฮ้ย เข้ามาทำไม เข้ามาได้ไง แล้วเธอล่ะแก้วมาทำไม มีระ..//โทโมะยังพูดไม่จบแต่
//หยุด..ตอบทีละคำถามแล้วกันนะคำถามแรกขอตอบว่าเข้ามาปลุกพี่ น่ะสิ พี่บอกว่าจะไปรับแก้วมามหาลัยพร้อมกัน แก้วมันนั่งรอตั้งนานจนมันมาหาที่บ้านเนี่ย  คำถามที่สองขอตอบว่าใช้กุญแกเข้ามาค่ะ^^ คำถามที่สามคำตอบอยู่ในคำตอบแรกแล้วขอไม่บอกแล้วกันแต่ตอนนี้ถ้าพี่ไม่ลุกไปอาบน้ำมีหวังสายแหงๆวันนี้เปิดเทอมวันแรกด้วยถ้าไปสายโดนหนักนะจ๊ะ^^//
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา