Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) แก้วอกหัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
และมันก็ใช่เสียงนั้นดังมาจากหญิงสาวร่างบางที่นั่งร้องให้อยู่กับโต๊ะจึงทำให้ชายหนุ่มต้องเดินเข้าไปดู
//ฮึกๆฮือๆๆ//เสียงร่างบางยังคงร้องไห้ต่อไป
//นี่เธอเป็นไร//ร่างสูงถาม
//.....//ไม่มีเสียงตอบรับ
//เธอ....แก้วเป็นรัย//ร่างสูงถามอีก
//ฮือๆๆๆ โทโมะชั้นๆๆฮือๆๆๆๆ//ร่างบางยังคงร้องและพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่
//แก้ว ค่อยๆพูดตั้งสติหน่อยสิ//ร่างสูงพูดแล้วข้ามไปฝั่งระเบียงบ้านของร่างบาง
//ฮือๆโทโมะเค้าไม่รักชั้นแล้ว เค้าทิ้งชั้นไปแล้วฮือๆ แฟนชั้นทิ้งชั้นไปแล้ว ฮือๆๆ//ร่างบางร้องไห้อย่างหนักแล้วลุกขึ้นมากอดร่างสูงไว้แน่น
//ว่าไงนะเธอ..อกหักหรอ//สวยๆแบบนี้อ่ะนะอกหัก ร่างสูงคิดในใจ
//ใช่ กวินเค้ามีคนอื่นเค้าทิ้งชั้นไปมีคนอื่น ฮือๆๆๆๆ//ร่างบางร้องหนักกว่าเดิมแล้วก็กอดแน่นกว่าเดิม
//ช่างเค้าเหอะ สวยๆแบบเธอหาง่ายๆ//ร่างสูงเผลอหลุดปากออกไปบอกว่าหญิงสาวสวย
//ว่าไงนะฟังไม่ค่อยได้ยิน//หญิงสาวถามเพราะไม่ค่อยได้ยิน  ร่างสูงค่อยโล้งอกไปนิดนึง
//ป่าว แค่บอกว่าหน้าตาแบบเธอหาได้ไม่ยาก//ร่างสูงรีบแก่ตัว
//หรอ งั้นชั้นไปนอนก่อนนะพรุ่งนี้เจอกันที่มหาลัยนะ//ร่างบางบอกแล้วกำลังจะเดินเข้าห้อง
//เดี่ยวแก้วพรุ่งนี้รอชั้นอยู่บ้านนะเดี่ยวรับไปมหาลัยพร้อมกัน//ร่างสูงเอ่ยชวน
//อืม..เอางั้นหรอ ได้สิ//ร่างบางเดินเข้าไปพร้อมล็อคห้องปิดม่านและนอนร่างสูงจึงปีนระเบียงกลับมายังห้องนอน แต่กลับนึกได้ว่ายังไม่ได้โทรหา พิม แฟนสาวของโทโมะที่คบกันตอนสมัยมัธยม แล้วโทโมะก็โดนพ่อแม่ย้ายไปเรียนที่อเมริกาเพราะว่าพ่อแม่ของโทโมะไม่ค่อยชอบพิมเลยจับแยกกัน แต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งคู่โทรหากันทุกคืนถึงแม้จะอยู่คนละที่ก้อตามและคืนนี้เขาก็จะทำแบบทุกคืน
 
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เม้นท์+โหวตด้วยนะค้าาาา เดี๋ยวรีบมาอัพให้ต่อ ^_^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา