Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) เราจบกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่26
//กวิน!!!!!//แก้วตะโกนเรียกกวินที่เดินมากับผู้หญิงอีก1คน ที่แก้วรีบออกมาเพราะเห็นทั้ง2นี่แหละ
//พิม!!//โทโมะที่เดินมาอยู่ข้างหลังของแก้วก็พูดออกมาเพราะคนที่กวินควงมาคือพิม แฟนสาวของโทโมะ
//โทโมะ/แก้ว!!!//พิมและกวินตะโกนออกมาอย่างตกใจ
//ใช่//ทั้ง2พูดพร้อมกัน
//แก้วมาได้ไงมากับใครไอ้หน้าหวานนี่ใคร//กวินสะบัดมือพิมออกแล้วเข้ามาหาแก้วแล้วผลักโทโมะออก
//นี่โทโมะแฟนใหม่ที่เมกา ส่วนเราจบกัน//แก้วบอกกวิน พร้อมควงโทโมะโชว์
//ทำไมแก้ว//กวินถามเสียงอ่อยๆ
//จบกัน จบมั้ย!!!!!//แก้วพูดเสียงดัง
//ไม่ใช่อย่าที่เห็นใช่ป่ะโมะ//พิมถามขณะเงยหน้าขึ้นมาเพราะก้มหน้าอยู่
//มันเป็นอย่างที่เห็น//โทโมะตอบกลับอย่างเย็นยะเยือก
//ไหนว่ารักพิมไง//พิมถามพร้อมน้ำตา
//แล้วเมื่อคืนล่ะ บอกว่ารักโมะไม่ใช่หรอ โมะโทรไปยังได้ยินเสียงอื่ออ่าอยู่เลย นี่หรอเรียกว่ารักฮึๆ//โทโมะตอกกลับอย่างแรง
//นั่นสิไปหอะที่รักอยู่นี่แล้วเปลืองน้ำลาย จุ๊ฟ//พูดเสร็จเขย่งตัวไปจุ๊ฟแก้มโทโมะทำให้โทโมะหน้าแดง โทโมะทั้งอยากแกล้งแก้วแล้วก็อยากประชดพิมเลย...
//จ๊ะที่รักเดี๋ยวคืนนี้เราไปเที่ยวกันไงเออพอไปเที่ยวเสร็จเดี๋ยวโมะไปส่งที่บ้าน เอ๋หรือจะให้ขึ้นไปส่งที่ห้องดีนะ//โทโมะแกล้งแก้ว
//แค่ถึงหน้าบ้านก็พอ ฮึๆ//แก้วกัดฟันพูดแล้วจิกตาไปทางโทโมะประมาณว่ามากเกินไปแล้ว
//ก็ได้จ๊ะ ฟอด ไปกันเถอะ//พูดจบหอมแก้มแก้วแล้วเดินกลับเข้ามาในร้านอาหารในท่ากอดเอวกัน เมื่อเข้ามาในร้านอาหารแล้วใกล้ถึงโต๊ะแล้วแก้วกลัวพวกนั้นเข้าใจผิดเลยสกิดโทโมะ
//ปล่อยได้แล้ว//แก้วบอก
//ไม่ปล่อย//หันหน้ามากวนประสาท
//เฮ้ยๆๆทำไมกอดกันมาแบบนั้นว่ะ//จงเบหันมาถาม
//นั่นดิพี่โมะทำไรแก้วป่าวเนี่ย//มีนถาม
//นั้นสิ//อีก2คนถามอีกทำให้ทั้งคู่กดดันมาก
//โอ๊ยพอ หยุดถาม- -^  ขอไม่ตอบนะให้นายเนี่ยตอบเอาเอง//แก้วตะโกนแล้วชี้ไปทางโทโมะ
//อ้าวไหงเป็นงั้น//โทโมะถามแก้ว
//ก็ชั้นไม่รู้ว่าจะตอบว่าไง//แก้วบอกโทโมะ
//แล้วเธอรู้หรอว่าชั้นจะตอบยังไง//โทโมะถามแก้วอย่างใส่อารมณ์
//ไม่รู้//แก้วเถียงอีก
//พอๆๆๆไม่ถามแล้วจ๊ะ ^^ //จินนี่ห้าม//ไม่ต้องตอบก็ได้นะโอเคจงเบกับพวกเรากินเสร็จพอดี งั้นกลับกันเถอะ//จินนี่ว่าพลางลุกแล้ววางเงินไว้บนโต๊ะ//น้องค่ะพี่วางเงินไว้นี่นะที่เหลือไม่ต้องทอนจ๊ะ//หันไปบอกบ๋อย//ป่ะเราก็ไปกันเถอะ//จินนี่บอก
//ป่ะ//เคนตะดึงจินนี่ไปด้วย
//ปล่อยเลยไม่ต้องเนียน จินบอกแล้วนะเคนว่ะจินจะไปเองเคน โมะ จงเบกลับไปเลยนะแล้วเจอกันที่ผับจ๊ะ นี่นะโทโมะ จงเบทางไปผับ//เอานามบัตรของร้านให้
//ขอบคุณครับ//โทโมะและจงเบขอบคุณ
//งั้นก็ไปกันได้แล้วชั้น3คนจะไปต่ออีกที่ และห้ามให้รู้ทีหลังล่ะว่าแอบตามไม่งั้นจะไม่คุยด้วยเลย//จินนี่บอกกับเคนตะ
//ก็ได้จ๊าๆๆๆ//เคนตะบอกจินนี่//งั้นพวกเราก็ไปกันเถอะสาวๆไล่แล้ว//หันไปบอก2หนุ่ม
//อืมไปก็ไป งั้นไปเจอกันที่ผับแล้วกันนะ//โทโมะบอกทั้ง3สาว
//จ๊าพี่ชายสุดหล่อ//มีนตอบ
-แล้ว3หนุ่มก็กลับบ้านใครบ้านมันเตรียมตัวไปเที่ยว
 ----------------------------------------------------------------
ตอนต่อไปจะมีเฟย์ ฟางแล้วน๊า เตรียมตัวอ่านได้เลย ใครที่จิ้น PF KF อ่ะนะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา