Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) หัวปลาทอง....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
//ถึงแล้วงั้นเดี๋ยวเราแยกย้ายกันไปซื้อเสื้อผ้าแล้วกันนะ เดี๋ยวจินแก้วแล้วก็เพื่อนแก้วที่ชื่อมีนจะไปทางนู้นแผนกเสื้อผ้าผู้หญิง แต่เอ๊ะพูดถึงคนชื่อมีนเมื่อรัยจะมาเนี่ย//จินนี่พูด 
//นั้นสิเมื่อรัยจะมายัยน้องตัวแสบถ้ามาจะด่าให้เข็ด//โทโมะเอ็ดน้องสาวที่มาช้า
//อย่าไปว่าเขาเลยเดี๋ยวชั้นโทรให้ก็ได้//แก้วพูดบ้าง
//อื่อๆโทรเลยโทรเลยเดี๋ยวไปผับช้าแล้วคนจะเยอะ//เคนตะออกความเห็น
//โทโมะ...//แก้วเรียกโทโมะ
//อะไรอีกจะโทรก็รีบๆโทรอย่าเรื่องมาก//โทโมะบอก
//ชั้นยังโทรไม่ได้..//ทำหน้าตาสลด
//ทำไมอีกล่ะ??//โทโมะถามด้วยความมึนงง
//นายหัวปลาทองลืมไปแล้วหรือไงว่าชั้นตังหมด//แก้วพูด
//เออว่ะ แล้วไมไม่เติมเล๊า อ่ะเอาไปยัยงก-_-//โทโมะยื่นโทรศัพท์ให้แก้ว
//ว่าชั้นหรอฮ่ะไอหัวปลาทอง เน่า!!!//แก้วว่าโทโมะ
//ยัยงกด่าชั้นว่าหัวปลาทองยังไม่เคลียร์เลย นี่เติมเน่าให้ชั้นอีก ยัยแสบเอ้ย//โทโมะว่าตอบ
//ไอ บ...//กำลังจะพูดว่าไอบ้า
//พอแล้ว พอแล้ว//เคนตะและจินนี่เอ่ยห้าม
//ก็ได้//โทโมะพูด เบ้ปากแล้วยักไหล่ทำเป็นไม่ใส่ใจ
//งั้นชั้นโทรก่อนนะ//แก้วว่า
//อืมๆ//จินนี่และเคนตะเอ่ยพร้อมกัน แล้วแก้วก็โทรหามีน
//ฮัลโหลมีน แกอย่ไหนห๊ะ  ชั้นจะพลิกห้างหาแกแล้วนะเว้ยมาเร็วๆดิ ชั้นรอแกอยู่ประตูชั้น 3 ทางหน้าห้องน้ำนะแล้วมาเร็วๆด้วยชั้นรอแกอยู่แค่นี้แหละ ตู้ดๆๆๆๆ//ร่ายยาวๆๆๆๆๆแล้วก็วางสายไปโดยอีกสายยังไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา