Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ความลับแตก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
ร่างบางถามพี่ชาย เพราะตอนอยู่อเมริกาอยู่ปี2กลับมานี่กะจะเรียนปี3พร้อมพี่ชายเลย
//ได้แล้ว เรียนที่เดียวกันกับพี่ มีน ฟาง ป๊อป โมะ นี่แหละ ว่าแต่จะกลับมาเรียนปีไหนอ่ะ//จงเบถามตอบ
//เดี่ยวๆโมะนี่ใช่คนข้างบ้านเราม่ะ//ร่างบางถามด้วยความแปลกใจ//แล้วชั้นก็กะจะเรียนปี3อ่ะแล้วพี่หล่ะตอนนี้ปีไหนแล้ว//ร่างบางถามบ้าง
//อืมใช่พี่โมะพี่ชายชั้น ข้างบ้านเรานี่แหละ แล้วก็คำถามที่2ชั้นตอบแทนเลยนะแก พี่ชายแกตอนนี้เรียนอยู่ปี3พร้องเรานี่แหละ เพราะอะไรน่ะหรอ ฮึฮึ ถามพี่ชายแกเอา//มีนยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วก็หันไปมองจงเบทำให้ร่างบางหันตาม
//ว่าไงพี่คำตอบคือ??//ร่างบางเอียงคอทำหน้าตาสงสัยก่อนแล้วหันไปถามพี่ชาย
//นี่จงเบนายจงตอบม่ะไม่ตอบชั้นบอกเองนะแถมจะบอกหมดเปลือกด้วย//มีนพูดขู่
//เอ่อ พี่มีนค่ะไม่ดีมั้งค่ะ^^//ฟางห้ามไว้
//ไม่ได้หรอกจ๊ะน้องฟางคนแบบนี้เราต้องฟ้องๆๆๆๆอย่างเดียว//มีนดุ
//เอาไงค่ะจะให้มีนฟ้องมั้ย//จงเบเงียบเพราะอายมากที่โดนคนที่ตัวเองชอบมาประจานต่อหน้าน้องสาว//ถ้าเงียบแสดงว่าให้มีนบอกนะ คือว่า...//มีนยังพูดไม่จบจงเบก้อพูแทรกขึ้น
//คือว่ามันเป็นอย่างงี้...พี่ตามจีบมีนจนพี่ไม่ค่อยเข้าเรียนจนได้ซ้ำชั้นน่ะ แฮะๆๆ^^//จงเบยิ้มแล้วเอียงคอเกาหัวอย่างอายๆ
//ไอ้พี่ชายบ้า รู้มั้ยชั้นเสียชื่อนะโว๊ย//ร่างบางโมโหมาแล้วทุ้บแขนพี่ชายตัวเองแรงๆเผื่อจะสำนึกกับสิ่งที่ทำ ก้อดูสิตามจีบเพื่อนของน้องสาวตัวเองอ่ะ
//แล้วทำไมโทโมะถึงได้เรียนปี3พร้อมเราล่ะ หรือว่าติดสาวแบบพี่ชายชั้น//ร่างบางถามมีน
//ไม่หรอก//
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อ่านแล้วเม้นท์+โหวตให้หน่อยนะค้าาาาา */\* 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา