Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) แฟน2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
//ก็..ม่ะ//แก้วกำลังจะตอบว่าไม่แต่โดน
//ใช่เราทั้งสองรักกันนานแล้วเนอะที่รัก//โทโมะพูดดักเพราะกะจะแกล้งแก้วเล่น
//เสือซุ่มนี่หว่า ฮ่าๆๆ//เคนตะแซว
//อะไรกันพวกนายเชื่อไอ้โคโดโมะนี่หรอ//แก้วถามเพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด
//ใช่ชั้นเชื่อ//เคนตะและจินนี่ตอบกลับพร้อมกัน
//ไม่มีคัยฟังชั้นเลยT_T//แก้ว
//พอเถอะเชื่อไม่เชื่อก็อยู่ในใจพวกเรานี่แหละเนอะเคนตะ//จินนี่พูดแล้วหันไปทางเคนตะ//แต่ตอนนี้กินได้แล้วนะอาหารมาแล้ว//จินนี่พูดต่ออีกเพราะอาหารมาแล้วจริงๆ
//อื่อๆ//ทั้งสามคนที่เหลือพูดพร้อมกัน
แล้วทั้งสี่คนก็กินไปด้วยคุยไปด้วยและคุยแล้วสรุปว่าเย็นนี้จะไปเที่ยวฉลองเปิดเทอมที่ผับของจินนี่แล้วแก้วก็กะว่าจะชวนมีนไปด้วยแก้วก็เลยให้โทโมะโทรบอกมีนและจงเบว่าหลังเลิกเรียนเจอกันที่ห้างเพื่อนหาซื้อเสื้อผ้าเพื่อเตรียมไปเที่ยวกัน
-เลิกเรียน-
//พี่แก้ว ไปไหน//เสียงใสๆของฟางดังขึ้น
//พี่กะจะไปหาซื้อเสื้อผ้าเตรียมไปเที่ยวที่ผับของจินนี่คืนนี้อ่ะ//แก้วบอก
//อ้าวพี่จินนี่เย็นนี้เฟย์ขอพาเพื่อนๆไปเที่ยวหน่อยนะค่ะ//เฟย์โพล่มาจากไหนไม่รู้เดินมาทักจินนี่แล้วขออนุญาต
//เย็นนี้พี่ก็จะไปเหมือนกัน งั้นเดี๋ยวพี่จองห้อง คาราโอเกะแบบVIPไว้แล้วกัน เย็นนี้จะได้ไปพร้อมกันเลย^^//จินนี่บอก
//งั้นก็ได้ค่ะ//เฟย์ตอบตกลง
//งั้นเอาเป็นว่าคืนนี้เจอกันที่ห้องเดิมนะเฟย์บายจ๊ะพวกพี่จะไปซื้อของต่อ//จินนี่บอก
//ค่ะเฟยืก็จะไปเหมือนกัน งั้นเจอกันที่ผับค่ะ//เฟย์บอกแล้วบ๊ายบายจินนี่
//พี่แก้วงั้นฟางไปนะ เจอกันที่ผับค่ะ จุ๊ฟ//ฟางหอมแก้มของแก้ว
//จ๊ะ งั้นเจอกันนะไปล่ะ ป๊อปฝากยัยฟางด้วย//
//ครับ//ป๊อปตอบ
แล้วทั้งหมดก็แยกย้ายกันโดยป๊อปไปกับฟาง เขื่อนไปกับเฟย์ แก้วไปกับโทโมะ ส่วนมีนและจงเบไปรออยู่ห้างแล้ว
 
โอเคมาอัพให้อีกแล้วนะเจ๊อะ เม้นเยอะๆโหวดเยอะๆจิตแจ่มใสนะ อิอิ(คนแต่งปัญญาอ่อนโปรดเข้าใจด้วยขอรับ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา