Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) ก็คนมันหล่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กลับมาที่โมะแก้วดีกว่าเนอะคิดถึงอ่ะ
-ร้านอาหารของพี่ชายเคนตะ-
//เฮ้พี่ทีเจ วันนี้ผมพาลูกค้ามาให้//เคนตะเอ่ยทักผู้เป็นพี่ชาย
//ว่าไงพาใครมาล่ะ//ทีเจถาม
//อ่อๆพาเพื่อนใหม่มาน่ะ พอดีว่าพวกนี้พึ่งมาเรียนอยู่นี่เลยทำอะไรไม่ค่อยถูกผมกับจินนี่เลยคอยดูแลอ่ะคับ//เคนตะบอก
//แล้วชื่ออะไรกันบ้างล่ะจะได้จำได้เวลามาอีกบ่อยๆอ่ะ//ทีเจถาม
//คนนั้น โทโมะ//ชี้ไปทางโทโมะ//ส่วนคนนั้นแก้ว//ชี้ไปทางแก้ว
//สวัสดีครับ/ค่ะ//ทั้งสองยกมือขึ้นมาสวัสดีทีเจ
//หวัดดีครับน้องแก้วน่ารักจัง//ทีเจชม
//พี่ทีเจอย่าจีบเพื่อนผมเดี่ยวฟ้องพี่มดหรอก//เคนตะขู่
//อย่านะเว้ย//ทีเจเอ่ยแบบกระซิบเพราะเห็นแฟนสาวของตนเดินมาทางนี้
//ว่าไงเคน อ่ะน้องจินก็มาแล้วสองคนนั้นคัยอ่ะ//บุคคลที่มาใหม่ได้เอ่ยทักเคนตะแล้วจินนี่อย่างสนิทสนมแล้วก็หันมาทางแก้วและโทโมะ
//อ่อเพื่อนของน้องๆเค้าน่ะมด//ทีเจบอก
//ค่ะ คนนี้แก้วคนนั้นโทโมะ//จินนี่เอ่ยแนะนำทั้งสอง
//อ่อจ๊ะน้องโทโมะหล่อจัง^^//มดบอก
//ต่อหน้าแฟนนะมดเบาๆหน่อย//ทีเจเอ็ดแฟนสาว
//ก็คนมันหล่อนิเนอะทีเจไม่หล่อหุบปากไปเหอะ//มดบอกแล้วแล้วเกาะแขนโทโมะเชิงแกล้งทีเจให้โมโห
//นี่พอเลยมดอย่ากินเด็ก//ทีเจบอก
//ก็ได้ ชิ//บอกแล้วก็ปล่อยแขนโทโมะ
//แล้ววันนี้มาทำอะไรกันหรอน้องๆ//มดถามอีก
//พอดีพวกน้องทั้งสองเค้าไม่ค่อยรู้จักสถานที่แถวนี้เท่ารัยเพราะพึ่งย้ายมาอยู่เคนกะจินเลยเป็นคนแนะนำสถานที่ต่างๆให้อ่ะ//ทีเจเอ่ยบอก
//อ่อๆงั้นวันนี้คงจะมากินข้าวสินะ งั้นมื้อนี้ฟรีเลยจ๊ะ เนื่องจากน้องๆทั้งสองคนยังไม่รู้จักอะไรเลยงั้นมื้อนี้ฟรีและ มีคนหล่อมากินข้าวในร้านทั้งทีเนอะ อิอิ//มดพูดติดตลก
//ยังไงกันแฟนก้ยืนอยู่นี่ยังกล้าชมคนอื่นอีกพาน้องๆไปหาที่นั่งได้แล้วไป//
//จร๊าาาคุงแฟน งั้นเชิญทางนี้เลยจร๊า//บอกแล้วพ่ายมือให้เดินไปยังโต๊ะ//เชิญนั่งเลยนะเดี๋ยวพี่เข้าครัวก่อนแล้วเดี๋ยวให้เด็กมารับออเดอร์นะ//มดบอกแล้วเดินเข้าไป
//ค่ะ/ครับ//ทั้งสี่พูดพร้อมกัน
//ไปนะน้องแก้วสุดสวย//ทีเจพูดแล้วส่งจุ๊บ
//ว่าแต่มดอ่ะเจดูตัวเองก่อนเหอะไปเคลียกันหลังร้านเลยไอ้บ้า@$#^^&*&(*()()(&*^%#$@$$&&)()()*^&%%$&(*// แล้วมดก็เดินกลับมาบิดหูแล้วดึงทีเจกลับไปแถมยังด่าอีกไม่ยั้ง
//มดอ่ะยังจะหันกลับมาอีก//ทีเจพูด//อ่ะๆเจ็บนะ//ทีเจร้องเพราะโดนมดบิดแรงกว่าเดิม
//เจ็บแล้วจำด้วยจะได้ไม่ทำอีก//บอกแฟนตัวเอง//พี่ไปเคลียก่อนนะน้องๆแล้วเดี๋ยวมาคุยกันใหม่นะจ๊ะ//
//ค่ะ/ครับ//ทั้งหมดพูดพร้อมกันแล้วยิ้มแหยๆให้
 
มาแล้วอีกตอนหนุกมั้ย(ไม่หนุก)เม้น โหวดด้วยนะ อัพให้แล้วอ่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา