Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) กลับบ้านเรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
-เมื่อมาถึงบ้าน-
//นี่ฟางทำไมไม่ไปส่งนายนี่ที่บ้านก่อน//ร่างบางถามน้องสาวตัวเอง
//พี่ลืมไปแล้วไง ว่าพี่โมะเป็นพี่ชายป๊อป บ้านป๊อปก็อยู่ติดกับบ้านเรา จะให้ฟางขับไปส่งพี่เค้ามั้ยละ//ฟางตอบด้วยเสียงไม่ค่อยพอใจ
//เอ่อจริงด้วยขอโทษนะ^^ เอ่อ..แล้วเมื่อรัยนายจะลงรถห๊ะ//ประโยคแรกร่างบางตอบน้องส่วนประโยคที่2ถามร่างสูงที่ขึ้นรถมาก็เอาหูฟังขึ้นโดยไม่พูดกับใครเลย
//แปปนึงเก็บi pod ก่อน//ร่างสูงตอบด้วยเสียงอันเยือกเย็น
//งั้นฟางไปก่อนนะฝากปิดประตูรั้วให้ด้วยนะค่ะพี่โทโมะ//ฟางบอกร่างสูงด้วยเสียงน่ารักสดใสแต่ทว่าเสียงที่ร่างสูงตอบกลับคือ
//อืม//คำตอบสั้นๆจากร่างสูงทำให้ร่างบางถึงกับอึ้ง ทึ้ง ว่าวันๆร่างสูงพูดเพียงไม่กีคำเองหรอ
-ในบ้านร่างบาง-
เมื่อร่างบางเข้ามาในบ้าน ก็พบพี่ชายสุดที่รักนั้นคือจงเบและมีนเพื่อนสาวที่โดนพี่ชายของตัวเองตามจีบแต่ไม่เคยสำเร็จ แต่ไม่เห็นพ่อและแม่ของหญิงสาวเพราะไม่รู้ไปไหน
//ว้าว คิดถึงจังเลยน้องสาวของพี่ สวยขึ้นนะเนี่ย//จงเบพูดแล้วเข้ามากอด
//ชั้นคิดถึงแกจังแก้ว รู้ไหมตลอดเวลาที่แกไม่อยู่พี่ชายแกตามตื้อชั้นจนชั้นเป็นอันไม่ได้เรียนอยู่แล้ว//มีนพูดทำนองฟ้องๆ
//พี่จงเบแก้วบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าทำแบบนี้เดี่ยวถ้ามีนมันเรียนไม่จบทำไงอ่ะ//ร่างบางดุพี่ชายตัวเองเพราะตลอดที่อยู่อเมริกา มีนจะโทรมาฟ้องตลอดว่าพี่ชายของร่างบางตามตื้อ จนร่างบางได้เปลี่ยนใจย้ายกลับมาเรียนที่นี่
//ขอโทษครับน้องสาวพพี่จะไม่ทำอีกแล้ว--//จงเบขอโทษน้องสาวตัวเอง
//เออ แล้วไปถึงไหนแล้วหล่ะเรื่องที่แก้วพี่ไปหาที่เรียนให้ หาได้ยัง//
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอโทดที่ตอนมันสั้น และมันจะสั้นทุกตอน เพราะจะได้อ่านหลายๆตอน(เข้าใจคนแต่งหน่อยนะค่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา