สัญญานะ ว่าจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง

10.0

เขียนโดย firstlovekamikaze

วันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.11 น.

  14 session
  40 วิจารณ์
  21.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เริ่มใจอ่อนน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์ : “เข้าไปข้างในกันเถอะ เดี๋ยวแก้วฟื้นขึ้นมาจะไม่เจอใคร”
โทโมะ : “อื้ม”
แก้ว : ฉันอยู่ในห้องพยาบาล มีใครอยู่บ้าง “โอ๊ย” ฉันไม่มีแรงเลย
โทโมะกับเฟย์ : “แก้ว”
คุณครูที่ห้องพยาบาล : “จริญญา เป็นลม เพราะเครียดเกินไปและไม่ได้กินข้าวเช้า ถ้าจะให้ผู้ปกครองมารับกลับบ้าน ผู้ปกครองว่างรึเปล่าจ้ะ?”
แก้ว : “ไม่ว่างค่ะ เพราะหนูกลับบ้านกับพี่สาว แม่หนูก็งานยุ่งมากๆ”
คุณครูที่ห้องพยาบาล : “งั้นหนูคงต้องนอนที่ห้องพยาบาลจนกว่าจะเลิกเรียน”
เฟย์ : “งั้นหนูกับวิศวะขออยู่เป็นเพื่อนกับจริญญาได้มั้ยคะ”
คุณครูที่ห้องพยาบาล : “ได้ค่ะๆ”
เฟย์ : “โทโมะ เดี๋ยวเราไปห้องน้ำแปปนึงนะ แก้วเธอนอนพักต่อเหอะ” แล้วฉันก็ฌดินออกไปเลย
แก้ว : “อื้ม” ฉันไม่ง่วงแล้ว แต่ฉันนอนหลับตาเฉยๆ เพื่อจะดูว่าโทโมะจะทำอะไรฉันรึเปล่า
โทโมะ : ผมเดินไปนั่งข้างๆเตียงแก้ว“~ไม่ใช่เธอคนเดียวรอฉัน แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน ตรงนี้ก็เหงาจับใจ ฉันคิดถึงคืนวันเก่าๆที่เรามองตาที่เราชิดใกล้ ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ ใจฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน~ ฉันคิดถึงเธอนะแก้ว TT”ฉันร้องเพลงให้แก้วฟังเพื่อระบายอารมที่อยากจะบอกกับเธอมานาน แล้วน้ำตาลูกผู้ชายของฉันก็ไหนมาเป็นทาง
แก้ว : ทำไมนายนั่นต้องร้องเพลงนี้ให้ฉันฟังด้วย“TT ฮึกๆ ฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกันโทโมะ”
โทโมะ : “ขอกอดให้หายคิดถึงหน่อยสิ”
แก้ว : “อื้ม” มีแต่เพียงโทโมะเท่านั้นที่กอดฉัน ฉันไม่อยากที่จะกอดโทโมะตอบ เพราะฉันยังไม่ไว้ใจเขาเท่าไร่
โทโมะ : “ฉันคิดถึงเธอที่สุดเลยนะ”ผมเริ่มคลายกอดจากแก้ว
แก้ว : “แล้วทำไมนายถึงกลับมาหาฉันหล่ะ?”
โทโมะ : “เพราะเธอคือคนที่ใช่ที่สุด ฉันขอหยุดที่เธอได้มั้ย :)”
แก้ว : “ไม่ได้อ่ะ”
โทโมะ : “แง้”
แก้ว : “อ่ะ ก็ได้ๆๆ”
โทโมะ : “เย้ ขอหอมแก้มหน่อยนะ ฟอด!”
แก้ว : “เฮ้ยอย่า ฉันยังไม่ไว้ใจนายนะ อย่าทำแบบนี้กับฉันถ้าฉันยังไม่อนุญาต”
โทโมะ : “ก็ได้คร้าบบบบ”
เฟย์ : “เฮ้ย นายทำไรแก้วอ้ะ”
โทโมะ : “ปล๊าววววว”
เฟย์ : “อ่อหรอ แล้วยัยแก้วยิ้มอะไร” นายนี่ต้องทำอะไนเพื่อฉันแน่ๆ เพื่อนฉันคนนี้ยิ้มยากจะตาย
แก้ว : “ปล๊าวววว ><”
เฟย์ : “อื้มๆ โทโมะเมื่อกี้ฉันเจอครูหน้าห้องน้ำอ่ะ ครูบอกให้พวกเราขึ้นไปเรียน”
โทโมะ : “แก้วอยู่คนเดียวได้ใช่มั้ย”
แก้ว : “ได้ๆ”
โทโมะ : “อื้ม ป่ะเฟย์ป่ะ”
เฟย์ : “เดี๋ยวตอนเย็นฉันบอกพี่กิ่งให้มารับแกที่นี่นะ”
แก้ว : “อื้มๆ”
ห้องเรียน....
พิม : “โทโมะเมื่อกี้โทโมะไปอุ้มมันไปห้องพยาบาลทำไม”
โทโมะ : “เรื่องของผม”
พิม : “กรี๊ดดดดด”
โทโมะ : “กรี๊ดทำไม ในเมื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว”
พิม : “.....”
โทโมะ : “คุณเลิกยุ่งกับผมสักทีได้มั้ย”
พิม : “ไม่ได้ แล้วนายกับฉันเราจะได้เห็นดีกัน”
โทโมะ : “......”ผมกลัวคำพูดยัยนั่นนิดๆนะ เพราะยัยนั่นอ่ะเป็นลูกสาวของมาเฟีย ที่โหดเหี้ยมที่สุดเลยนะ
พิม : “ฉันเอายัยแก้ว ตายแน่”
ตอนเย็น.....
กิ่ง : “แก้วววว แกเป็นไงมั่ง”
แก้ว : “ไม่เป็นเจ้ แก้วสบายดียังอยู่ครบ 32”
กิ่ง : “เฮ้ยเอาดีๆดิ”
แก้ว : “ฉันเครียดมาก แล้วก็ไม่ได้กินข้าวเช้าก็เลยเป็นลมอ่ะ”
กิ่ง : “งั้นป่ะกลับบ้าน”
แก้ว : “อื้มๆ”แล้วฉันก็กลับบ้านกับพี่สาว
บ้านแก้ว
~เมื่อไม่มีสิทธิ์หวง จะไม่หวง จะไม่หวงเธอสักวัน ถ้าคิดถึงแล้วไม่ถึงจะไม่คิดเลยละกัน ถ้าเป็นได้แค่เพื่อนเธอทำไมไม่บอกฉันตอนนั้น~
แก้ว : “ฮาโหลลล”
เฟย์ : “แก้ววันนี้ฉันกับพี่ฟางไปนอนบ้านเธอได้มั้ย”
แก้ว : “ได้สิ”
เฟย์ : “เย้ แค่นี้นะบาย”
แก้ว : “บาย”
20 นาทีผ่านไปปปป
เฟย์ : “แก้วววว” ฉันตะโกนเรียกแก้วอยู่หน้าบ้าน
แก้ว : “อ้าวเฟย์ เดี๋ยวฉันลงไปเปิดประตูให้”
ฟาง : “อ้าวเร็วๆ”
แก้ว : "มาเข้ามา"
 
 
----------------------------------------------------------------------------------------
มีใครอยากได้ NC บ้างรึเปล่า?
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา