ปัญญาชนก้นคร้ว

7.1

เขียนโดย weejatjira

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.00 น.

  15 ตอน
  41 วิจารณ์
  22.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่ทะเล
แก้ว-ย่ะฮู้!(แล้วกระโดดแล้วก้อร้องออกมา)
เฟย์-แหม่ๆ แก้วดีใจออกหน้าออกตาเลยน่ะ
แก้ว-ค่ะแก้วไม่ได้เที่ยวตั้งนานแล้ว
เฟย์-จ้าๆ เขื่อน
เขื่อน-ครับ
เฟย์-ถือของให้ฉันหน่อยสิ
เขื่อน-ครับ
โมะ-เธอก็เหมือนกันถือของให้ฉันด้วย(โทโมะบอกแก้ว)
แก้วค-ค่ะ("นายน่ะนายถ้านายรู้แล้วว่าฉันเปนใครนายจะตกใจแน่"แก้วคิดในใจ)
โมะ-แล้วทำไมที่นี่มันเงียบจัง ไม่มีคนเลยสักคนเดียวเลย
ป๊อป-ก้อทะเลส่วนตัวไง
โมะ-ของใครว่ะ
ป๊อป-ลุงฉันเอง ป่ะไปบ้านพักกันเหอะ
โมะ-อืม(แล้วทั้งหมดก้อเดินไปหาลุงของป๊อปผี๊)
ทุกคน-สวัสดีครับ/ค่ะคุนลุง
ลุง-จ้าๆ หลานทานไรกันยัง
ป๊อป-ยังเลยครับ คุนลุงครับนี่โทโมะเพื่อนผมเอง(ชี้ไปทานโทโมะ)ส่วนนี่เฟย์น้องสาวของโทโมะ(ชี้ไปทานเฟย์)ส่วนนี่แก้วคนใช้ของโทโมะครับ(ชี้ไปทางแก้ว)นี่เขื่อนเลขาของนายกพ่อของโทโมะครับ(ชี้ไปทางเขื่อน)ส่วนนี่ฟางแฟนผมครับ(ชี้ไปทางฟางแล้วก็เอามือไปโอบฟา)
ลุง-จ้า ลุงยินดีที่ได้รู้จักน่ะทุกคน ลุุงชื่อลุงปั๊ปน่ะมาหาไรกินก่อนน่ะ
ทุกคน-ครับ/ค่ะ
ป๊อป-ลุงครับเดี๋ยวพวกผมเอาของงไปเก็บกันก่อนน่ะครับ
ลุง-ได้จ๊ะ(แล้วทั้งสามก้อเดินไปหาห้องพัก)
ป๊อป-มีห้องพักแค่3ห้องเองอ่ะ เดี๋ยวนอนกันห้องล่ะ2คนแล้วกัน ฉันขอนอนกับฟาง เฟย์นนอนกับเขื่อนน่ะ ส่วนแก้วนอนกับโทโมะ
โมะ-นอนกับเขื่อนไม่ไดด้หรอ ฉันไม่อยากนอนกับยัยนี้
เฟย์-นอนไปเถอะค่ะพี่โมะ 
โมะ-ไม่พี่ไม่นอน
เฟย์-แล้วแต่พี่แล้วกัน ป่ะเหอะเขื่น
เขื่อน-ครับ(แล้วทั้งสองก้อพากันเข้าห้อง)
ป๊อผ-ป่ะเถอะครับฟาง
ฟาง-ค่ะ ไปก่อนน่ะแก้วเดี๋ยวเจอกัน
แก้ว-อืม
โมะ-เฮ้ย! ชิ่งกันไปหมดเลยอ่ะ นี่เธอเอาของไปเก็บ
แก้ว-โอ๊ย! สั่งๆเบื่อแล้วน่ะเว้ย(อยู่ดีๆแก้วก็วีนแตกขึ้นมาเพราะเธอไม่เคยถูกใครใช้ๆๆๆๆยังงี้เลย)
โมะ-เธอพูดว่าไรน่ะ
แก้ว-หูหนวกรึไง(แก้วพูดจบก้อหยิบกระเข้าไไปเก็บใครห้อง ส่วนโทโมะก้อยืนงงที่แก้วด่าเขาเมื่อกี้ แล้วก้อเดินเข้าไปในห้อง)
โมะ-ฉันขอโทดน่ะที่ใช้เธอมาก อย่าโกดฉันน่ะ
แก้ว-ก้อได้ค่ะ เดี๋ยวแก้วไปอาบน้ำก่อนน่ะค่ะเหนียงเนื้อเหนียวตัวหมดแล้ว(แก้วพูดจบก้อเดินเข้าไปนห้องน้ำแล้วเดินออกมาในชุดเสื้อเอวลองเวลาลมมาทำให้เหงเสื้อในของเธอด้วย ใส่กางเกงขาสั้นไม่ถึง1คืบ ทำให้โทโมะเลือดน้ำดาวแทบไหล)
โมะ-ชุดเธอเนี่ยโป๊ไปน่ะ ไปเปลี่ยนชุดเหอะ
แก้ว-ไม่ค่ะ ชุดนี้ใส่สบาย หวงหรอค่ะ(ตอนนี้แก้วมองโทโมะออกว่าคิดยังไงกับเธอ)
โมะ-ฉันนี่น่ะหวงเธอ บ้าแล๊วววววว
แก้ว-ค่ะไม่หวงก้อไม่หวง แต่แก้วไม่เปลี่ยนชุดน่ะ
โมะ-อืมๆ(แล้วโทโมะไปเข้าห้องน้ำผ่านไปก้อเดินออกมาให้กางเกงยาวถึงเข่าเสื้อสีขาวบางกระดุมที่เสื้อไม่ติด)
แก้ว-โชว์ซิกแพ็คหรอฮ่าๆๆๆๆๆๆ
โมะ-ของดีมีไว้โชว์ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
แก้ว-ฮ่าๆๆๆๆ ไปกินข้าวกันเถอะ(ทั้งสองเดินไปปที่โต๊ะอาหาร)
ป๊อป-โฮ้คนใช้บ้านแกแต่งตัวยังงี้หรอว่ะ
โมะ-ปกติ อยุ่บ้านก้อแต่งตัวแะไรก้อไม่รุ้
แก้ว-น่ารักออกค่ะ
ฟาง-ปกติของแก้วมากๆๆๆเลยค่ะ ปกติใส่บิกินี่เล่นน้ำทะเลเลยน่ะ
ป๊อป-คนใช้หรอเนี่ย
แก้ว-ใช่ค่ะ แค่แต่งตัวไม่เหมือนนใช้คนอื่นเท่านั้นเอง
ป๊อป-ครับ
ลุง-เอาอะไรดีเดี๋ยวลุงทำให้
ป๊อป-ป๊อปเอาข้าวผัดทะเลครับ
แก้ว-ลุงทำอาหารเปนด้วยเหรอค่ะ
ลุง-เปนจ๊ะ
แก้ว-ค่ะ ของแก้วขอเอาเปนสุกี้ทะเลน่ะค่ะ
โมะ-ผมขอเหมือนแก้วแล้วกันครับ
เฟย์-เฟย์ขอข้าวผัดทะเล ปลาหมึกย่างแล้วก้อ@^&!^@*!(73!_)*#!*#&^!#^#!(^ค่ะ
โมะ-เฟย์แกกินหรือยัดอ่ะ
เฟย์-กินสิค่ะพี่โมะ
ฟาง-ฟางขอเหมือนป๊อปค่ะ
เขื่อน-ผมขอข้าวผัดกุ้งน่ะครับ
ลุง-เดี๋ยวลุงไปทำมาให้น่ะ รอก่อน
ทุกคน-ครับ/ค่ะ 
 
 
 
ขอโทดน่ะที่ไม่ได้มาอัพตั้งนานต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบอ่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา