ยัยทอมสุดแสบป่วนใจกับนายเนื้อหอมสุดกวน

10.0

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.36 น.

  9 ตอน
  14 วิจารณ์
  16.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก็เรื่องนี้เคยแต่งไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่พอดีเผลอแจ้งลบไปในบอร์ด
(แต่เขายังไม่ลบให้เลยไปก็อปจากอนั้นมาใส่อันนี้ก็เปลี่ยนชื่อเรื่อง
เปลี่ยนหมดเลยเพราะเดี๋ยวรีดเดอร์งงนึกว่าไรเตอร์ไปก็อปเขามา)
                                   GooDMemoriEs
เข้าสู่เนื้อเรื่องเลยนะ...............................................
~เอก อี เอก เอกกกกกกกก~ เช้าวันแรกของวันเปิดเรียนโรงเรียนกามิกาเซ่มันส์ไฮสกูล(ชื่อโรงเรียนหรือนี่ = = ใครสนใจสมัครเรียนมั้ย 555++)แก้ว : งืมมมมม..... แม่!!!~ เสียงดังจัง ตั้งทำไมเนี่ยนาฬิกาปลุก ง่วงงงงงงงแม่ : อ่าว...เปิดเทอมวันนี้นี่นา เอ รึแม่จำผิดแก้ว : หะ ห๊า วะ วันอะไรนะแม่ : เปิดเทอม -O-!แก้ว : ห๊า!!!! =[]=!!แก้วรีบเด้งออกจากเตียงโดยที่ผ้าห่ม...ไม่ได้พับ =_=แก้ว : โฮกๆๆๆๆๆ วันนี้เปิดเทอมทั้งที มาสายครั้งที่สามล้านในประวัติศาสตร์แล้วสิเนี่ย = =^ โอย ตายๆๆๆ ยัยพวกฟางเฟย์ไหงเงียบงี้อ่ะ TOT อาบน้ำๆๆๆๆๆแก้วใช้เวลาอาบน้ำภายในเวลาไม่ถึงห้านาที !! =[]=!!แก้ว : แม่ แก้วไปก่อนนะแม่ : แล้วนี่พับผ้าห่มยังแก้ว : ……….. (เงียบ)พ่อ : พับยัง....แก้ว : เอ้อ!~ ลืมไป แม่พ่อ แก้วไปพับผ้าห่มก่อนนะพ่อ/แม่ : ทุกทีอ่ะลูกคนนี้แก้ว : ฮู้ยยยยยย!!!~ เพราะพับผ้าห่มนั่นล่ะ ช้าเลย ชิ แม่นะแม่ ซื้อมอไซด์มาให้ทั้งทีขอดีๆ ได้มั้ยเนี่ยแก้วบ่นพึมพำๆ อยู่คนเดียวโรงเรียนกามิกาเซ่มันส์ไฮสกูลKaew’s partห้องนี้ ห้องนั้น ห้องโน้น~!#_# มึนอ่ะ โรงเรียนนี้มันมีหลายห้องจัง เดินลงไปดูห้องตัวเองอีกรอบก็ได้ยัยแก้วเอ๋ย (_ _)/แฮกๆๆๆๆๆๆ TOTลงไปดูห้องมาแย้ววววว อยู่ห้องบีน่ะ แล้วห้องบีดั๊นนนนอยู่ชั้นหก TT^TT แง แก้วใจเหนื่อยยิ่งนัก ที่ยิ่งไปกว่านั้น......ฉันเป็นหัวหน้าห้อง TOT….ไม่มีอะไรมากมาย =_=^ คือหั้องฉันน่ะมันมีแต่เด็กขี้เกียจ -O- (สันหลังยาว) ฉันเป็นนักเรียนคนนึงที่ครูแอบปลื้มนิดๆ ที่ใจกล้าหน้าทนมาเป็นหัวหน้าห้องหลังจากที่สอบเคมีเต็มร้อยได้สามสิบเก้า =_=^ อีกแค่หนึ่งก็ได้สี่สิบแล้วครูจะหวงทำไม -3-ชั้นหกสักที!แก้ว : หวา...ครูเข้าสอนแล้ว T^T แล้วเธอเอาไงดีแก้ว หวังว่าคงไม่หน้าทนไปเหมือนสมัครหัวหน้าห้องนะฉันพูดปลอบใจตัวเองเอาฟะ!!!!!แก้ว : ครูคะ!!! อรุณสวัสดิ์ค่ะ!!!!!!!(โห...นางเอกเรากล้าจริง -_-)ครู : จริญญา หัวหน้าห้องใช่มั้ยแก้ว : ค่ะ YOYครู : แล้วนี่กี่โมงแก้ว : หกโมงกับอีกร้อยยี่สิบสามนาทีค่ะ TOTนักเรียนในห้องยกเว้นแก้ว : พรืดดดดดดด (ฮา...)ครู : ขำอะไรนักเรียนในห้องยกวันแก้ว : .......ครู : บอกทำความเคารพสิแก้ว : นักเรียนทำความเคารพพพพพนักเรียนทุกคนในห้อง : หวัดดีคร้าบบบบบ/ค่า~~ครู : เอาล่ะนั่งได้แก้วใจของเรายังคงใจกล้าไปนั่งในที่ว่างอยู่ (โต๊ะเรียนหน้าถังขยะ =_=)ครู : จริญญาจะไปไหนน่ะแก้ว : ก็ครูให้นั่งได้ไม่ใช่เหรอคะครู : ไม่ต้องเลย มานี่ คัมเฮียร์!!!~ (เอ่อ..อาจาร์ยสอนภาษาไทยนะคะ -_-;)แก้ว : อาจาร์ย.... TOTครู : ไม่ต้องแก้ตัวแก้ว : o_O? อาจาร์ยคะ มีคนมาพบครู : ไหน อ่าว มายืนเอ๋ออะไรหน้าห้องล่ะ นี่ห้องบี นักเรียนใหม่สิเนี่ย ย้ายโรงเรียนมาจากญี่ปุ่นใช่มั้ยโทโมะ : -O- คร้าบบบบบบ (อ๋ออออ นี่ไม่ใช่ใครที่ไหน พระเอกของเรา โทโมะ เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากญี่ปุ่นมาอยู่กรุงเทพ ดูเหมือนเฮียแกยังมึนๆ งงๆ อยู่เลยอ่ะ)ครู : มาสิงั้นจริญญาไปนั่งกับนาย...วิศวใช่มั้ยโทโมะ : ครับ -_-^ (คิด : อะไรเนี่ย ย้ายมาก็ได้นั่งข้างทอม)แก้ว : โธ่ ’จาร์ย ไม่เอา หนูไม่อยากนั่งกับตุ๊ดอ่ะป๋อม : ต๊ายๆๆๆๆๆ มานั่งกับหนูก็ได้นะคะ ทั้งน่ารัก น่ากิน หวานนนนนน อร่อยครู : เอาอีกแล้วไอ้ป๋อม -_-^ หื่นแต่เช้าเลยแก โทโมะ : โห...ว่าฉันตุ๊ดเธอก็ทอมล่ะว่ะแก้ว : (คิด) นายนี่นี่มัน!! -_-!!ครู : ไม่รู้ล่ะ ยังไงเธอต้องนั่งตรงริมหน้าต่างนู้น หน้าถังขยะน่ะ ไปๆๆๆแก้ว : ค่ะ -_-*โทโมะ : ครับ -_-*++~ระหว่างเรียน~แก้ว : (กระซิบ) นายมาอยู่กรุงเทพทำไมโทโมะ : (กระซิบ) ตามพ่อมาอ่ะแก้ว : (กระซิบ) พ่อมาทำไรโทโมะ : (กระซิบ) ดูนางงาม...เอ้ย!! มาแทงสนุ๊ก เอ๊ย!! มาเยี่ยมย่า เอ้ย!! ถูกแล้ว = =แก้ว : (กระซิบ) อยากมารึเปล่าโทโมะ : (กระซิบ) หึ ไม่อ่ะแก้ว : (กระซิบ) แล้วมาทำไมโทโมะ : (กระซิบ) ก็บอกว่าย้ายตามพ่อมาแก้ว : (คิด) ไอ้หมอนี่มันตุ๊ดลูกแหง่ติดพ่อนี่หว่า -*-???: (กระซิบ) นั่นมันเรื่องของเค้า จะไปยุ่งทำไมแก้ว : เออ นั่นน่ะดิโทโมะ : เธอๆ เธอว่าเสียงเมื่อกี้ใครพูดอ่ะแก้ว : U_U หันไปพร้อมกันนะหวืดดดดดดดด~แก้ว/โทโมะ : ครู!!!!! TOTครู : เรียนมั้ยหรือจะไปห้องทะเบียนห๊ะจริญญาแก้ว : ก็หนูต้องตรวจสอบนัดเรียนใหม่นี่คะครู : อีกครั้งนะ...แก้ว : ครูๆ มีคนมาค่ะนักเรียนคนหนึ่ง : เด็กใหม่ครับ มาเรียนช้าเพราะมีธุระนิดหน่อยครู : อืม ดี กี่คน หนึ่ง สอง รวมวิศวก็...สาม! มาๆๆ มาแนะนำตัว นายวิศวออกมาเร้วโทโมะ : O_O ป็อปปี้ เขื่อน!ครู : รู้จักกัน?ป็อปปี้/เขื่อน : เฮ้ย! โทโมะแก้ว : อย่างไอ้หมอนี่มีเพื่อนด้วยแฮะโทโมะ : ได้ยินนะครับ ^^+แก้ว : นายหูตึง ฉันบอกว่านายมีเพื่อนเยอะจังโทโมะ : -_-ทั้งป็อปปี้ เขื่อนและโทโมะออกไปหน้าห้องก่อนจะแนะนำตัวป็อปปี้ : ครับ! ผมภาณุ จิระคุณ เรียกเล่นๆ ว่าป็อปนะครับ!เขื่อน : ผมเขื่อน! ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ครับ!โทโมะ : ผมโทโมะ วิศว ไทยานนท์ รูปหล่อพ่อรวยรักจริงไม่มีหลอกนะครับ (ฮิ้วววววววว~X2)(แก้วทำหน้าคลื่นไส้สุดๆ)โทโมะกลับมานั่งที่ก่อนจะพูดกับแก้วโทโมะ : ฮึ ฉันออกไปแป๊บเดียวถึงกับคิดถึงกันเลยเหรอแก้ว : ป่าว นายน่ะสโลแกนห่วยแตกมากโทโมะ : อิจฉาล่ะสิแก้ว : บ้านนายเรียกอิจฉา บ้านฉันเรียกสยดสยองโทโมะ : ยัยทอม!แก้ว : ใครทอมวะโทโมะ : ผู้หญิงเค้าไม่พูดวะหรอก ยัยทอมเธอชื่อไรอ่ะแก้ว : ชื่อแก้วโทโมะ : พิลึก!แก้ว : ยังไงห้ะโทโมะ : ชื่อไม่ได้เหมาะกับหน้าเล้ยยยยยยยแก้ว : แรงอ่ะไอ้ตุ๊ดจอมกวนๆๆๆๆๆๆครู : คุยอะไรอีกแก้ว : =[]=!ครู : ฉันขอสั่งทำโทษล้างห้องน้ำหนึ่งอาทิตย์!!VVหวา...ไม่ค่อยกวนเท่าไหร่แฮะ อ้ะๆๆๆ สงสัยล่ะสิว่า PF+KF ไปไหน ติดตามน้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา