รักวุ่นวายของ...ฉันและเธอ

8.2

เขียนโดย ยัยฟูจ้าLieBDicH

วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.16 น.

  16 ตอน
  194 วิจารณ์
  38.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังตากที่ทุกคนกินสตอร์เบอรี่กันเสร็จ ป๊อปฟาง เขื่อนเฟย์ เคนพิม จองเบขนมจีน ก้อพากันเดินไปหา แก้วกับโทโมะ
ฟาง// ว๊าว คู่นี้ก้อหวานใช่เล่นนะเนี้ย
เฟย์ คิตตี้ ขนมจีน// นั้นสิพี่ฟาง/ฟาง
พิม// มีนอนตักกันด้วย อิอิ
ป๊อปปี้// ไอโมะมันนอนแบบนี้คอไม่เค็ดหรอวะ
เขื่อน// คงไม่หรอก ปล่อยไว้ก่อน เดียวมีฉากเด็ดแน่นอน
จองเบ// ว่างั้นแหละ (ทุกคนก้อนั้งอยู่แถวๆที่แก้วกับโทโมะนอน)
เคนตะ// พิมอะ (ป้อนสตอร์เบอรี่พิม)
พิม// อร่อย
จองเบ// อะ ขนมจีน (คู่นี้ก้อไม่ยอมน้อยหน้า)
ขนมจีน// อร่อยมาก
คิตตี้// คิตถามจริงๆพวกพี่สองคนเป็นอะไรกัน
เคนตะ จองเบ// เป็นแฟน
ป๊อปปี้ เขื่อน// เห้ย จริงดิ
พิม ขนมจีน// อืม
เฟย์// เฟย์ว่านี้ก้อเย็นมากแล้ว ปลุกแก้วกับโทโมะเหอะ
เขื่อน// ได้จะเฟย์ (พูดกับเฟย์ แล้วเดินไปปลุกแก้วกับโทโมะด้วยการตะโกน) แก้ว โทโมะ ตื่นได้แล้ววว!!! 
โทโมะ แก้ว// เห้ย....อุ๊บ (แก้วกับโทโมะตกใจตื่น เป็นเพราะหน้าอยู่ใกล้กันมากเลยทำให้ทั้งสอง จูบกันโดนบังเอิญ)
แก้ว// ไอแป้งโกกิ นายมาจูบฉันทำไม
โทโมะ// เธอนั้นแหละมาจูบฉัน 
แก้ว// นายนั้นแหละ
โทโมะ// เทอนั้นแหละ (ทั้งสองลุกขึ้นแล้วชี้หน้ากัน)
แก้ว// นายนั้นแหละ
ป๊อปปี้// พอๆ เข้าบ้านได้แล้ว (ป๊อปปี้ตะโกนออกมาเพื่อทำลายศึกที่กำลังจะเกิดขึ้น)
โทโมะ แก้ว// เออ (โทโมะกับแก้วแยกย้ายกันเดินเข้าบ้านด้วยท่าทางหงุดหงิด)
เฟย์// เข้าไปในบ้านกันเหอะเดี๋ยวสองคนนั้นก้อตีกันตายซะก่อน (เฟย์พูดจบทุกคนก้อพากันวิ่งเข้าไปในบ้าน)
            หน้าประตู
ฟาง// ขะ..เข้าไปสิ กะ..กลัว อะไรเล่า (ตอนนี้ทุกคนยื่นยุหน้าประตูไม่กล้าเขาไป เพราะแรงอาคาตปกคลุมห้องนั้งเล่นไปหมด)
พิม// พูดซะสั่นเชียวนะฟาง
ขนมจีน// ฉันไปละ (ขนมจีนเดินเข้าบ้านโดยไม่กลัวว่าจะเกิดอันตราย)
ทุกคนเว้นแก้วโทโมะ// รอด้วย (ทุกคนเดินตามขนมจีนไป แต่เดินเกาะผนัง ส่วนขนมจีนก้อเดินปกติ ทุกคนขึ้นข้างบนแล้วแยกย้ายกันไปนอน ปล่อยให้โทโมะกับแก้วนั่งจ้องหน้ากันต่อไป)
            ::: Tomo Talk:::
555+ ผมอยากขำให้บ้านแตกไปเลย พวกนั้นเชื่อด้วยว่าผมกับยัยแก้วโกรธกัน แค่แกล้งเล่นเฉยๆ เชื่อสนิทเลย 555+(รั่วได้อีกพระเอกเรา//คนแต่ง)
แก้ว// โอ๊ย ปาดตา 55 (แก้วขยี่ตา แล้วขำ)
โทโมะ// 55 ไปนอนกันเหอะ พักสายตาไม่ใหวปวด
แก้ว// ใครจะนอนกับนาย ฉันจะไปนอนกับคิตตี้ต่างหาก (เรื่องอะไรผมจะปล่อยให้ไปนอนกับไอคิตละ ไม่มีทาง)
โทโมะ// มานี่เลย นอนด้วยกันนี่แหละ (ผมจัดการลากยัยแก้วแตกเข้าห้อง แต่ยัยนี้จะไปนอนกับไอคิตให้ได้ ก็อย่างว่าผู้ชายแรงเยอะกว่าผู้หญิง ผมดึงยัยแก้วสุดแรง แล้วปิดประตูล๊อกกอนอย่างดี
ฟรึ่บ~ (ไฟดับ)
แก้ว// อ๊ายยยย (ช่วงเวลาที่มีความสุขก้อมาถึง แก้วตกใจเลยเผลอกอนผม)
โทโมะ// โอ๋ๆ ไม่ต้องกลัวนะจะหวานใจพี่อยู่นี้แล้ว
แก้ว// ไอบ้า...มาช่วยกันเปลี่ยนหลอดไฟดิ
โทโมะ// อืม (ผมกับแก้วเดินหาหลอดไฟสักพัก แล้วเริ่มเปลี่ยนทันที)
            ::: End Tomo Talk:::
            ข้างนอก
เขื่อน// ยัยแก้วเป็นไรวะ (ทุกคนได้ยินเสียงแก้วเลยเดินออกมา ตอนนี้ทุกคนก็ยืนอยู่หน้าห้องแก้ว)
เฟย์// หรือว่าโทโมะทำอะไรแก้ว
ป๊อปปี้// เวอร์ไปเฟย์ โทโมะไม่ใช่คนแบบนั้น
ฟาง// ลองฟังดูดิ ว่าสองคนนั้นเขาทำอะไรกัน (และทุกคนก็ฟังว่าแก้วกับโทโมะ ทำอะไรกัน แล้วเสียงที่ทุกคนได้ยินก็คือ....คือ....)
--------------------------------------------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา