แบดบอยหน้าใสกระชากใจยัยsexy

9.2

เขียนโดย dada

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.18 น.

  27 session
  917 วิจารณ์
  54.30K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มืด
แก้วนั่งมองใบไม้ร่วงหล่นดังเดิม
“แก้ว วันนี้เราไปนอนที่คอนโดนะ ไปก่อนหละ เข้าบ้านได้แล้ว ดึกป่านนี้เป็นสาวมานั่งแบบนี้ไม่ได้นะ แถวนี้มันเปลี่ยว ไม่ค่อยมีใครผ่าน”ป๊อปปี้เตือนแก้วทุกครั้งที่เขาจะไปนอนคอนโด
“อืม บาย”แก้วโบกมือลาก่อนจะเข้าไปในบ้าน
เมื่อหญิงสาวโรยตัวลงนอนเสียงแปลกประหลาดก็ดังขึ้น
กุกกักๆ
“ใครหนะ!!”แก้วตะโกนดัง เธอรีบเดินไปล็อคประตูห้องทันที
ตึ้ง!!
เสียงของหล่นดังสนั่น แก้วใจผวารีบไปนอนขดบนเตียงทันทีเธอไม่สงเสียงร้อง ทำทุกวิธีที่จะพ้นจากสิ่งอันตราย เธอปิดไฟทุกดวงในห้องเหมือนไม่มีคนอยู่ หน้าต่างทุกบานและไปซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า
ตึ้งๆๆ
เสียงเดินมาหยุดที่ประตูหน้าห้องทำเอาแก้วใจสั่นไหวไม่เป็นจังหวะ
แกร่กๆๆๆ
เสียงหมุนลูกบิดจากด้านนอกดังขึ้น แก้วแง้มดูประตูที่เห็นเลือนราง
“ตึ้งๆๆๆ ตึ้ม”เสียงประตูถูกพังเข้ามา ทันทีที่ได้ยินเสียงแก้วรีบปิดประตูตู้เสื้อผ้าเข้าทันที
แกร่กๆๆ
เสียงลื้อข้าวของดังขึ้น แก้วควานหาของในตู้เสื้อผ้าจนเจอกับไม้แขวนพลาสติกสีดำสนิด แก้วตัดสินใจเด็ดเดี่ยวกำไม้แขวนแน่นแล้วเปิดตู้ออกไปอย่างเบาๆ เธอก้าวเท้าไปตรงคนชุดดำที่เห็นลางๆ
“ย๊าคคคคคคคคค”แก้วฟาดไม่ยั้งลงที่ตัวคนชุดดำ
“โอ๊ยยยยย”คนถูกกระทำร้องโอดโอย
“แกเป็นใคร ย๊าคคคค”แก้วฟาดแล้วฟาดอีกทำเอาคนถูกฟาดล้มไปกองกับพื้น
แกร่ก
เสียงไม้แขวนหักดังขึ้น แก้วโยนไม้แขวนทิ้งอย่างไวแล้วข่วนคนตรงหน้าไม่ยั้ง
“หยุดนะๆๆ”ชายใต้ล่างร้องอวดโอย
“ย๊าคคคคคคค”แก้วไม่ยอมหยุดทั้งทุบทั้งข่วน
“แก้ว หยุด!!”แก้วชะงักทันที
“นายรู้จักชื่อฉันได้ยังไง”แก้วชะงักแล้วรีบไปเปิดไฟก่อนจะยกกระถางดอกไม้ขึ้นเหนือหัว
“เธอจะข้าพี่เลยหรอ”แก้วตาค้างทันทีเมื่อไฟเปิดเห็นใบหน้าอาบเลือดของชายหน้าตาดีอย่างโทโมะ
“โทโมะ”แก้ววางแจกันอย่างไวแล้วเข้าไปดูชายหนุ่มชุดสูทสีดำ
“พี่โทโมะหรอ ทำไมไม่บอกแก้ว”แก้วพูดแล้วลูบใบหน้าโชกเลือดของเขาเบาๆ
“พี่กะจะเข้ามาเซอร์ไพรส์แก้วแต่แก้วไม่อยู่พี่เลยจะหากุญแจห้องอีกห้องแต่แก้วก็ฟาดพี่ข่วนพี่ซะหน้าเป็นสภาพนี้ และพรุ่งนี้พี่ต้องถ่ายMV พี่จะทำยังไงหละเนี้ย”โทโมะคร่ำครวญทำท่าจะร้องไห้
“พี่โทโมะ แก้วขอโทษคะ”แก้วพูดแล้วเอาผ้าสะอาดมาเช็ดใบหน้าโทโมะเบาๆ โทโมะโดนไปทั้งแขนทั้งขา เสื้อผ้าแทบฉีกเป็นชิ้น ใบหน้าแทบไม่มีส่วนดีหลงเหลือ ปากเลือดอาบเริ่มจางเหลือรอยแดงลึกอยู่บนใบหน้าเรียวงามของชายหนุ่ม
“เจ็บมากไหมคะ”แก้วถามเสียงแผ่ว
“มากๆๆๆๆ ต้องไถ่โทษนะ”โทโมะพูดแล้วเม้มปาก
“แก้วยอม ให้แก้วทำอะไรหละคะ”แก้วพูดเสียงเบาหวิว ชายหนุ่มกระตุกยิ้มมุมปากแล้วดึงหน้าหญิงสาวมาใกล้
“ปล้ำผมสิที่รัก”โทโมะพูดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากที่มีแผลอยู่
“ทะลึ่ง”แก้วตีไหล่ชายหนุ่มเบาๆ
“ไถ่โทษซะ ตั้งสองคดีนะเราหนะ”โทโมะพูดแล้วอมยิ้ม
“คดีอะไรบ้างหละคะ”แก้วถามเสียงอ่อย
“เกาะแขนป๊อปปี้ ยั่วโมโหพี่ และก็ทำร้ายพี่”โทโมะมองหญิงสาวเหมือนอยากจะกลืนกิน
“ก็แก้ว...”คำพูดไม่ถูกเปล่งออกมาแต่เป็นการปิดปากเบาๆของชายหนุ่มเสียมากกว่า
“อื้ม”หญิงสาวเอ่ยออกมาแผ่วเบาก่อนจะกดร่างโทโมะลงนอนราบกับที่นอนนุ่ม
“นอนนะคะคนดีของแก้ว เดี๋ยวแก้วจะกล่อมเอง”แก้วพูดก่อนจะไล้นิ้วยาวไปตามอกนุ่มที่มีบาดแผลประปราย
“เร็วหน่อยสิสาวน้อย”โทโมะเริ่มเร่ง แก้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ของทั้งคู่ออกแล้วเริ่มไล้นิ้วไปตามกายชายของโทโมะเบาๆเล่นเอาฝ่ายชายครางเสียงหลง
“อื้มมม เริ่มเลยได้ไหม พี่จะไม่ไหวแล้วนะ”แก้วยังคงนิ่งเฉยไล้นิ้วเรียวถูไถไปมาแล้วเอามือบางไปลูบอกกว้างปลุกอารมณ์ชาย
“ไปไหวแล้ว”โทโมะพลิกตัวเองขึ้นคร่อมร่างบางแล้วกดกายชายเข้าหาอย่างไว
“โอ๊ยยย ใจร้อนจริง”แก้วสบถเบาๆแล้วครางเสียงหลง
“อ๊ะ...อื้ม”ทั้งคู่ครางรับตามจังหวะเข้าออกของความสุข พากันหลับใหลไปชิมรสชาติน้ำผึ้งพระจันทร์กันบนสวรรค์ด้วยความรักที่เปี่ยมล้น 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ฝันดีนะค่ะรีดเดอร์ผู้น่ารัก NC เบาๆก่อนนอน 555
และวันหลังค่อยจัดเต็มกับฉากรัก NC !! Muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา