รักร้ายยัยนักสืบตัวแสบ

9.5

เขียนโดย น้ำใสหรือเมฆ

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.34 น.

  19 ตอน
  127 วิจารณ์
  27.30K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) สะใจ2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
**ความเดิมตอนที่แล้ว-ปัจจุบัน**
แก้ว//จริงเหรอคะพี่โมะ แก้วเป็นแค่ของเล่นเหรอ T^T    ร่างบางก็ยังคงแกล้งบีบน้ำตา
โทโมะ//ปะ ปะ เปล่านะ แก้วเป็นที่1ของพี่อยู่แล้ว ^___^"""     ร่างสูงยิ้มทั้งๆที่เงื่องออกเยอะมาก
เนย//กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดม่ายยยยยยยจริ๊งงงงงงงงงงงง   โมะขาโกหก โมะขาบอกเนยมาสิคะว่าเนยเป็นที่1ของโมะขาไม่ใช่อีกนังนี้!!!!  เนยพูดพร้อมชี้หน้าของแก้ว   (บังอาจนักนะ!!!!เดียวเราได้เจอกันแน่!!!!!//น้ำใสใจโหด!!!  :(  )
แก้ว//พี่โมะ เลือกสิคะระหว่างแก้วกับนังชะนีนี้ (โฮ๊ะๆๆๆ สะใจ ^^ // น้ำใสใจสงบ)
โทโมะ//พะ พี่ พี่ พี่เลือก กะแก้ว ^___^"""""
เนย///กรี๊ดดดดดดดดไม่จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  อีนังนี้มันมีอะไรดีนักหนาสวยก็ไม่สวย
โทโมะ//เนย!!!เบาๆหน่อยสิ!!!     แล้วเธอก็ไม่มีสิทธิ์ว่าวิจาร์แก้ว  ในสายตาชั้นในตอนนี้แก้วสวยกว่าเธอเป็นร้อยเท่า!!!!
เนย///กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ  โมะบ้า  เนยไม่รักโมะแล้ว T^T  (ไปตายซะเหอะ :(  //น้ำใสใจโหด)
แก้ว//ว้าวๆๆๆๆ   สนุกเป็นบ้า >.<     ร่างบางพูดขึ้นเมื่อเนยวิ่งไปไกลแล้ว
ฟาง//นั้นนะสิ >.<  แก้วเล่นละครเก่งมากเลยนะ    ฟางเมื่อเห็นว่าเนยวิ่งออกมาแล้วจึงเดินออกมาจากที่ซ่อน
โทโมะ// ละครอะไร แล้วฟางเธอมาตั้งแต่เมื่อไหร่
ฟาง//นานแล้วแหละ ^^   ส่วนเรื่องละครคิดเองละกัน ^^
แก้ว//ใช่ๆ ^^
โทโมะ//ชั้งมันเหอะ
˜ทิ้งเขาซะ   ทิ้งเขาซะ ถ้าไม่รักก็เกลียดเขาไป (เกลียดเขาไป) ˜
อยู่ๆโทรศัพท์ของโทโมะก็ดังขึ้น
-โทโมะ-//ฮันโหลครับพ่อ
-พ่อโทโมะ-..............
-โทโมะ-//ครับ ครับ ครับ เดียวผมไปเลยครับ อยู่ด้วยกันพอดีเลยครับ ครับๆ สวัสดีครับ  ติ๊ด!!
แก้ว//มีอะไรเหรอโทโมะ
โทโมะ//.................
ฟาง+แก้ว//ห๊ะ!!!!!
L     TK                                             LOVE                                             TK     L
อัพให้อ่านแล้วน๊าาาาาาาาาาาาาาา  เรื่องนี้หายไปนาน   จะจบแล้วแหละ   อีก2-3ตอน  แต่ถ้าเม้นน้อย น้ำก็จะอัพที่ละนิดๆ เหมือนเดิมจ้า
คนละ1เม้นน้ำOK
คนละ2เม้นน้ำแอบคิด
คนละ3เม้นน้ำแอบชอบ
คนละ4เม้นน้ำชอบเลย
 คนละ5เม้นน้ำแอบรัก
คนละ6เม้นน้ำรักเลย
คนละ7เม้นน้ำไม่มีอะไรจะพูดยกเว้น ร้กมากมายค๊าาาา อยากให้น้ำรู้สึกแบบไหนก็เม้นเท่านั้นนะคะ
คนละ8เม้นน้ำอยากบอกกว่า"รักเธอทุกวินาที"
 0เม้นน้ำไม่ว่าแต่ขอให้ไม่มีคนรัก!!!
แล้วก็ห้าม!! เม้นแบบนี้เด็จขาด!!!    UPPPPPPPPPPPPPPPPP  หรือ  อัพพพพพพพพพพพพพพ
แต่ถ้าทำแบบนี้หลายๆเม้นก็ไม่ว่ากันนะ
OKมั้ยจ๊ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา