Music love ดนตรีรักจังหวะหัวใจยัยตัวตัวแสบ

10.0

เขียนโดย kwan

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.01 น.

  13 บท
  17 วิจารณ์
  19.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ป๊อปปี้ : อ้าว? จินนี่
จินนี่ : ป๊อปทำไมยังไม่กลับบ้านอีกหรอ
ถามแต่คนอีกไม่ยอมถามตัวเองว่าทำไมยังไม่กลับบ้าน
ป๊อปปี้ : ต้องมารับพี่ขนมจีนอะ ก็เลยยังไม่ได้กลับ
จินนี่ : หรอคะ...แล้วเธอล่ะฟางทำไมยังไม่กลับ
จินนี่หันไปมองพี่ขนมจีน แล้วหันหน้ากลับมาถามฉัน
ฟาง : ฉันกลับพร้อมป๊อปอะ
จินนี่ : ฮะ!!! กลับพร้อมป๊อปหรอ!!!
ยัยนี่ถ้าจะบ้าฉันกลับพร้อมป๊อปแล้วทำไม ต้องตะโกนเสียงดังด้วย
ป๊อปปี้ : จินนี่...ฟางกลับพร้อมฉันแล้วทำไม
จินนี่ : ไม่มีอะไรหรอกฉันแค่ตกใจน่ะ...ฟางมากับฉันก่อน
จินนี่หันไปบอกป๊อป แล้วหันกลับมาลากฉันให้เดินตามไป
ณ หน้าห้องน้ำที่ร้านไอติม
ฟาง : เธอลากฉันมาทำไมเนี่ย
จินนี่ : ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอ
มีเรื่องจะคุยกับฉันงั้นหรอ แปลกยัยนี่อยู่ที่โรงเรียนไม่เคยคิดจะคุยกันฉันวันนี้ทำไมถึงอยากคุยกับฉัน
ฟาง : มีอะไรก็พูดมา
จินนี่ : นี่ทำไมเธอต้องกลับบ้านพร้อมป๊อปด้วย
อ๋อ...นึกว่าเรื่องอะไรที่ทำให้ยัยนี่คุยกับฉัน...ที่แท้ก็เรื่องนายป๊อปนี่เอง
ฟาง : ก็ตอนมาฉันก็มากับป๊อปตอนกลับฉันก็ต้องกลับกับป๊อปซิ
จินนี่ : ฮะ!!! ตอนมาก็มากับป๊อปหรอ...มันจะมากเกินไปแล้วนะ!!!
ยัยนี่ตะโกนใส่หน้าฉัน...อะไรของเธอเนี่ย
ฟาง : เธอเป็นอะไรเนี่ย
จินนี่ : เธอยังดูไม่ออกอีกหรอว่าฉันชอบป๊อป!!!
ฟาง : เธอชอบป๊อป!!!
จินนี่ : ใช่ ชอบมานานแล้วด้วย แต่ฉันไม่มีโอกาสได้คุยกับป๊อปเลย เป็นเพราะใครรู้มั้ย
ฉันจะไปรู้ได้ยังไงล่ะ ถามแปลกๆ
จินนี่ : เป็นเพราะเธอฟาง!!!
ฟาง : ฮะ...ฮะ!!! ฉันเนี่ยนะ
ฉันไปทำอะไรให้ยัยนี่อีกวะเนี่ย
จินนี่ : เพราะเธอ...เธอชอบอยู่ใกล้ป๊อป เธอชอบทำตัวสนิทกับป๊อป เธอ...
ก็แค่ฉันสนิทกับป๊อปเนี่ยนะ ก็ฉันเป็นเพื่อนป๊อปนี่หว่า
จินนี่ : เธอไม่เคยเปิดโอกาส...ให้ฉันได้เข้าใกล้ป๊อป...ได้สนิทกับป๊อป
ฟาง : ฉันเนี่ยนะ...ไม่เปิดโอกาส...ป๊อปเป็นเพื่อนของทุกคน...ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะสนิทกับป๊อปซิ
จินนี่ : ใช่ ฉันรู้ว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสนิทกับป๊อป...แต่ป๊อปสนิทแต่กับเธอ...ขนาดเพื่อนเค้าในห้อง ป๊อปยังไม่นั่งด้วย ป๊อปยังไม่สนใจเลย เค้าสนใจแต่เธอ...เธอรู้บ้างมั้ย
ฉันไม่เคยรู้เลยว่าป๊อปสนใจฉันมากกว่าเพื่อนเค้า แต่ที่ว่าเค้านั่งข้างฉันมันก็จริงนะ แต่นายเนี่ยชอบกวนฉันทำให้ฉันไม่มีสมาธิในการเรียน ทั้งที่ไม่ค่อนมีอยู่แล้ว
ฟาง : จินนี่...เธอไม่รู้บ้างหรอว่าที่ป๊อปนั่งใกล้ฉันเพราะว่าเค้าจะแกล้งฉันต่างหาก
จินนี่ : ฉันไม่รู้...ทำไมป๊อปต้องนั่งข้างเธอ...ฉันเกลียดเธอ!!!
ยัยนี่อยู่ดีๆก็บอกว่าเกลียดฉัน ตะโกนใส่ฉันด้วยนะ
ฟาง : เอ้า!?! ยัยบ้า!!!...เธอจะบ้าไปแล้วรึไง!!!
ฉันตะโกนใส่หน้ายัยจินนี่ทำให้ยัยนั่นเงียบไปเลย แค่ผู้ชายคนเดียวทำให้เธอเป็นถึงขนาดนี้เลยหรอ แม้ฉันจะไม่สนิทกับเธอแต่ฉันก็เข้าใจ...ว่าคนที่แอบรักมันรู้สึกยังไงฮือๆๆ อยากร้องไห้
จินนี่ : ฉะ...ฉันเกลียดเธอ เธอทำลายฉัน
ฟาง : ฉันทำอะไรเธอ...เธอยังเป็นเพื่อนฉัน ถึงจะไม่สนิทก็เถอะ
จินนี่ : เพื่อนหรอ...ไม่ฉันไม่มีเพื่อนอย่างเธอ
ยัยจินนี่พูดแล้วผลักฉันอย่างแรงจนหลังไปกระแทกกับผนัง...เจ็บนะเว้ย!!!
ฟาง : ได้...ฉันเองก็ไม่มีเพื่อนอย่างเธอเหมือนกัน
ฉันพูดแล้วผลักยัยนี่คืนอย่างแรงจนหลังไปกระแทกผนัง จินนี่มองตาขวางใส่ฉันก่อนจะเดินออกไปที่โต๊ะก่อนฉันจะเดินตามออกไป
ป๊อปปี้ : ฟางครับกลับบ้านกันเถอะครับ
นายป๊อปพูดขึ้น เล่นเอายัยจินนี่จ้องหน้าฉันอย่างจะฆ่าฉันเลยะ ไอ้บ้าป๊อปมาพูดครับกับฉันทำไม
ฟาง : นายมาพูดครับกับฉันทำไมเนี่ย
ป๊อปปี้ : ก็อยากลองพูดครับกับเธอบ้างไม่ได้หรอ...งอนแล้ว
เอ้า? ตายมีการงอนด้วย
ฟาง : งั้น...ฉันง้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา