Music love ดนตรีรักจังหวะหัวใจยัยตัวตัวแสบ

10.0

เขียนโดย kwan

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.01 น.

  13 บท
  17 วิจารณ์
  19.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ป๊อปปี้ : ok หยุดงอนล่ะ
ฟาง : ง่ายอ่ะ
จินนี่ : ฉันกลับก่อนนะ...
จินนี่หันมาบอกด้วยน้ำเสียงที่เหมือนกัดฟันพูด ก่อนจะเดินออกไปจากร้านทันที ฉันเริ่มเกลียดยัยนี่ ขึ้นมาแล้วซิ ชอบเอาแต่ใจตัวเองชะมัดเลยลูกคุณหนูก็อย่างงี้แหละ
ขนมจีน : ยัยนี่เป็นไรมากป่ะเนี่ย
พี่ขนมจีนพูดขึ้น แต่ฉันก็รู้นะว่ายัยนี่เป็นอย่างนี้เพราะอะไร ช่างเถอะ...ฉันไม่สนใจยัยนี่หรอก
ป๊อปปี้ : ก็ว่ามันแปลกๆอยู่นะ พูดเหมือนกัดฟันพูดเหมือนไม่อยากจะพูด
ฟาง : ยัยนี่ก็เป็นอย่างงี้แหละ มีหลายด้าน
ป๊อปปี้ : ฟาง...เธอไปสนิทกับจินนี่เค้าตอนไหนเนี่ย
ฟาง : ไม่...ฉันไม่เคยสนิทกับยัยนี่
ป๊อปปี้ : แล้วเธอรู้ได้ไง
ฟาง : นายไม่เคยเห็นหรอในห้องเรียนอะ บางที่ก็ดี เรียบร้อย แต่บางทีอยู่ๆก็ลุกขึ้นมาโวยวายใส่เพื่อนในห้องบอกว่าเสียงดัง น่ารำคาญ
ป๊อปปี้ : จินนี่เนี่ยนะโววายใส่เพื่อนในห้อง
อ๋อ! ลืมไปเลยว่าเวลาที่ป๊อปอยู่ยัยนี่จะเรียบร้อยมาก แต่พอนายป๊อปไม่อยู่ก็เป็นอย่างที่ว่า
ฟาง : จะบอกให้นะเวลานายอยู่ในห้องด้วยอ่ะยัยนี่ไม่กล้าโววายใส่ใครหรอก
หวาย : ยัยนี่ร้ายจริงๆ นึกว่าจะเป็นเด็กเรียบร้อยซะอีก
ป๊อปปี้ : จริงหรอ
ฟาง : อือ...แล้วยังด่าผู้หญิงในห้องทุกคนด้วยนะ...พวกที่ชอบมายุ่งกับนายอะ
ป๊อปถึงกับอึ้งกับคำพูดของฉันเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย
ป๊อปปี้ : หรอ...มันแน่นอนอยู่แล้วใครๆก็หึงหวงฉันกันหมดนั่นแหละ
นายนี่รู้ได้ไงว่าจินนี่หึงหวง เวลาผู้หญิงมายุ่งกับนายเนี่ย
ฟาง : นายรู้ได้ไง
ป๊อปปี้ : ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยก็ต้องหลงรักฉันกันหมดนั่นแหละ
เอาอีกแล้วหลงตัวเองอีกแล้วตลอดเลย
ฟาง : แต่ไม่มีฉันแน่นอน ที่หลงรักนาย
ป๊อปปี้ : ฉันไม่เชื่อ
นายป๊อปยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆหน้าฉัน หน้าฉันกับป๊อปห่างกันไม่ถึงคืบ
ขนมจีน : 2 คนนั่นอะ นี่ร้านไอติมนะจ๊ะ
พี่ขนมจีนพูดขึ้นฉันจึงผลักนายป๊อปออกห่างๆทันที
ฟาง : นายทำบ้าอะไรของนายเนี่ย
ป๊อปปี้ : ไม่มีไรหรอก...
ฉันรู้แล้วว่าทำไมนายป๊อปต้องทำอย่างนี้ นายนี่ต้องการแกล้งฉัน
ฟาง : นายแค่แกล้งฉันใช่มั้ย...
ป๊อปปี้ : ...ทำไมเธอรู้ล่ะ
ฟาง : นายเอาหน้ามาใกล้ฉันต่อหน้าพี่ขนมจีนกับหวายเพื่อให้เค้าเข้าใจผิดใช่มั้ย
ป๊อปปี้ : ...
นายป๊อปไม่ตอบแค่ยักไหล่ เห็นมั้ยบอกแล้วว่าฉันรู้ทัน ฉันเคยโดนนายนี่แกล้งในห้องแบบนี้เหมือนกัน ครั้งนั้นฉันเกือบโดนเพื่อนผู้หญิงในห้องรุมฆ่า
ฟาง : ฉันรู้ทันนาย
ฉันเอื้อมมือไปจับหน้านายป๊อปก่อนที่เค้าจะเอามือของฉันออก
ป๊อปปี้ : เรากลับบ้านกันเถอะ
พูดจบป๊อปก็เดินออกมาร้านไปที่รถทันที
ขนมจีน : พี่ไปก่อนนะ เดี๋ยวมาหาใหม่
หวาย : ค่ะ ฝากดูแลพี่โมะด้วยนะ
ขนมจีน : จ้า...บายนะ
พี่ขนมจีนบอกลาหวายเสร็จก็เดินมาดึงมือให้เดินไปที่รถพร้อมกัน เมื่อกี๊หวายบอกให้พี่ขนมจีนดูแลพี่
โมะด้วย นี่มันอะไรกันเนี่ย อย่าบอกนะว่าพี่ขนมจีนเป็นแฟนเก่าพี่...พี่โมะ!!! ถ้าเป็นอย่างนั้นตอนนี้แฟนเก่าพี่โมะก็คงกลับมาคบกันเหมือนเดิมซิ ไม่นะ!!!
ที่รถป๊อปปี้
ขนมจีน : ฟาง...มานั่งข้างหน้าซิ
ฉันกำลังเปิดประตูหลังเพื่อขึ้นไปนั่ง แต่พี่ขนมจีนร้องทักก่อน
ฟาง : แต่...ฟาง...
ขนมจีน : นะฟาง...พี่อยากนั่งหลังอะ
ฟาง : ก็ได้ค่ะ
ในที่สุดฉันก็ยอมให้พี่ขนมจีนแฟนเก่าพี่โมะอยู่ดี ฉันยอมทุกเรื่อง...เรื่องพี่โมะฉันก็ยอมหรอ...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา