รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  108.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ตอนที่5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             เมื่อผมกับฟางเดินออกมาจากห้องคณะกรรมการก็ได้แต่กลุ้ม เพราะไม่รู้จะพาใครมาแทนดาวคนก่อน
       " ฟางยังไม่เห็นใครเลยนะป๊อบ" ฟางบอกกับแฟนหนุ่ม
       " นั่นโทโมะกับแก้วนิ" ป๊อบบอกแล้วมองไปยังโทโมะที่จับแขนแก้วไว้แน่น
       " สองคนนั้นสูงพอกันเลยเนอะ" ฟางบอกแล้วนึกถึงคนที่จะมาแทนดาว
       " อืม แล้วก็ร้องเพลงเป็นด้วยนะ เพราะด้วย" ป๊อบปี้บอกอย่างมีความมาย
       " งั้นก็" ทั้งสองเอ่ยออกมาก่อนจะวิ่งไปหาแก้วกับโทโมะ
       " ไอ้โมะปล่อยแก้วนะ" ป๊อบปี้บอกแล้วดึงน้องสาวออกจากเพื่อนสนิท
       " ก็ยัยนี้มาทำฉันก่อนนะไอ้ป๊อบ"
       " ฟางพาแก้วออกไปก่อนป่ะ" ผมบอกแล้วส่งมือแก้วให้ฟางพาเดินออกไป
       " ฝากไว้ก่อนเถอะยัยทอม"
       " ไม่รับฝากย่ะ แล้วฉันก็ไม่ใช้ทอมด้วย" ฉันบอกก่อนจะโดนฟางลากไปยังห้องเรียนทันที
        " ไปเรียนเถอะไอ้โมะ" ผมบอกแล้วเดินนำไปยังห้องเรียนทันที
 
 
  ห้องเรียน
        " นี่เธอเด็กใหม่ใช่ไหม" อาจารย์ประจำฉันถามเมื่อเห็นฉันเดินเข้ามาในห้องเรียน            
        " ค่ะ "
        " งั้นเชิญแนะนำตัวจ๊ะ"
        " สวัสดีค่ะชื่อจริญญา ศิริมงคลกุล เรียกว่าแก้วก็ได้ค่ะ" ฉันบอกกับเพื่อนๆ ในห้องที่มองมาทางฉัน
         " เดี๋ยวนั่งตามที่นั่งที่ครูจัดไว้ให้นะจ๊ะ" ครูบอกก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะของตัวเองมุมห้อง
         " ขออนุญาติครับอาจารย์" ป๊อบปี้และโทโมะก็เดินเข้ามานั่งตามที่ครูจัดไว้ให้
         " ยัยทอม เธอนั่งนี้เหรอ" ผมถามเมื่อเห็นว่าคนข้างๆ หรือแก้วที่เพิ่งมีเรื่องกับผมเมื่อกี้
         " แล้วเห็นไหมล่ะว่าฉันนั่งไหน ถามแปลกๆ"
         " ช่าย จงเบเห็นด้วย" จงเบที่นั่งอยู่ข้างหน้าหันมาคุยด้วย
         " น่ารักที่สุดเลยอ่ะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้กับจงเบ
         " น่าเกียจสิไม่ว่า" ผมบ่นออกมาแค่ให้ได้ยินเพียงสองคน
         " นินาย" ฉันหันไปหาชายหนุ่ม
         " มีอะไรเหรอ" ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้หญิง
         " เช๊อะ" ฉันสะบัดหน้าหนีทันที
      
 
          ตอนพักกลางวันพวกเราทั้งสองลงมาทานอาหารกลางวันที่โรงอาหาร ก่อนที่พวกหนุ่มๆ จะแยกออกไปซ้อมบาสกันต่อ
         " แก้ว ช่วยฟางหน่อยสิ" ฟางเอ่ยบอกเมื่อเดินไปซื้อน้ำก่อนจะมานั่งดูหนุ่มๆ ซ้อมบาสข้างสนาม
         " อะไรเหรอ"
         " ช่วยเป็นดาวโรงเรียนแทนดาวคนเก่าหน่อยสิ"
         " อืมได้ เฮ้ย ไม่ได้นะ"
         " ไม่เอา เมื่อกี้แก้วรับปากฟางแล้ว" ฟางแย้งทันที
         " เฮ้ยฟาง ดาวมันต้องสวยไม่ใช้เหรอ แก้วไม่ได้สวยสักหน่อย ฟางเป็นเองสิ" ฉันบอกเพื่อนสาวไป
          " ฟางไม่ได้ เพราะสูงไม่เท่าเดือน แก้วนั่นแหละเหมาะที่สุดแล้วในตอนนี้" ฟางบอกแล้วมองมาที่ฉัน
          " แล้วใครคือเดือนล่ะ" ฉันถามออกมา
 
            

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา