รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  108.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) ตอนที่17

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ป๊อบปี้-ฟาง
         " ป๊อบว่าโทโมะชอบแก้วจริงเหรอ" ฟางถามหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ
         " ใช่ ดูเวลามันมองแก้วดิ"
         " แล้วแก้วล่ะ ชอบโมะบ้างไหม"
         " ไม่รู้สิ เพราะแก้วมันเก็บอาการเก่งด้วย" ป๊อบปี้บอกออกมา
         " แล้วจะทำอย่างไงอ่ะ ปากแข็งกันทั้งคู่"
         " ป๊อบนึกออกแล้ว แต่ต้องรอก่อนเพราะตัวช่วยกำลังจะพา" ป๊อบปี้บอกแล้วนึกถึงสองหนุ่มที่กำลังจะบินมาจากประเทศ
         " อย่าบอกนะว่ารุ่นน้องของแก้วอ่ะ"
         " ใช่" ป๊อบปี้บอกแล้วยิ้มออกด้วยสายตาที่มีเลศนัย ก่อนจะเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมแฟนสาว ฟางเดินไปนอนที่โซฟา ส่วนป๊อบปี้เดินมาหาเพื่อนหนุ่มที่นั่งมองน้องสาวตัวเองอยู่
        "  ยิ้มอะไรว่ะไอ้โมะ" ป๊อบปี้ที่เดินออกมาจากห้องครัวเห็นเพื่อนหนุ่มนั่งมองน้องสาวตัวเองแล้วก็ยิ้มออกมา
        " ป่าวนิ" ผมบอกแล้วปรับหน้าเป็นปกติ
        " ชอบยัยแก้วเหรอ" ผมถามเพื่อนหนุ่มออกไป
        " จะบ้าเหรอ เพื่อนกันนะ" ผมบอกแล้วหันไปมองทางอื่น
        " นึกว่าชอบ ข้าไฟเขียวนะ สำหรับเอ็งคนเดียวเลยนะเนี่ย" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินไปนอนที่โซฟาข้างๆ แฟนสาว ผมได้แต่นึกถึงคำพูดของเพื่อนสนิท ก่อนจะหันมามองหญิงสาวที่นอนอยู่ตรงหน้า  ผมจ้องเธอนานจนเธอตื่นขึ้นมา
        " หน้าฉันมีอะไรหรือเปล่า" ฉันถามโทโมะ
        " ป่าวนิ ทำไมเหรอ"  ผมถามเธอกลับไป
        " ก็ฉันเห็นนายมองหน้าฉัน นึกว่ามีอะไรติดหน้า" ฉันบอกพร้อมลุกขึ้นนั่งแล้วมองไปรอบๆ บ้านก็พบว่าทุกคนหลับกันไปหมด
        " มองหาอะไรเหรอ" ผมถามหญิงสาว
        " หลับกันหมดเลยเหรอ แล้วนายไม่นอนเหรอ" ฉันถามออกมาเพราะไม่เห็นว่าโทโมะนั้นนอนเหมือนกันเพื่อนๆ
        " ไม่ค่อยง่วงอ่ะ"
        " ออกไปเดินเล่นกันไหม เดินไปอีกหน่อยก็สวนสาธารณะของหมู่บ้านอ่ะ" ฉันเอ่ยชวนโทโมะ
        " ก็ได้ เบื่อเหมือนกัน" ผมบอกแล้วลุกขึ้นยืน หญิงสาวก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกัน แล้วเราสองคนก็เดินออกจากบ้าน  เดินออกมาหน่อยก็เป็นสวนสาธารณะ ตอนนี้เป็นตอนบ่าย แดดไม่ค่อยแรงมาก อากาศค่อยข้างร่มรื่นย์ แล้วทั้งสองเดินมาหยุดที่บริเวณริมน้ำ 
         ตอนนี้อากาศดีมากเลย ฉันเลยอ้าแขนทั้งสองออกแล้วสดอากาศเข้าไปเต็มปอด  มันทำให้ฉันรู้สึกดี  ฉันหันมาดูโทโมะที่มองมาที่ฉัน
         " นายลองทำสิ สดชื่นดีออก" ฉันบอกให้เพื่อนหนุ่มทำตามฉัน โทโมะค่อยๆ กางแขนออกแล้วสดอากาศเข้าไปเต็มปอดเหมือนกับหญิงสาว
         " ขอถามอะไรได้ไหม" ผมเอ่ยออกมา ทำให้เธอหันมามองก่อนจะพยักหน้า
         " เธออยู่กับไอ้ป๊อบมานานแล้วเหรอ"
         " ตั้งแต่จำความได้มั้ง ฉันถูกขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ฉันดีใจนะที่ได้มาอยู่กับครอบครัวของพี่ป๊อบ" ฉันบอกแล้วเดินมานั่งที่เก้าอี้ที่อยู่ใกล้ๆ
         " แล้วเธอรู้หรือเปล่าว่าเธอไม่ใช่น้องแท้" 
         " ตอนแรกไม่รู้หรอก แต่วันหนึ่งฉันได้ยินพี่ป๊อบคุยกับแม่ ฉันก็เสียใจนะ พี่ป๊อบเห็นฉันก็เลยเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เลยรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง"
         " ดูไอ้ป๊อบมันห่วงเธอนะ"
         " ใช่ พี่ป๊อบห่วงฉันมาก ดูแลฉันดีทุกอย่าง ตอนเด็กนะฉันติดพี่ป๊อบมากเลย จนเรามาแยกกันตอนที่แม่พาฉันไปอยู่อมเริกานะ" 
         " ทำไมไม่อยู่เมืองไทยกันไอ้ป๊อบล่ะ"
         " ก็เพราะว่าแม่เห็นว่าฉันเป็นผู้หญิงมั้งเลยไม่ให้อยู่  แต่พอโตแล้วก็เลยให้ฉันย้ายกับมา" ฉันบอกออกไป
         " เธอคงรักมันมากเลยใช่ไหม"
         " ใช่ เพราะพี่ป๊อบคือพี่ชายของฉัน  ถึงจะไม่ใช่พี่ชายแท้ก็เถอะ"
         " แล้วคนที่โทรมาหาเธอล่ะ แฟนเธอเหรอ" ผมกลั้นใจถามออกไป หญิงสาวหันมามองแล้วยิ้มออกมา
         " จะบ้าเหรอ สองคนนั้นเค้าเป็นรุ่นน้องของฉันเอง ฉันไม่กินเด็กหรอกน่า" ฉันบอกติดตลก  ทำให้โทโมะหัวเราะออกมา
          " ถามไรบ้างสิ"
          " ว่ามา" ผมบอกแล้วจ้องหน้าหญิงสาว
          " ผู้หญิงคนนั้นแฟนนายเหรอ" ฉันถามออกไป
          " แฟนเก่านะ"
          " แล้วทำไมวันนั้นนายถึงออกไปกับเขาล่ะ ทิ้งฉันไว้คนเดียวจนฉันต้องโทรตามให้พี่ป๊อบไปรับ"
          " ขอโทษนะสำหรับวันนั้น ฉันไม่อยากไปแต่มือเธอนั้นยิ่งกว่าปลาหมึกอีก กว่าจะหนีออกมาได้" โทโมะบอกอย่างอารมณ์เสีย  
         
 
            " เขาคุยอะไรกันนะ ไม่ได้ยินเลย"  เฟย์บ่นออกมา
            " เขาไปใกล้กว่านี้ได้ไหม" จงเบบอกแล้วเขยิบเข้ามาใกล้ๆ ที่ทั้งสองนั่งอยู่
            " เบาๆ ดิจงเบ เดี๋ยวสองคนนั้นก็รู้ตัวหรอก" ป๊อบปี้บอกเพื่อนหนุ่ม ก่อนจะจ้องมองไปยังน้องสาวกับเพื่อนหนุ่มที่นั่งคุยกันอยู่
             " อยากรู้ว่าโมะคุยอะไรกับแก้วอ่ะ"
             " รู้งี้ติดไมค์ไว้กับตัวแก้วกับไอ้โมะไว้ดีกว่า" เคนตะบ่นออกมา ระหว่างที่เพื่อนคุยกันนั้นไม่ได้มองเลยว่าทั้งสองคนหายไปจากเก้าอี้แล้ว
             " หายไปไหนแล้วอ่ะ เผลอแปบเดียว" เขื่อนบ่นออกมา เมื่อมองไปพบแต่ความว่างเปล่า
             " หาอะไรเหรอ" แก้วเดินเข้ามาเบาๆ แล้วถามเขื่อน
             " ก็หาแกกับไอ้โมะนะสิ" เขื่อนหันมาตอบแล้วหันไปมองยังที่เก้าอี้ " เฮ้ย" เขื่อนร้องตกใจเมื่อนึกว่าเป็นใคร
             " เบาๆ ดิ เฮ้ย มาได้ไงอ่ะ"ทุกคนหันมาอมองเขื่อน แล้วเจอแก้วกับโทโมะยืนอยู่ด้วย
             " ฉันต้องถามว่าพวกแกมาทำอะไรกัน" โทโมะถามแล้วมองหน้าทุกคน
             " ก็เห็นว่าเอ็งกับแก้วหายออกมาเลยมาตามหา" ป๊อบปี้แก้ตัว
             " เหรอ แล้วทำไมต้องมาแอบด้วยล่ะ" ฉันถามแล้วจ้องจับผิดทุกคน
             " เคนตะกับจงเบต้องกลับบ้านแล้ว"
             " ใช่ๆ " จงเบตอบรับแล้วหนีออกมาทันที
             " เขื่อน เรานัดดูหนังกันไว้นิ" เฟย์ส่งสายตามาให้แฟนหนุ่ม แล้วรีบจับมือเดินออกไป
             " ฟางอยากกลับบ้าน ป๊อบไปส่งฟางนะ" ฟางหันไปหาแฟนหนุ่ม
             " เฮ้ยไอ้โมะ ฝากยัยแก้วด้วยนะ เดี๋ยวข้าไปส่งฟางก่อน จะกลับมืดๆ หน่อย อยู่เป็นเพื่อนยัยแก้วมันด้วย อ่ะนี้กุญแจบ้าน" ป๊อบปี้บอกแล้วว่งกุญแจบ้านให้แล้วรีบเดินจากไปตรงนั้นทันที
             " มีอะไรแน่ๆ เลยว่าไหมโทโมะ" ฉันถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ
             " อืม นี้จะเย็นแล้วออกไปหาอะไรกินกันดีไหม" ผมถามหญิงสาว
             " เดินออกไปซื้อของกินที่หน้าหมู่บ้านกันไหม"
             " ก็ดี" ผมบอกแล้วเดินมาข้างหญิงสาว 
 
 
             หลังจากที่เพื่อนออกมาจากตรงนั้นแล้วก็มายืนรวมกันที่รถที่จอดแอบไว้  ไม่นานทั้งหมดก็เห็นแก้วกับโทโมะเดินไปยังหน้าหมู่บ้าน
            " สองคนนั้นจะสงสัยไหมอ่ะ" ฟางถามออกมา
            " ไม่หรอกมั้ง" เคนตะบอกออกมา
            " กลับกันเถอะเขื่อน" เฟย์หันไปบอกแฟนหนุ่ม แล้วเดินไปขึ้นรถที่จอดไว้แล้วขับออกไป  และเพื่อนๆ ต่างก็แยกกันกลับบ้าน
 
 
 
 
         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา