นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว(สะบัดมือออก)ฉันเจ็บ
โทโมะ//แล้วเธอมายุ่งอะไรกับแฟนฉันเธอเป็นแม่มดเธอก้อยู่ของเธอไปอย่ามายุ่งกับมนุษย์อย่างฉัน(ตวาดใส่อย่างโมโห)
แก้ว(สะดุ้งทันที)แต่นายต้องกลับไปอ่านหนังสือนายจะเรียนจบอยู่แล้นะถ้านายเรียนจบเมื่อไหร่ฉันก็จะไม่มาอยู่กับนายอีก(มองด้วยความไม่พอใจ)
โทโมะ//แต่ฉันไม่ชอบให้เธอทำอะไรแฟนฉัน
แก้ว//ฉันแค่สั่งสอนเท่านั้นกลับได้แล้วฉันจะไปรอที่บ้าน(หายแวบไปต่อหน้าโทโมะ)
โทโมะ//โธ่เว้ย ฝากไว้ก่อนเถอะยัยตัวแสบ
 
ทางด้านพิชชี่
หวาย//ข้าวเย็นมาแล้ว(พร้อมกัยยกถาดอาหารมาวางไว้ตรงหน้าพิชชี่)กินให้หมดนะ(แล้วเทน้ำใส่ในแก้วแต่ด้วยความซุ่มซ่ามทำให้หวายสะดุดขาตัวเองล้มลงทับตัวพิชชี่แถมน้ำในเหยือกยังหกรดใส่หัวพิชชี่อีก)ฉันขอโทษนะ(ทำหน้าสำนึกผิด)
พิชชี่//พอเลยเธอไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้นไปนั่งที่โต๊ะเดียวนี้ฉันจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน
หวาย(ที่หันไปทางหน้าต่างก็เห็นเงาตะคุ่มๆอยู่แถวนั้นก็ลุกจากเก้าอี้เดินออกไปเปิดประตู)ทีวานอฟ(ตกใจที่เห็นเพื่อนคู่ใจยืนรออยู่หน้ารั้วบ้าน)มาได้ไง(วิ่งเข้ามากอดอย่างคิดถึง)
ทีวานอฟ//เราก็คิดถึงหวายนายท่านส่งเรามาดูแลเธอนะ
หวาย//เข้าบ้านก่อนนะเดียวเราแนะนำเจ้าของบ้านให้รู้จัก(จูงมือเข้าบ้าน)
พิชชี่(ที่เช็ดหัวตัวเองก้ได้หันไปเห็หวายทะลุกำแพงเข้ามากับใครบ้างคนก็ได้แต่สงสัย)นี้เธอเอาใครเข้ามาอีกล่ะและที่หลังนะหัดเข้าทางประตูซะบ้าง
ทีวานอฟ(ได้แต่นึกโกรธทำให้ดวงตาจากสีน้ำตาลกลายเป็นสีแดงดังเปลวเพลิงทันที)
หวาย//อย่านะทีวานอฟอย่าเค้าเป็นเจ้านายหวายใจเย็นๆ(ลูบไหล่ทีวานอฟอย่างใจเย็นทำให้ดวงตากลายเป็นสีน้ำตาลดังเดิม)นี้ทีวานอฟเพื่อนรักฉันเองพอดีพ่อแม่ส่งทีวานอฟมาอยู่เป็นเพื่อนฉันคอยคุ้มกันฉันตอนมาอยู่บนโลกมนุษย์แต่นายไม่ต้องห่วงนะถ้าอยู่กับมนุษย์ที่วานอฟจะกลายเป็นคนแต่ถ้าไปโรงเรียนกับหวานทีวานอฟก็จะกลายร่างเป็นสุนัข
พิชชี่//เอาๆเหอะแต่อย่ามาสร้างความวุ่นวายให้ฉันล่ะกัน(เดินหงุดหงิดออกไป)
ส่วนแก้วที่ั่นั่งอยู่บนหน้าต่างก็ได้มีแมวสีขาวกระโดดเข้ามานั่งตัก//ทิฟฟานี่มายังไงเนี้ย
ทิฟฟานี่//แก้วกำลังกลุ้มใจอยู่ใช่ไหมล่ะฉันอ่านใจแก้วออกนะว่าแก้วเริ่มรู้สึกรักมนุษย์คนนี้ขึ้นมาแล้วใช่ไหมล่ะ(ยิ้มออกมา)
แก้ว(ลูบหัวแมวตัวโปรดของเค้าทันที)อย่ารู้ดีไปหน่อยเลยนะทิฟฟานี่พรุ่งนี้แก้วจะต้องไปเรียนหนังสือพร้อมกับเค้าแล้วทิฟฟานี่มาอยู่เป็นเพื่อนแก้วนะ
ทิฟฟานี่(กลายร่างเป็นคนนั่งอยู่ตรงข้างหน้าแก้ว)ได้สิทิฟฟานี่อยากรู้เหมือนกันว่ามนุษย์เค้าใช่ชีวิตแบบไหน(แล้วก็กลับคืนร่างเป็นแมวกระโดดหายไป)
โทโมะ(ที่เปิดประตูเข้ามา)เธอคุยกับใครนะ(แก้วตกใจจึงหันมาพร้อมกับหล่นมาทับร่างโทโมะทำริมฝีปากบา
งประสานกันทันที)
แก้ว(จึงลุกขึ้นมา)โธ่ เอ้ย จูบแรกของฉันน(เอามือจับปากตัวเอง)
โทโมะ-//-(ได้แต่ยิ้ม)หวานดีนะ(เดินไปที่เตียงแล้วล้มตัวนอน)
แก้ว//ไอบ้า(พร้อมกับหายเข้าไปในดอกทิวลิปที่อยู่บนขอบหน้าต่าง
หวาย(ที่นอนหลับอยู่บนโซฟาโดยมีทีวานอฟที่กลายร่างเป็นสุนัขนอนอยู่ข้างๆ)
พิชชี่(ถือผ้าห่มเดินลงมาห่มให้หวาย)หลับฝันดีนะยัยตัวยุ่ง(เดินขึ้นไปบน)
ทีวานอฟ(ที่ได้ยินคำพูดของพิชชี่ก็ได้มองหน้าเจ้านาย)ผู้ชายคนนี้เค้าคงรักหวายเข้าแล้วสิ
พิชชี่(ที่ขึ้นมาบนห้องก็ได้ยิ้มน้อยยิ้มกับความสุขที่ผ่านมาที่เค้ากับหวายอยู่ด้วยกันมาตลอด)เค้าเรียกว่าตกหลุมรักใช่ไหม
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา