นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทิฟฟานี่//ฉันรู้ฉันเห็นทุกอย่าง(มองอย่างโกรธแค้น)
เกล(ชี้หน้าทิฟฟานี่)แกพูดไรฉันไม่ได้เป็นคนทำไหนล่ะหลักฐานที่ว่าฉันเอายาทำแท้งให้หวายกิน
ทิฟฟานี่(จึงร่ายมนต์ไปที่พนังพร้อมกับฉายภาพที่เกลผสมยาขับเลือดในกล่องผลไม้)ชัดเจนพอไหม
เกล/กะ แกเป็นใคร(น้ำเสียงตกใจ)
ทิฟฟานี่//เป็นแม่มดไงไม่หน้าถาม(พร้อมกับเสกทุกอย่างในห้องให้มีความเคลื่อนไหว)
เกล//แกเป็นผีหรอ
หวาย(ที่ปวดท้องก็ได้เอามือกุมท้องตัวเอง)ทิ ทิฟฟานี่หวายปวดท้อง
ทิฟฟานี่(หันมาที่หวายพร้อมกับตกใจที่เห็นหว่างขาหวายมีเลือดออก)หวาย(วิ่งงเข้าไปประคองอย่างตกใจ)พี่ซาเนียร์อยู่ไหนพี่ซาเนียร์(ตะโกนเรียกพี่ชายตัวเอง)
ซาเนียร์(ทะลุกำแพงมาท่ามกลางความตกใจของเกล)หวาย(ตกใจแล้วหันมาทางน้องสาว)หวายเป็นไรทิฟหวายเป็นไร
ทิฟฟานี่//อย่าเพิ่งถามพาหวายไปโรงพยาบาลของเราก่อนเหอะ
ซาเนียร์(อุ้มหวายขึ้นมา)ไปตามทุกคนมาพี่จะให้ไอซีเวลท์เป็นคนรักษา(หายตัวไป)
ทิฟฟานี่(หันมาทางเกลอย่างเอาเรื่อง)ถ้าหลานฉันเป็นอะไรไปฉันฆ่าเธอแน่
ในเมืองเวทย์มนต์
แม่ขนมจีน(ที่รออยู่หน้าห้อง)โธ่ หลานยายจะเป็นไรมากไม่เนี่ย((เดินไปเดินมา)
พ่อกวิน//หยุดเดินเถอะแม่พ่อปวดหัว
แม่ขนมจีน//ก็แม่เป็นห่วงหลานนี้พ่อ
วินเทจ//แม่มนุษย์นี้ชั่งโหดร้ายซะจริงๆแล้วนี้มีใครตามพิชชี่หรือยัง
ทิฟฟานี่//แก้วกำลังไปตามอยู่จ๊ะ(หันมา)
ซาเนียร์//ถึงมือไอซีเวลท์หลานพวกเราต้องปลอดภัยแน่นอนคับ
ทางด้านแก้วที่ตามหาโทโมะที่มหาวิทยาลัยก็ได้เดินตามหาไปทั่ว//หมอนั้นอยู่ไหนเนี้ย
โทโมะ(ที่เห็นแก้วมองหาตัวเองก็ได้เดินไปกอดที่ข้างหลัง)ตามหาเราอยู่หรอที่รัก
แก้ว(หันมา)อย่าทำมาเป็นเล่นตอนนี้ได้ไหมหวายกำลังอยู่ในโรงพยาบาลโมเห็นพิชชี่บ้างไหม
พิชชี่(ที่เดินตามหลังโทโมะมา)มีไรกับเราหรอแก้ว
แก้ว//รีบไปโรงพยาบาลก่อนเหอะหวายกำลังตกอยู่ในอันตราย(จับมือโทโมะกับพิชชี่ไปที่เมืองเวท์ทันที)
แม่ขนมจีน//มากันแล้ว
พิชชี่//หวายเป็นไรไปคับแม่(ถามด้วยความร้อนรน)
ทิฟฟานี่//ก็ยัยเกลนั้นมันเอายาขับเลือดผสมในผลไม้ให้หวายกินนะสิดีนะว่าหวายกินแค่นิดเดียวแต่ไม่รู้ว่าหวายจะเป็นไงมั้ง
โทโมะ//แค่นิดดียวคงไม่เป็นหรอกถ้าเด็กแข็งแรงนะ
แก้ว//เคยกินหรอถึงรู้อ่ะ(ค้อนให้โทโมะนึงที)
โทโมะ//เคยศึกษามานะ(ยิ้มให้แก้ว)
โซลเวียร์(ที่เดินออกมาจากห้องฉุกเฉินพร้อมกับลูกชาย)เด็กปลอดภัยแล้วนะค่ะไม่ต้องห่วงตอนนี้เดียวหมอจะพาไปพักผ่อนที่ห้องนะค่ะ
ทุกคน//ไชโย
แม่ขนมจีน//ขอบใจนะโซลที่ช่วยหลานของเรา(น้ำตาไหลออกมา)
โซลเวียร์//ไม่เป็นไรจ๊ะ
ซีเวลท์//สงสัยลูกคงอยากเห็นหน้าพ่อแม่มั้งถึงไม่เป็นไรเลย
พิชชี่//ผมเข้าไปเยี่ยมได้ไหมคับ
พ่อกวิน//เข้าไปสิลูก(ยิ้มให้)
พิชชี่(จึงเปิดประตูเข้าไปหาหวายที่นอนหลับนิ่งอยู่บนเตียงแล้วลูบท้องหวาย)พ่อขอโทษนะลูกที่พ่อดูแลหนูกับแม่ไม่ดีเลยต่อไปนี้พ่อสัญยาว่าจะดูแลหนูกับแม่ให้ดีที่สุดเลยนะ(จูบที่ท้องหวาย)
วินเทจ//ไปเหอะเราไปจัดการมนุษย์คนนั้นกัน
ทิฟฟานี่//ไม่ต้องหรอกทีวานอฟจัดการซะจนกลายเป็นบ้าไปแล้ว(ชี้ไปที่กระจกแล้วแสดงภาพที่ทีวานอฟเล่นงานเกลจนเสียสติให้ทุกคนดู)
พ่อโยชิ(ที่เดินเข้ามาข้างหลัง)หวังว่าเรื่องร้ายๆคงจะผ่านพ้นไปสักทีนะ
ป๊อบปี้//ต่อไปคงจะมีแต่งานมงคลนะค่ะ(แซวแก้วที่ควงคู่มากับโทโมะ)
โทโมะ//รอให้หวายหายก่อนค่อยแต่งกันทั้ง3คู่เลย
โซลเวียร์//งั้นเราต้องไปตัดชุดสวยๆไว้รอแล้วสิ(หันทางแม่ขนมจีน)
แม่ขนมจีน//นั้นสิค่ะงั้นเราไปกันดีกว่าเนอะเดียวไม่ทัน(หัวเราะแล้วเดินออกไป)
พ่อกวิน//งั้นพ่อขอตัวกลับก่อนนะลูกไปวินเทจกลับบ้านกัน
วินเทจ//คับพ่อ(เดินตามตามออกไป)
ป๊อบปี้//ไปก่อนนะค่ะพี่เขย(หันมาที่โทโมะ)
โทโมะ//คับน้องสาว((ยิ้มให้แล้วควงพ่อเดินออกไป)
แก้ว//สมน้ำหน้ายัยเกลเป็นบ้าซะได้ก็ดีทีวานอฟน่าจะฆ่ามันไปเลย(กอดอกอย่างไม่พอใจ)ถ้าหลานแก้วเป้นไรไปนะแก้วจะฆ่ายัยนั้นด้วยมือของแก้วเอง
โทโมะ//อย่านะแก้วเกลได้รับผลกรรมที่ก่อไว้แล้วขอให้เรื่องมันจบๆนะยังไงงหวายกับลูกก็ปลอดภัยแล้วนิ(โอบเอวแก้วไว้)
แก้ว//จ๊ะ(พร้อมกับประกบปากจูบโทโมะทันที)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา