นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ//ไอนี้มันเป็นไรของมันว่ะ(เกาหัว)
จินนี(ที่ทเลาะกับบอมก็ได้ปิดประตูล๊อคห้องแล้วร้องไห้ออกมา)นี้เราห่างกันมา3วันแล้วหรอ(มองไปที่รูปถ่ายบนหัวเตียงแล้วลุกออกไป)
แก้ว//พ่อค่ะแต่หนูรักกับโทโมะจริงๆนะค่ะ(ยืนยันด้วยเสียงหนักแน่น)
พ่อโยชิ(หันมา)แต่มนุษย์กับแม่มดมันรักกันไม่ได้
แก้ว//ได้สิค่ะพ่อไม่ว่าจะมนุษย์หรืออสูรถ้าเราเกิดมาเป็นคู่กันยังไงเราก็ต้องคู่กันอยู่ดี
ป๊อบปี้//พ่อค่ะมนุษย์คนนั้นเค้ารักพี่แก้วจริงๆนะเค้าไม่มีวันทำให้พี่แก้วเสียใจแน่
พ่อโยชิ//เงียบไปเลยนะยัยป๊อบพ่อไม่ได้ขอความคิดจากเรา
แก้ว//หนูรักเค้าและหนูจะรักตลอดไปด้วย(หายตัวเข้าห้องไป)
พ่อโยชิ//ยัยแก้ว ยัยลูกคนนี้นิดื้อจริงๆ
ป๊อบปี้//พ่อเคยห้ามอะไรแล้วพี่แก้วฟังไม่ล่ะ(เดินออกไปเหมือนกัน)
พ่อโยชิ//ไอลูกสองคนนี้นิ(พร้อมกับนั่งลงคิด)แต่ไอหมอนี้มันก็ไม่เคยทำอะไรให้ลูกเราเสียใจเลยนิหน่า
ทางด้านหวายที่นั่งเล่นอยู่หน้าก็เห็นทีวานอฟเดินเข้ามา//ไม่เจอกันตั้งนานสบายดีนะ
ทีวานอฟ//ยังแข็งแรงเหมือนเดิม หวายสบายดีนะ
หวาย//อืมสบายดีนี้ทีวานอฟฉันอยากไปเที่ยวสวนสนุกไปกันนะ(หันมาชวน)
ทีวานอฟ//อืม(แล้วทั้งคู่ก็เดินออกไป)
จินนี่(ที่เดินมาที่สวนสาธาณะที่เค้าชอบมาก็ได้แต่คิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาพอหันมาก็ตกใจ)บอมมาได้ไง
บอม(ยืนการ์ดให้จินนี่)เราให้อย่าลืมไปนะ
จินนี่(พยักหน้า)จ๊ะ
1อาทิตย์ผ่านไป
หวาย(ที่วิ่งเข้าไปในห้องน้ำก็ได้อ้วกออกมา)หรือว่า(ลูบท้องตัวเอง)
ซาเนียร์(เดินเข้ามาลูบหลัง)ไหวไหมหวายพี่เห็นเราอาเจียนมาตั้งแต่เช้าแล้วนะ(มองอย่างเป็นห่วง)
หวาย(พยักหน้า)ไหวค่ะพี่ซาเนียร์(พร้อมกับล้มลง)
ซาเนียร์//อยากกินไรล่ะเดียวพี่ทำให้กิน
หวาย//กินอะไรก็ได้ที่เปรี้ยวหวายอยากินนะ
ซาเนียร์(จึงเสกมะยมกับเกลือให้)อันนี้พอกินได้ไหม
หวาย(หยิบมากิน)อร่อยมากเลยพี่ซาเนียร์(ถือถ้วยมะยมมานั่งกินที่โซฟา)
ทิฟฟานี่(ที่เดินเข้ามา)หวายท้องใช่ไหมพี่ซาเนียร์
ซาเนียร์//เพิ่งไม่กีสัปดาห์เอง(ทั้งคู่มองไปที่หวาย)
แม่ขนมจีน(แวบเข้ามา)พวกเธอรู้ใช่ไหมว่าลูกน้าท้องกับมนุษย์
ทิฟานี่//คุณน้า(พยักหน้า)ค่ะแต่หวายเค้ารักพิชชี่มากนะค่ะ
พ่อกวิน//พ่อดีใจซะอีกที่บ้านเรากำลังจะมีหลาน
วินเทจ//ผมจะฆ่ามัน(กำหมัดอย่างแค้น)
ป๊าบ(พ่อกวินตบหัวลูกชายทันที)แกจะให้หลานแกกำพร้าพ่อหรือไง
หวาย(หันมาแล้ววางถ้วยมะยมลงที่โต๊ะ)พ่อแม่พี่วินเทจ(เดินเข้ามายกมือไหว้)หนูขอโทษ
แม่ขนมจีน(ส่ายหน้าและดึงลูกสาวเข้ามากอด)แม่ไม่โกรธหนูหรอกไม่เป็นไรถึงเค้าไม่รู้หลานคนเดียวแม่ช่วยลูกเลี้ยงได้
วินเทจ//พี่ก็ด้วยไม่ต้องสนใจทำใจให้สบายเดียวหลานพี่จะเครียดไปด้วยนะ(ยิ้มให้)
พ่อกวิน//ดีซะอีกพ่อจะได้มีเพื่อนเล่น
หวาย//ขอบคุณค่ะแม่พ่อที่เข้าใจหวาย
ทีวานอฟ/นี้ฉันกำลังจะเป็นพี่เลี้ยงเด็กหรอเนี้ย
ทิฟฟานี่//ฉันดีใจที่สุดฉันจะดูแลหลานคนนี้ให้ดีที่สุดเลย
แก้ว(โผล่เข้ามา)หวาย(พร้อมกับกระโดดกอด)พ่อฉันอนุญาติให้ฉันคบกับโมะแล้วอ่ะ(เขย่าเพื่อนรักอย่างดีใจ)
หวาย//พอแล้วแก้วเดียวลูกฉันก็ไหลออกมาหรอก
แก้ว(ชะงัก)ลูกอย่าบอกนะ
หวาย(ชี้ไปที่ท้องตัวเอง)จ๊ะ
แก้ว//นี้ฉันกำลังจะเป็นป้าหรอเนี้ยไชโย(พร้อมกับลูบท้องหวาย)หวัดดีจ๊ะหลานของป้า
หวาย//นี้แกลูกฉันยังฟังไม่รู้เรื่องหรอก
แก้ว//พิชชี่รู้เรื่องนี้ไหม
หวาย(เงียบ)อย่าบอกเค้านะว่าฉันท้องในเมื่อเค้าก็มีลุกของเค้าอยู่แล้ว
ทีวานอฟ//แต่หมอนนั้นก็รู้แล้วว่ายัยเกลไม่ได้ท้องจริงๆซะหน่อย
หวาย//เกลไม่ได้ท้องหรอ(ตกใจในสิ่งที่ได้ยิน)
ทุกคน(พยักหน้า)ใช่จ๊ะ
ทิฟฟานี่//หวายเธอน่าจะบอกพิชชี่นะ
หวาย(ส่ายหน้า)ไม่เราขอตัวก่อนนะ(หายตัวเข้าไปในดอกกุหลาบ)
แม่ขนมจีน//ปล่อยหวายเหอะถ้าเรายิ่งทำแบบนี้หวายก็ยิ่งต่อต้าน(หันมาทางสามีตัวเอง)ไปเหอะพ่อเราไปช๊อปปิ้งซื้อของเตรียมรับขวัญหลานกัน
พ่อกวิน//ก็ดีจ๊ะแม่(แล้วทั้งหมดก็หายตัวไปกันหมดยกเว้นแก้ว ทิฟฟานี่และทีวานอฟ)
แก้ว(หายเข้ามาในห้องโทโมะ)ที่รักมีข่าวจะบอก
โทโมะ//มีไรหรอ
แก้ว//ก็แก้วกำลังจะเป็นป้าแล้วนะสิ(ยิ้มออกมา)
โทโมะ//ใครท้องหรอ(จับแก้วมานั่งที่ตักตัวเอง)
แก้ว//รู้แล้วห้ามบอกใครนะถ้าบอกแก้วจะสาปให้โทโมะเป็นใบ้เลย
ฟอด(โทโมะหอมแก้มแก้ว)ดุจังเลยนะที่รักโอเคโมะจะไม่บอกใคร
แก้ว//ก็หวายนะสิหวายเพิ่งท้องได้ไม่ถึงสัปดาห์
โทโมะ//อย่างงี้โมะก็ต้องเร่งแล้วสิไม่งั้นมีไหมทันไอพิชแน่(จูบปากแก้ว)
แก้ว//ไม่ๆแก้วยังไม่อยากมีตอนนี้
โทโมะ(ที่เห็นโทรศัพท์ตัวเองดังงขึ้น)ว่าไงจินนี่อืมยินดีด้วยนะ
จินนี่//จ้า(แล้ววางสายไป)
แก้ว//จินนี่โทรมาทำไมหรอ
โทโมะ//จินนี่กำลังจะแต่งงานกับบอมนะสิ
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา