นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนเย็น
หวาย(ที่ปวดหัวก็ได้ลุกขึ้นมามองนาฬิกา)5โมงแล้ว หรอได้เวลาอ่านเย็นจองพิชแล้วนิ(แล้วก็ลุกออกมาจากห้องตัวเอง)หายไปไหนะ(มองหา)
พิชชี่(ที่ทาสีเสร็จก็เห็นหวายยืนทำอาหารอยู่ในครัวจึงเดินเข้าไปหา) ออกมาได้แล้วหรอ
หวาย(ตกใจพร้อมกับทำจานตกแตก)วะ ว้ายแม่ร่วงๆ(หันมาที่พิชชี่)นายมาตั้งแต่เมื่อไหร่
พิชชี่//สักพักทำอะไรกินล่ะวันนี้(วางอุปกรณ์ทาสีแล้วเดินไปล้างมือ)
หวาย//สปาเกตตี้ไก่ห่อเบคอนนะกับซุปฟักทอง นายมานี้หน่อยสิ(กวักมือเรียก)
พิชชี่(เดินเข้ามา)อะไรหรอ
หวาย(ตักซุปฟักทองมาป้อนให้พิชชี่)เป็นไงอะไรไหม
พิชชี่(พยักหน้า)อร่อยดีนะ(ยิ้มให้)
เกล(ที่ยืนอยู่หน้าประตู)ทำอะไรกัน
หวาย(หันไปพร้อมกับตกใจ)กะ เกล
เผลี๊ยะ (เกลตบหน้าหวาย)หน้าด้ารู้ทั้งรุ้ว่าพิชเป็นแฟนฉันยังจะมาอ่อยพิชอีกหรอ
พิชชี่//หยุดนะเกลทำไมต้องทำหวายแบบนี้ด้วยมีไรก็พูดกันดีๆสิ
เกล(หันมาอย่างไม่พอใจ)ไม่ค่ะ ออกไปจากชีวิตพิชได้แล้วนะ
หวาย(จับหน้าตัวเอง)กับข้าวเสร็จแล้ว นายหิวก็ตักกินได้เลยนะ(หายตัวไปต่อหน้าพิชชี่)
ที่บ้านโทโมะ
แก้ว(ที่หนุนตักโทโมะ)หวาย ร้องไห้ทำไมใครรังแกอีกล่ะ(ลุกขึ้นมา)
หวาย//ไม่มีไรหรอกจ๊ะนี้ฉันเอาสปากเกตตี้ไก่ห่อเบคอนกับซุปฟักทองมาให้กิน(ยื่นปิ่นโตให้)
โทโมะ//แต่หน้าเธอเหมือนเพิ่งโดนตบมาเลยนะ
หวาย//ไม่มีไรหรอกจีะ รีบกินนะเดียวจะเย็นซะหมด(ยิ้มให้)
แก้ว//ไม่มีอะไรก้ไม่อะไร(ลุกไปเอาจานช้อนมาวางไว้บนโต๊ะ)แล้วหวายกินอะไรหรือยังกินด้วยกันสิ
หวาย//ไม่ล่ะเดียวเราจะกลับแล้ว
โทโมะ//เสียดายจังน่าจะกินด้วยกัน
หวาย//เชิญโมะกับแก้วสวีตกันสองคนเหอะหวายไปแล้ว(หายตัวไป)
แก้ว//ไม่ไวไปไวเหมือนเดิมเลยเพื่อนฉัน(ส่ายหน้าแล้วลงมือตักสปาเกตตี้ให้โทโมะ)
โทโมะ*//อร่อยมากๆเลย
หวาย(ที่เดินเล่นก็ได้คิดอะไรไปเลยเปื่อยจนเดินไปชนใครบ้างคนนึงเข้า)ขอโทษค่ะ(เงยหน้าขึ้นมา)
....ไม่เป็นไรคับ
หวาย//ฉันนี้ซุ่มซ่ามตลอดเลย(ยิ้มให้)คุณเจ็บตรงไหนไหมค่ะ
...ไม่คับผมขอตัวก่อนคับ
หวาย//ค่ะ(แล้วผู้ชายคนนั้นก็ได้เดินออกไป)มนุษย์นี้แปลกชะมัดเลย
พิชชี่(ก็ได้แต่นั่งรอหวายที่หน้าบ้าน)บอกว่าจะไปบ้านไอโมะแล้วทำไมป่านนี้เธอยังไม่กลับมาอีกนะรู้ว่าเป็นห่วก็ชอบทำตัวให้ฉันเป้นห่วงอยู่เรื่อยเลย
หวาย(ที่มัวแต่เดินเล่นเพลินไปหน่อยก็ได้มองดูเวลา)2ทุ่มแล้วหรอเนี้ย(รีบวิ่งกลับไปบ้านพิชชี่)ยัยหวายนะยัยหวาย
พิชชี่(เห็หวายวิ่งเข้ามา)รู้ไหมว่านี้มันกี่โมง(ชี้ที่นาฬิกา)
หวาย(น้อยใจ)ก็เห็นนายอยู่กับเกลฉันก็เลยไปเดินเล่นนายจะได้ชินไงเวลาที่ฉันไม่ได้อยู่ใกล้นาย
พิชชี่//ไม่ต้องมาประชดฉันเลยนะหวาย(จับข้อมือหวายขึ้นมา)
หวาย//ใช่ สิฉันมันทำอะไรก็ผิดไปหมดซะทุกอย่างเลยนิ(มองหน้าพิชชี่อย่างน้อยใจ)
พิชชี่//อย่ามาหาเรื่องกลบเกลื่อนความผิดตัวเองนะ
หวาย(สะบัดข้อมือตัวเองออกจากมือพิชชี่)ปล่อย  อย่ามายุ่งกับหวายอีกอย่ามาทำให้หวายคิดว่าพิชรักหวายทั้งทีพิชมีเกลเต็มหัวใจ(โวยวายออกมา)
พิชชี่(ดึงหวายเข้ามาจูบ) อะ อื้ม (หวายถึงกับเคลิ้ม)
หวาย(ได้สติผลักพิชชี่)นะ นายทำแบบนี้ทำไม
พิชชี่//ก็ฉันรักเธอไงหวายฉันรักเธอไงหวายฉันรุ้ใจตัวเองตอนที่เธอหมดสติไปเพราะช่วยฉันมันทำให้ฉันรู้ว่าฉันขาดเธอ(กอดหวายข้างหลัง)
หวาย(น้ำตาไหล)อย่าทำแบบนี้อีก นายกำลังทำให้แฟนของนายเสียใจ(แกะมือพิชชี่แล้วเดินเข้าไปในบ้าน)
พิชชี่//โธ่เว้ย(แตะกระถางต้นไม้เพื่อระบาย)
ทีวานอฟกับทิฟฟานี่ที่นั่งมองอยุ่บนต้นก้ได้แต่ถอนหายใจ
ทิฟานี่//ความรักของนายคนนี้กำลังวุ่นวาย
ทีวานอฟ(หันมา)ทำไม 
ทิฟฟานี่//ก็ยัยนั้นะจะจองล้างจองผลาญหวายไม่เลิกนะสิ
ทีวานอฟ//ถ้ายัยนั้นทำร้ายหวายแม้แต่นิดเดียวฉันจะทำให้หายไปจากดลกนี้เลยคอยดู(แววตากลายเป็นสีแดงดังเปลวเพลิง)
ทิฟฟานี่//ใจเย็นๆนะให้เป็นเรื่องของอนาคตเราสองคนมีหน้าที่แค่คอยดูแลคอยรับฟังปัณหาไม่ใช่ไปก้าวก่ายเรื่องเค้าสองคน(หยิกแก้มทีวานอฟเล่น)
ทีวานอฟ(พยักหน้า)เธอนี้ก็น่ารักดีนะ
ทิฟฟานี่(ก็ได้แต่เขินปบ้า (ตีแขนทีวานอฟเบาๆ)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา