นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะที่กลับมาที่บ้านก็เห็นแก้วกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ก้ได้เดินเข้าไปกอดทางด้านหลัง//ขยันจังเลยนะ
แก้ว(ตกใจแล้วหันมา)กนายไม่เคยดูแลมันเลยนิดูสิมันจะเฉาตายแล้วเนี้ย
โทโมะ//ก็โมะไม่มีเวลานิ ไปกินข้าวกันเหอะโมะหิวแล้ว
แก้ว//โมะหิวหรองั้นเราไปกินข้าวที่บ้านหวายกันกินเสร็จจะได้ไปเที่ยวกัน(ยิ้มให้)
โทโมะ(คลายอ้อมกอด)ก็ได้(พร้อมกับจูงมือแก้วเดินไปบ้านเพื่อนตัวเอง)แก้วถ้าโมะเรียนจบแก้วจะกลับบ้านตัวเองเลยหรอ
แก้ว//ใช่ ถามทำไม
โทโมะ//ก็ไม่อยากให้ไปนิ(ทำหน้าอ้อน)
แก้ว// หรอ อ้าวหวายหายแล้วหรอ(เห็นหวายกำลังจัดต้นไม้กับพิชชี่ที่หน้าบ้าน)
หวาย(หันมา)จ๊ะ พิชเอากุหลาบไปวางตรงโน่นนะ(ชี้ไปที่ริมรั้ว)
แก้ว//มาแก้วช่วย(แล้วทุกคนก็ลงมือช่วยกันตกแต่งบ้านให้พิชชี่)
ทีวานอฟ//ทำไมฉันต้องมายืนรดน้ำต้นไ้พวกนี้ด้วยเนี้ยร้อนก็ร้อน(บ่นเบาๆ)
ทิฟฟานี่(เอาผ้าเช็ดหน้าตัวเองเช็ดหน้าให้ทีวานอฟ) หายร้อนหรือยังทีฉันนะทั้งยกต้นไม้ทั้งตากแดดยังไม่บ่นเลย
ทีวานอฟ//ก็เธอมันอึดนิ แต่ก็ขอบใจนะ
ทิฟฟานี่//ไม่เป็นไร(ยิ้มเขินแล้วดินปลุกต้นไม้ต่อ)
เกล(ที่เดินเข้ามา)ทำไรกันอยู่หรอ ค่ะให้เกลช่วยด้วยคนนะค่ะ(ทุกคนหันมามองเกลเป็นตาเดียว)
แก้ว//นังมารขัดความสุขมากล่ะ(ทำหน้าไม่พอใจ)
หวาย//เอาสิ งั้นเธอปลุกต้นนี้ล่ะกัน(ยื่นต้นทานตะวันให้เกล)ดอกไม้เนี้ยพิชชี่เค้าชอบ
เกล(ปัดออก)หรอ รู้ดีจังเลยนะ แต่อย่างว่าแหละเธอมันเป็นแค่ดอกไม้ริมทางที่พิชชี่เค้าเด็ดดมชั่วคราว(มองอย่างดูถูก)
หวาย(น้ำตาซึมออกมา)ฉันไม่ได้เป็นไรกับพิชชี่สักนิด
เกล(บีบแขนหวาย)แน่ใจหรอแล้วที่พิชชี่นอนกอดเธอ2วันเนี้ยมันคืออะไร
หวาย//ฉันเจ็บ(อยากจะสู้ก็อยากแต่เพราะพลังจิตที่เสียไปทำให้หวายสู้เกลไม่ได้)
พิชชี่(เดินเข้ามา)//ทำอะไรกันอยู่สองสาว
เกล(ปล่อยมือหวายแล้วหันมาคล้องแขนพิชชี่)เปล่าค่ะไม่มีอะไรพิชค่ะเกลว่าเราไปทาสีรั้วตรงนั้นดีกว่านค่ะ
หวาย//ฉันขอตัวนะฉันปวดหัว(เดินผ่านหน้าพิชชี่กับเกลออกไป)
พิชชี่//ว หวาย(ตะโกนเรียกแต่หวายก็ได้เดินไปไกลแล้ว)
ทิฟฟานี่//สตอ สุดๆเลยยัยเนี้ย(แอบด่าเกลเงียบๆ)
ทีวานอฟ//ฉันไปดูหวายก่อนนะ(เดินออกไป)
แก้ว//คนเค้ามีความสุขกันพอยัยนี้มาที่เดียวงานก่อยเลย ฉันรู้ล่ะว่าฉันจะทำไง(คิดแผนทันที)
โทโมะ//อย่าบอกนะเธอจะใช้เวทย์แกล้งเกลอ่ะ
แก้ว//ใช่ที่มันทำร้ายหวายได้ฉันก็ทำร้ายมันได้เหมือนกัน(แล้วร่ายมนต์ไปที่ต้นที่รังมดแดงอยู่ทำให้รังมดแดงทั้งรังตกลงมาใส่เกล)
เกล กรี๊ด //พิชค่ะเกลคันไปหมดทั้งตัวแล้ว พิชดูสิ
พิชชี่//เกล งั้นคุณกลับไปอาบน้ำก่อนก้ได้นะคับ
แก้ว(ได้แต่สะใจ)สมน้ำหน้าอยากแกล้งเพื่อนฉันก่อน
ทิฟฟานี่(ที่รู้ว่าเป็นฝีมือแก้วก็หัวเราะออกมา)เก่งมากๆๆแก้ว
เกล//งั้นเกลกลับก่อนนะค่ะ(รีบวิ่งขึ้นรถแล้วขับออกไป)
พิชชี่//ฝีมือแก้วใช่ไหม
แก้ว//ไปดูหวายเหอะ(พยักหน้าไปที่ในบ้าน)
หวาย(ที่นั่งร้องไห้อยู่ในห้อง)ฉันไม่ได้แย่งพิชชี่มาจากเกลนะทีวานอฟ(กอดทีวานอฟอย่างเจ็บปวด)
ทีวานอฟ(มองแขนหวายที่เขียวช้ำก็นึกโกรธขึ้นมา)เจ็บมาไหม เดียวเราทำแผลให้นะ(ร่ายมนต์ไปที่แขนหวายทำให้แขนที่เขียวหายไป)
พิชชี่่่(ที่เดินเข้ามาในบ้านก็มองหาหวาย)เธอยู่ไหนหวาย(มองไปที่ดอกกุหลาบสีแดง)เธออยู่ในนี้ใช่ไหมออกมาคุยกันหน่อยสิ
หวาย//ฉันอยากอยู่คนเดียวทีวานอฟไปบอกเค้าให้หน่อยสิ(ล้มตัวนอน)
ทีวานอฟ/ได้ หวายพักผ่อนให้เยอะๆนะ(ห่มผ้าให้)
พิชชี่//ถ้าเธอไม่ออกมาฉันจะโกรธเธอแล้วนะ
ทีวานอฟ(ปรากฎตัว)หวายหลับไปแล้ว นายไปดูแฟนเหอะวันนี้คงไม่ออกมาหรอก
พิชชี่//นายอย่ามายุ่ง หวายๆออกมาสิ
ทีวานอฟ//ก้บอกแล้วไงว่าหวายไม่อยากคุยกับนายไง(ผลักอกพิชชี่จนตัวพิชชี่กระเด็นไปติดผนัง)
พิชชี่(ก็ได้แต่จุก) นะ นาย
ทิฟฟานี่(ที่ได้ยินเสียงดังจากข้างในบ้านก็วิ่งเข้ามาดู)นายทีวานอฟทำไมนายทำรุนแรงแบบนี้ล่ะ(ประคองพิชชี่ขึ้นมา)
ทีวานอฟ//แค่เบาๆเอง(หายตัวไป)
ทิฟฟานี้//เจ็บไหม
พิชชี่//ไม่หรอกไปกันเหอะทิฟฟานี่เราจะได้ไปทาสีบ้านให้สิ(แล้วทั้งคู่ก็ได้เดินออกไป)
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา