นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หวาย(ที่ฟื้นลืมตาขึ้นมาก็ตกใจเมื่อเห็นพิชชี่นอนกอดตัวเองอยู่จึงค่อยๆแกะมืออก)รัดซะยังกับงูเหลือม
พิชชี่//จะไปไหน(ลุกขึ้นมา)
หวาย//ฉันจะไปช่วยพ่อแม่ทีวานอฟ ปล่อยสิ(แกะมือพิชชีออก)
พิชชี่//ถ้าจะไปเอาฉันไปด้วย
หวาย//น นาย(หันมามอง)
ทิฟฟานี่(ในร่างแมวก็ได้กระโดดมาหวาย)เกิดเรื่องใหญ่แล้วหวายพวกดราก้อนมันรู้แล้วว่าเธออยู่ไหน
หวาย(ลุกขึ้นมา)รู้ก็รู้ไปสิฉันไม่ได้กลัวพวกมันสักหน่อย
แก้ว(ทะลุกำแพงเข้ามา)แต่เธอสู้มันไม่ไหวเธอจะเสียพลังไปนะหวาย
ทิฟฟานี่/นั้นสิ ฉันทำได้แค่เพียงสะกดจิตพวกมันได้ชั่วคราวนะ
พิชชี่//หลบไปตอนนี้ยังทันนะหวาย(เตือนสติ)
หวาย(หันมา)ฉันไม่กลัว(พร้อมกับเดินออกไปหน้าบ้าน)
พิชี่//หวายๆทำไมเธอดื้อแบบนี้นะ(แล้วทุกคนก็ได้เดินตามหวายออกไป)
ทางด้านพวกดราก้อนที่ตามหาหวายจนเจอก็ได้มาดักข้างหน้าหวายทันที//หาตัวอยากจังเลยนะสาวน้อย(ย่างสุขุมเข้ามา)
หวาย//ก็พวกนายโง่ไงล่ะ 
ดราก้อน(บีมคอหวายขึ้นมา)ปากดีเหมือนเดิมเลยนะในขอชิมหน่อยสิ
หวาย(เริ่มหายใจไม่ออก) อ่อย อัน นะ(ปล่อยฉันนะ)
พิชชี่(ตกใจที่เห็นถูกทำร้าย)ฉันจะช่วยหวาย(หันไปเห็นก้อนหินพอดีจึงหยิบขึ้นมาปาใส่ดราก้อน)
ดราก้อน(หันมา)ไอมนุษย์กระจอก(พร้อมกับสะบัดมือพัดพิชชี่ไปกระแทกกับต้นไม้)
แก้ว(จึงร่ายมนต์ใส่ดราก้อนทำให้ดราก้อนมึนหวายจึงตกลงมา)แน่จริงนายก็สู้กับฉันตัวต่อตัวสิ
หวาย(จับคอตัวเอง)อะ แฮ่ก (แล้วคลานไปหาพิชชี่)นายเจ็บตรงไหนไหม เลือดนิ(จับที่มุมปากพิชชี่ที่มีเลือดซึมออกมา)
พิชชี่//หวายเจ็บมากกว่าฉันอีก(มองไปหาแก้วที่กำลังสู้กับพวกดราก้อนอย่างดุเดือด)
ทิฟานี่(กลายร่างเป็นคนเข้าไปสุ้กับพวกดราก้อนเหมือนกัน)หวายจัดการเลย(ทิฟฟานี่สะกดจิตให้พวกดราก้อนหยุดนิ่งเพราะเห็นว่าแก้วเริ่มแย่แล้ว)
หวาย(กางปีกสีดำโบยบินไปที่จุดออกของดราก้อนแต่โดนดราก้อนใช้พลังสะกดให้หวายบีบคอตัวเอง) ทีวานอฟ ชัว ช่วยหวายด้วย(ส่งกระแสจิตไปหาทีวานอฟ)
ทีวานอฟ(กลายร่างเป็นหมากระโดดพุ่งเข้าใส่)แน่จริงก็มาสู้กับฉัน(ดวงตาที่เป็นสีน้ำตาลกลายเป็นสีแดงดังเปลวเพลิงพร้อมกับสะบัดหัวไปที่พวกดราก้อนทำให้ลูกน้องของดราก้อนถูกเผาทำลายเป็นผุยผง)
พิชชี่(ก็เข้าไปช่วยทีวานอฟโดยการปาสิ่งของที่มีอยู่ใกล้ตัว)แน่จริงก็เข้ามาสิ(ท้าทาย)
หวาย//แก้วเป็นไงบ้างเจ็บตรงไหนไหม(ประคองแก้วที่บอบช้ำจากการต่อสู้ขึ้นมา)
ทิฟฟานี่//นะ นายทีวานอฟ(กระโดดเข้าไปช่วยเพราะเห็นทีวานอฟกำลังหมดแรง)
ดราก้อน(เริ่มอ่อนล้าจึงทรุดตัวลงมาบนพื้นดิน)ไอมนุษย์ จรจัดอย่างแกจะช่วยอะไรได้(พร้อมกับร่ายเวทย์ไปที่พิชชี่)ตายซะเถอะ
หวาย(เห็นดังนั้นจึงพุ่งเข้าไปขวางไว้ทำให้ตัวเองโดนเวทย์มนต์นั้นเอง)โอ๊ย 
แก้ว/ทีวานอฟ/ทิฟานนี่(หันมา)วะ หวาย(ตะโกนขึ้นมาอย่างตกใจ)
ทีวานอฟ(ที่เห็นหวายโดนทำร้ายจึงกระโจนกัดดราก้อนฟจนฝังเขี้ยวอย่างโกรธแค้นทำให้ดราก้อนขาดใจตายทันที)นี้คือสิ่งที่แกทำกับหวาย(วิ่งเข้ามาหาหวาย)
โทโมะ(ตกใจที่เห็นทุกคนมีบาดแผลเต็มตัวและหวายก็หมดสติ)นี้มันเกิดไรขึ้น
พิชชี่(กอดหวายแน่นพลางน้ำตาไหลไปด้วย)หวาย ตื่นขึ้นมาสิ หวาย อย่างเงียบแบบสิ ฮึก ฮือตื่นขึ้นมาสิ
แก้ว(จับชีพจรหวาย)หัวใจของหวายเต้นเบามาก
พิชชี่//มะ หมาย(เขย่าหวายให้ตื่น)อย่าทิ้งฉันไปแบบนี้สิหวาย
หวาย(เริ่มตาตื่นขึ้นมาลูบหน้าพิชชี่อยางแผ่วเบา) หวายรักพิชชี่นะเพราะพิชชี่ของลมหายใจของหวาย(พร้อมกับหมดสติไป)
ทิฟฟานี่//พาหวายไปรักษาข้างในบ้านเหอะ
ทีวานอฟ//ฉันจะไปตามแม่หนมจีนกับพ่อกวินมานะ
ทิฟฟานี่//นายก็อยู่นี้ฉันไปเอง(พร้อมกับหายตัวไป)
พิชชี่(อุ้มหวายเข้าไปในบ้านโดยมีทุกคนตามไปด้วย)อย่าเป็นไรนะหวาย(วางไว้บนเตียง)
โทโมะ//พวกมันต้องการอะไรกันแน่ทำไมถึงทำแบบนี้
แก้ว//มันต้องการเลือดหวาเพื่อกินแล้วทำให้พวกมันเป็นอมตะ(บอกเหตุผล)
พิชชี่//ถ้าหวายไม่เอาตัวเข้าบังฉันมันก็คงไม่เป็นแบบนี้(บอกอย่างรู้สึกผิด)
แก้ว//ไม่หรอก อย่าโทษตัวเองเลยนะ
พิชชี่(ก็ได้จับมือหวายขึ้นมามือที่เย็นเฉียบใบหน้าทีซีดเซียว) ถ้าเธอตื่นขึ้นมาฉันสัญยาจะไม่ดุเธออีก ตื่นขึ้นมาสิหวาย(น้ำตาไหลออกมา)
ทีวานอฟ//เพราะว่าหวายรักนายไงถ้าไม่รักก็คงไม่เอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงแบบนี้หรอก(เอ่ยขึ้นมา)
 
(เพลงตอนที่หวายปกป้องพิชชี่//ชื่อเพลงเพราะเธอคือลมหายใจ)
 
อยากบอกเธอให้รู้ว่าฉันรักเธอ จะดูแลหัวใจคำที่บอกอาจไม่สำคัญกับเธอ
อยากจะบอกเธอสักล้านครั้ง ให้เธอเข้าใจยังไงจะยังรักเธอ
           เพราะเธอคือลมหายใจ
 
ไม่มีเลยสักวัน ไม่คิดถึงเธอ เพราะเธอคือหัวใจ
รักยังไงก็ยังรักเท่าเดิม ไม่ทำให้ต้องเสียใจ
 
   ฉันรู้ดีว่าเธอ เฝ้าห่วงฉันทุกลมหายใจ
จะอยู่ที่ใดจะทำอะไร ไม่เคยทิ้งให้เหงาใจ
            (*)
ไม่หรือว่าวันไหนก็มีแค่เธอ ในใจ
ให้รู้ไว้ขาดเธอฉันคงอยู่ไม่ได้
เพราะเธอคือลมหายใจ
(**/*)(ฟังเพลงนี้แล้วอ่านไปด้วยจะรู้ว่าซึ้งจนน้ำตาซึมแค่ไหน)
 
 
แม่ขนม(ปรากฎตัวพร้อมกับตกใจที่เห็นสภาพลูกสาวตัวเอง)วะ หวายลูกลืมตาขึ้นมองสิลูก
พ่อกวิน(นั่งลงข้างๆ)พ่อ จะรักษาลูกเอง(แล้วก็ลงมือรักษาลุกสาวตัวน้อยโดยที่ทุกคนยืนดูทุกครั้งที่พ่อกวินรักษาหวายก็ได้กระอักเลือดออกมาทุกครั้ง)
แม่ขนมจีน(ยืนมองอย่างทำใจไม่ได้)โธ่ ยัยหวาย
แก้ว(กอดแม่ของหวายเพื่อปลอบใจ)//หวายก็ต้องหายค่ะคุณน้า
พิชชี่//เธอต้องหายนะหวาย
โทโมะ(จับมือแก้วขึ้นมา)อย่าเครียดสิ ยังไงหวายต้องฟื้น
ทิฟฟานี่//สงสารหวายจัง(หันมาซบอกทีวานอฟอย่างทนดูไม่ได้)
ทีวานอฟ(แอบยิ้มแต่ก็กอดทิฟานี่ไว้)ไม่ต้องกลัวนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา