นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.44K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

จินนี่ แฟนโทโมะ
ที่โรงพยาบาล
โทโมะ(ที่นั่งรอหน้าห้องฉุกเฉิน)ผมขอโทษ(หันไปเห็นหมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉินจึงลุกเข้าไปหา)แฟนผมเป็นไงบ้างคับหมอ
หมอ(ส่ายหน้าทันที)อาการโดยรวมของคนไข้ตอนนี้หมอไม่สามารถบอกได้ว่าคนไข้จะไปเมื่อไหร่หมออยากให้คุณทำใจไว้50/50นะคับ(เดินออกไป)
โทโมะ(เดินคอตกเข้าไปในห้องแล้วนั่งลงเกาะข้างเตียงจับมือจินนี่อย่างรู้สึกผิด)ตื่นมาสิจินนี่ตื่นขึ้นมาด่าโมะสิ(น้ำตาไหลออกมา)
จินนี่(ที่รู้สึกตัวก็ได้ลืมตาตื่นขึ้นมามองโทโมะที่กุุมมือตัวเองอยู่)โมะ(จินนี่เรียกเบาอย่างคนหมดแรง)
โทโมะ//จินนี่ ตื่นแล้วหรอ(ยิ้มอย่างดีพร้อมกับลุกไปเรียกหมอ)
หมอ(เปิดประตูเข้ามา)อาการของแฟนคุณตอนนี้ปลอดภัยแล้วนะคับ
โทโมะ//ขอบคุณคับ(แล้วหมอก้ได้เดินออกไป)โมะเสียใจที่ทำให้จินนี่เป็นแบบนี้
จินนี่//โมะกับไปเหอะเดียวแก้วจะรอเอานะไม่ต้องห่วงจินนี่หรอกจินนี่อยู่ได้(ยิ้มให้โทโมะเพื่อกลบอาการเจ็บของตัวเอง)
โทโมะ//จินไม่รู้สึกอยากตบโมะบ้างหรอตบสิ(จับมือจินนี่มาที่หน้าตัวเอง)
จินนี่(ลดมือลง)ไม่หรอกจินนี่ไม่อยากตบให้เจ็บมือตบไปมันก็แค่เจ็บชั่วคราวกลับไปได้แล้ว
โทโมะ(ได้แต่รู้สึกผิดในสิ่งทำกับจินนี่เธอช่างเป็นนางฟ้าที่แสนดีเหลือเกินแต่เพราะเค้ามีแก้วเต็มหัวใจจึงไม่อาจกลับไปเป็นเหมือนเดิม)ขอบคุณนะจินนี่ เรายังเป็นเพื่อนกันได้ใช่ไหม
จินนี่(พยักหน้าพร้อมกับยิ้มบางให้กับคนที่เธอรักหมดใจ)จ๊ะ
โทโมะ//มีไรโทรหาโมะนะรู้ไหม(ยี้หัวจินนี่แล้วเปิดประตูเดินออกไป)
จินนี่(ก็ได้นอนร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บปวดแล้วนอนมองดูรูปที่ตัวเองถ่ายกับโทโมะอย่างช้ำใจ)
แก้ว(ห็นโทโมะเดินเข้ามาในบ้าน)จินนี่เป็นไงบ้าง
โทโมะ//ปลอดภัยแล้ว แก้วเราเป็นแฟนกันนะ(จับมือแก้วขึ้นมา)
แก้ว(สะบัดมืออก)มันคงเป็นไปไม่ได้หรอกโมะความรักระหว่างมนุษย์กับแม่มดมันเป็นไปไม่ได้(ที่พูดออกไปเพราะรู้สึกผิดที่ทำไว้กับจินนี่)
โทโมะ//แต่โมะรักแก้ว มันคงไม่ผิดใช่ไหม
แก้ว//แต่แก้วไม่ได้รักโมะ พอใจหรือยัง(ตะคอกใส่)
โทโมะ//ทำไมล่ะแก้วโมะรู้นะว่าแก้วรักโมะอ่ะ(กอดแก้วไว้)
แก้ว//เพราะฉันไม่อยากรู้สึกผิดต่อจินนี่
โทโมะ//จินนี่ เค้าเข้าใจแล้วว่าโมะกับเค้าไปด้วยกันไม่ได้
แก้ว//ขอโทษนะ(หายแวบเข้าไปในดอกทิวทันที)
โทโมะ//แก้วๆมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อนนะ(มองไปที่ดอกทิวลิปแต่แก้วก้ไม่ฟังและไม่ออกมา)
ส่วนหวาย(ก็ได้แต่นั่งรอพิชชี่ที่หน้าบ้านก็ได้แต่มองหา)นี้มันก็4ทุ่มแล้วนะ
พิชชี่(ที่เดินเข้ามาก็เห็นหวายยืนรอ)ทำไมไม่ไปนอนล่ะหวาย
หวาย//ก็ฉันรอนายไง(ยิ้มให้)
พิชชี่//ที่หลังไม่ต้องรอหรอกนะ(เดินเข้าไปในบ้านเห็นอาหารวางอยู่เต็มโต๊ะก็ได้มองมาที่หวาย)เธอรอกินข้าวพร้อมฉันรอ
หวาย(พยักหน้า)ใช่ แต่ว่าอาหารเย็นหมดแล้วเดียวฉันทำใหม่(เดินไปที่โต๊ะแล้วร่ายมนต์)
พิชชี่(จับมือหวาย)ไม่ต้องหรอกฉันกินได้ ว่าแต่พ่อแม่เธอล่ะ
หวาย//พ่อกับแม่กับไปนานแล้ว(มองมาที่มือพิชชี่แล้วเขิน)
พิชชี่(ก็รีบปล่อยมือ)//น่าทานจังเธอทำเองหรอ(นั่งลงกิน)อร่อยด้วย(ยิ้มให้)
เพล้ง(เสียงจานแตก)
หวาย(หันมา)ขอโทษนะจานแตกอีกแล้ว
พิชชี่(ส่ายหน้าทันที)ไม่เป็นไรฉันชินแล้วเพราะอยู่นี้เธอทำจานฉันแตกไม่รู้กี่ใบแล้วมานั่งกินเหอะ(กวักมือเรียก)
หวาย(ที่เห็นทีวานอฟเดินกะเพลกๆเข้ามาจึงอุ้มขึ้นมา)ใครทำแกทีวานอฟ(มองทีวานอฟที่มีแผลเต็มตัว)
ทีวานอฟ//พวกดราก้อน หวายระวังตัวหน่อยนะ(สลบไป)
หวาย(รีบหายตัวพาทีวานอฟไปหาพ่อกับแม่ทันที)แม่ขนมจีนจ้า พ่อกวิน ทีวานอฟแย่แล้ว(ร้องไห้ออกมา)
แม่ขนมจีน//ต๊าย ทีวานอฟ(อุ้มมาจากมือหวาย)ลูกรักไม่ต้องห่วงนะแม่จะรักษามันเอง
หวาย(มองอย่างเป็นห่วง)ฝากทีวานอฟด้วยนะค่ะ
พ่อกวิน(หน้าตาตื่นเข้ามา)หวายกลับไปเดียวนี้พวกดราก้อนกำลังจะมา ไปสิลูก
หวาย//พวกดราก้อน ไม่จีะหวายจะไม่ทิ้งพ่อกับแม่ไปไหนทั้งนั้นหวายจะอยุ่นี้
พ่อกวิน//ไป สิลูก ไป๊(ผลักหวายไปที่โลกมนุษย์ทันที)
หวาย(ที่โดนผลักกระเด็นมาอยู่ในห้องพิชชี่)ว๊าย(ปิดตาตัวเอง)
พิชชี่//เฮ้ย(รีบคว้าผ้าเช็ดตัวมานุ่ง)เธอจะเข้ามาในห้องฉันทำไมไม่เคาะประตู
หวาย//ฉะ ฉันขอโทษพิชชี่ฉันอยากบอกว่าฉันนรักนายนะ(รวบรวมความกล้า)
พิชชี่(เอามือมมาแตะที่หน้าผากหวาย)เธอกินอะไรมาผิดปกติหรือเปล่าเนี้ย
หวาย//ฉันแค่อยากจะบอกนายก่อนที่ฉันจะไม่ได้อยู่กับนายไปตลอดชีวิต
พิชชี่//ทำไมพูดแบบนี้ล่ะ เกิดอะไรขึ้น
หวาย//คือพวกดราก้อนอยากได้ตัวฉันๆจะกลับไปโลกของฉันเพื่อไปช่วยพ่อแม่(น้ำตาไหลออกมา)
พิชชี่(คว้ามือหวายไว้)ฉันไม่ยอมให้เธอไปหรอก นะเธอแค่คนเดียวจะสู้อะไรกับพวกมันได้ตัวเธอเล็กนิดเดียว
หวาย//แต่หวายจะไม่ยอมให้มันทำร้ายพ่อแม่หวายไม่ได้(โวยวายออกมา)
พิชชี่//ถ้าหวายไปแล้วพิชชี่จะอยู่กับใครคิดบ้างไหม(ดึงมากอดอย่างห่วงใย)
หวาย//แก้ว ๆอยู่ไหน(ตะโกนเรียกแก้วทันที)
แก้ว(ปรากฏตัวให้เห็น)เรียกฉันทำไม
หวาย(จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง)ฉันจะกลับไปช่วยพ่อแม่
แก้ว//แต่มันอันตรายมากนะหวาย ถ้าแกไปแกก็มีแต่ตายกับตายอย่างเดียว
หวาย//แล้วฉันจะต้องทำไง(นั่งลงคิด)
แก้ว//พ่อแม่แกเก่งจะตายยังไงท่านก็ปลอดภัย(ยิ้มให้พร้อมกับร่ายเวทย์มนต์เพื่อให้หวายหลับทันที)ฝากมันด้วยนะอย่าให้มมันไปไหนถ้าไม่อยากเสียหวายไปตลอดชีวิต(หายตัวไป)
พิชชี่(จึงอุ้มหวายมานอนบนเตียงพร้อมกับนอนกอดไว้)ฉันจะไม่ยอมให้เธอเผชิญอันตรายเด็ดขาด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา