My Girlfriend เธอเป็นแฟนฉันนะ

10.0

เขียนโดย PFไฟติ้งส์

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 08.53 น.

  7 session
  55 วิจารณ์
  16.34K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“กรุณาเงียบหน่อยน่ะ รบกวนสมาธิคนอื่นเค้า”
 
ใครอ่ะ กรี๊ดดดดดดดดด หล่อโฮกกกกกก หน้าหวานปานน้ำตาลเลย พ่อคู๊ญญญญ เกิดมายังไงถึงสมบูรแบบปานนี้ แต่ถ้าดูดีๆแล้วหน้าคล้ายแก้วน่ะ โฮะๆ เกิดมาเป็นเนื้อคู่ยัยแก้วหรอจ๊ะหนุ่มหล่อ
 
“หืมมมม ไอ้ตุ๊ด!!! ทำมาเป็นรบกวนสมาธิ ทำอย่างมันมีสมาธิตายหล่ะ”
 
“นี่ยัยทอมบ้าเลือด ฉันบอกเป็นครั้งที่ร้อยแปดแล้วน่ะ ว่าฉัน – ชื่อ – โทโมะ ไม่ได้ชื่อตุ๊ด”
 
ดูท่าทางแล้วฉันว่าวันนี้ต้องเกิดสงครามแน่ๆเลย ขอถอนคำพูดที่ว่าเกิดมาเป็นเนื้อคู่กันน่ะ ฉันว่าเกิดมาเป็นเนื้องอกกันมากว่า (อะไรว่ะเนื้องอก//ไรเตอร์)
 
“ ฉันบอกเป็นครั้งที่ร้อยแปดแล้วน่ะ ว่าฉัน – ชื่อ – โทโมะ ไม่ได้ชื่อตุ๊ด” แก้วพูดตามแล้วดัดเสียงอย่างหมั่นใส้ แก้วแกอย่าไปทะเลาะกับหนุ่มหล่อเลย
 
“ นี่เธอ!!! กล้าดียัง......”
 
“ โอ้ยยยยยยยยย พอซักที รำคาญโว้ย!!!” ฉันกับยัยเฟย์ตะโกนพร้อมกัน
 
“นี่เธอ จะตะโกนทำซากตึกเวิลด์เทรดอะไรห๊ะ!!!”
 
 และแล้วหนุ่มหล่ออีกคนก็หันมาถามฉันหรือปล่าว ว่าตะโกนทำซากตึกเวิลด์เทรดอะไร เท่าที่ฉันจำได้ตึกเวิลด์เทรดมันพังไปนานแล้วไม่ใช่หรอ แต่ผู้ชายอะไรไม่รู้หล่อเป็นบ้าเลย แต่เสียอย่างเดียวปากปีจอไปหน่อย หนุ่มหล่อต้องมีข้อเสียแบบนี้ทุกคนเลยหรืไง ไม่ว่าจะเป็นนายหน้ายาว นายหน้าหวานที่บอกว่าชื่อโทโมะ แล้วก็นายหน้าหล่อหน้าหมีคนนี้ ปากจัดกันทุกคนเลย
 
“ ฉันไม่ตะโกนทำซากตึเวิลด์เทรดหรอกย่ะ นายหมีพูห์ เพราะป่านนี้ตึกเวิลด์เทรดมันคงไม่เหลือซากให้ฉันทำแล้วหล่ะ ไอ้หมีพูห์”
 
ใส่มันไปเลย เอาเลยผู้ชายไรไม่รู้ปากจัดชะมัด แต่หมอนี่เหมือนหมีพูห์ชะมัดเลย
 
“นี่เธอเรียกใครว่าหมีพูห์!!!”
 
นายหมีพูห์พูดพร้อมกับชี้หน้าฉัน หนอยยยยย กล้าดียังไงมาชี้หน้าฉันห๊ะ เดี๊ยวแม่จับทึ้งหัวซะเลย
 
“ โง่!!! หรือบื้อ เนี่!!! ไม่เห็นต้องถามรู้อยู่แก่ใจ แล้วกรุณาลดมือที่ชี้หน้าฉันอยู่ลงด้วยน่ะค่ะ” ฉันพูดพร้อมกับปัดมือเค้าลง
 
“ฉันชื่อป๊อปปี้โว้ย” ชื่อป๊อปปี้หรอชื่อหรูดีแหะ แต่ขอโทษฉันไม่อยากเรียกย่ะ เปลี่ยนชื่อให้ใหม่ซะเลย
 
“ ห๊ะ อะไรน่ะ นายชื่อทัพพีหรอ 55555 ชื่อหมีพูห์ยังเพราะกว่าเลย 555” ฉันพูดจบก็ปล่อยก๊ากทันที รู้สึกภูมิใจกับชื่อใหม่หมอนี่จริงๆเลย 5555
 
“ นี่ฉันบอกว่าฉันชื่อป๊อปปี้ ไม่ได้ชื่อทัพพี ยัยเซอะ!!!!” เซอะหรอ นายซินายเซอะ นายทัพพี
 
“ นี่นายทัพพี ฉันจำได้ว่าตอนฉันแนะนำตัว ฉันไม่ได้บอกว่าฉันชื่อเซอะน่ะ กรุณาเรียกให้มันถูกด้วย”
 
“ งั้นเธอก็เรียกชื่อฉันให้มันถูกหน่อยเซ่!!!! ชื่อฉันออกจะอินเตอร์” เหอะๆ อินเตอร์แต่ชื่อ หน้าตานายอ่ะ ลาวซะไม่มีอ่ะ
 
“ แล้วไงฉันจะเรียกนายว่านายทัพพี นายจะทำไม” ฉันพูดพร้อมกับส่งสีหน้าท้าทายไปหายหมอนั่นซึ่งดูจะโกรธเอามากๆ 555 ฉันบอกให้ว่าฉันน่ะเก่งเรื่องยั่วโมโหน่ะจะบอกให้
 
“ ฉันจูบเธอกลางห้องเนี่ยแหล่ะ” นายนั่นพูดพร้อมยื่นหน้าเข้ามา ใกล้ๆๆๆ แต่เสียใจนะฉันไม่เคยกลัวคำขู่ของใคร
 
“ มาซิ ถ้านายกล้า ฉันจะเอาให้นายสูญพันธุ์ไปเลยดีมั้ย”
 
ถึงปากฉันจะพูดแบบนั้นแต่ฉันก็ยังหวั่นอยู่กับใบหน้าเอาจริงของนายทัพพีที่ยังคงใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ทำไงได้หล่ะ เพราะตอนนี้อยากจะบอกว่าหน้าตาฉันมันกวนทีนมากๆ ต่างกับความกลัวตอนนี้โดยสิ้นเชิง ทำไมแกถึงเก่งแบบนี้น่ะยัยฟาง T^T
 
“ฉันไม่กลัว หึๆ” นายนั่นมันจะเอาจริงหรอเนี่ไม่น่ะไม่ๆๆๆๆๆ
 
“ หยุดเลยน่ะ!!!!” ฉันตะโกนห้ามเสียงดังลั่น แต่นายนั่นดันไมสะทกสะท้านซักนิด
 
“ เรียกชื่อฉันให้มันถูกเซ่!!!!” นายจะตะคอกใส่ฉันทำไมเนี่ย หูไม่ได้หนวกน่ะเฟ้ย!!!!!
 
“ ไม่!!!!!” ให้ตายซิ ฉันเกลียดความปากเก่งของตัวเองที่สุดเลย เอาปากไปเย็บตอนนี้ทันมั๊ยเนี่ย
 
“ได้งั้น.....” แล้วหน้า (หล่อๆ) ของนายทัพพีก็ใกล้เข้ามาอีกเรื่อยๆๆๆ
               
“ โอเคๆๆๆ ป๊อปปี้ ฉันเรียกแล้ว ป๊อปปี้” ฮึ่ย!!! ฉันยอมเรียกนายดีๆแบบนี้แค่วันเดียวเท่านั้นหล่ะย่ะ
 
“หึๆ ก็แค่นั้น” แล้วมันก็ถอยกลับไป  เฮ้อ~
 
“อย่าเสียงดังอีกน่ะยัยเซอะ” ห๊ะ!!! เซอะอีกแล้วหรอ คำก็เซอะ สองคำก็เซอะ อยากตายหรอ
 
“ นี่นาย.....” ฉันกำลังจะพูดแต่...
 
“ พี่ฟางพอเลยเมื่อกี้ยังห้ามโทโมะกับแก้วเลย” ยัยเฟย์ดันขัดก่อน ฉันมัวแต่ทะเลาะกับนายทัพพีจนลืมว่าตัวเองอยู่ในห้องเรียนเลยหรอเนี่ย
 
“นั่นซิ ผมเห็นด้วยกับเฟย์น่ะ” แล้วนายหน้ายาวก็เข้ามากระแซะยัยเฟย์ แหมคิดจะจีบน้องฉันหรอย่ะ ศพไม่สวยแน่
 
“ พี่ขอโทษ” แต่แล้วฉันก็จำใจเอ่ยปากขอโทษทุกคนไปเพราะดูท่าทางเมื่อกี๊ ฉันคงทะเลาะเสียงดังมากแน่ๆเลย
 
“ งั้นเราไปกินข้าวกันเถอหิวแล้ว” มินพูด
 
“ อืม~”
แล้วเรา 5 คนก็เดินไปโรงอาหาร แต่ในที่สุดมันก็มีปัญหาเกิดขึ้น!!!!!!!
^________________________________________________________________^
เป็นไงบ้างเอ่ย สนุกมั้ย อย่าลืม ติ เม้น โหวต ให้กำลังใจไรเตอร์ตาดำๆด้วยน้า~ *O* บ๊ายบาย~ เจอกันใหม่ตอนหน้าค่า~ ^_^
 
อ๊ะ!! ดูให้ดี แล้วเราจะรู้ว่ามีใครยืนอยู่ข้างหลังเจ๊ฟาง ^_^

 

คราวนี้คงต้องลาจริงแล้ว ซา หวาด ดี คร้าบ ป๋ม ^^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา