Oh!!! Darling ที่รักครับ! ผมไม่ใช่มาเฟีย

9.4

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 09.26 น.

  29 chapter
  292 วิจารณ์
  37.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ข้อตกลง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว...
"ผมพูดความ.....หะ หะ เห้ยยยยยย!!!"......
"ไอ้โมะลงไปข้างนอกกัน....ทำอะไรกันวะ!!!"...
......................................................................................................................................
"ผมพูดความ....หะ หะ เห้ยยยยยย!!!"นายโทโมะผลักฉันลงไปบนเตียงแล้วคร่อมฉันไว้ นายนี้เป็นเกย์จริงๆเหรอ
เนี้ย! ฮือๆๆๆ ถ้ารู้ความจริงว่าเราเป็นผู้หญิงละก้...ต้องจับเราห้อยหัวแล้วยิง หรือไม่ก้จับใส่กระสอบแล้วท่วงน้ำ 
เหมือนในหนังจีน หนัังญี่ปุ่นแน่เลยอ่ะ....(นางเอกเราไปแล้ว==)
"ไอ้โมะลงไปข้างนอกกัน....ทำอะไรกันวะ!!!"ในที่สุดเสียงสวรรค์ก้มา แต่เห็นฉันกับนายนี้ในสภาพนี้ละก้....
ปัง!
ฉันผลักโทโมะออกอย่างรวดเร็วจนเขาเซไปโดนตู้เสื้อผ้า
"ทำบ้าอะไร!"ขอโทษคร้าบบบTT^TT
"เมื่อกี้พวกแกทำอะไรกันเนี่ย"คนที่หน้าเหมือนหมีพูพูดแล้วมองฉันสลับกับโทโมะ
"เปล่าๆๆฮะ ไม่ได้ทำอะไรเลย"ฉันรีบแก้ตัว
"จริงเหรอ???"ทำไมทำหน้าไม่เชื่ออย่างนั้นละ
"อือ แล้วทำไมไม่เคาะประตู"โอ้ มาในโหมดเย็นชาแบบสุดๆเช่นเดิม
"เอ่อ...ขะ..ขอโทษวะ ข้าไม่ได้ตั้งใจ"น่าสงสารจริงๆ
"ไม่เป็นไร นี่เพื่อนฉันชื่อป็อปปี้ แล้วอีกคนชื่อว่าเขื่อน.."ใครเนี้ยเขื่อนพูดให้กระจ่างหน่อยไม่ได้ไง
"สงสัยนายคงไม่รู้จักสินะ เขื่อนคนที่หน้ายาวๆหน่อย แล้วโทโมะก้มีลูกพี่ลูกน้องชื่อว่าเฟย์กับฟาง"นี่ก้อีกคน
พูดให้กระจ่างอีกหน่อยสิ==
"อ่อ ฮะๆ"ตอบไปทั้งที่ไม่เข้าใจเลย
"แกออกไปก่อน ฉันมีข้อตกลงระหว่างฉันกับนายนี้"ข้อตกลงอะไร??
"อือ"แล้วป็อปปี้ก้เดินออกไป
แล้วโทโมะก้นั่้งลงบนโซฟาในห้อง 
"ข้อตกลงแรก นายต้องตามฉันไปทุกที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรต้องปกป้องฉันเข้าใจมั้ย"เข้าใจ แต่ทำไม่ได้อ่ะ
"ไหนบอกว่าไม่ต้องการคนดูแลไงฮะ"ฉันถามตรงๆ
"อย่าเถียง ข้อที่ 2 นายต้องดูแลฉัน นายต้องเป็นได้ทั้งเพื่อน พี่ พ่อ แม่ และทุกอย่างที่ฉันอยากให้เป็น"
"เป็นแฟนด้วยมั้ย"ฉันประชดแต่ทำเอาคนที่นั่งอยู่หน้าแดง เขาหน้าแดงจัดมากกกก แต่ฉันเดาว่าคงอยากจะลุกขึ้น
มาบีบขอฉันเต็มทนแล้วละ
"พูดอะไรของนาย ข้อสุด 3 อย่าถามมากเพราะฉันไม่ชอบ"
"เข้าใจฮะ เอ่อ...ผมขอถามอะไรหน่อยได้...."
"ไม่ ฉันบอกแล้วว่าไม่ชอบ"แค่อยากรู้เรื่องส่วนตัวเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเอง
"ข้อสุดท้าย เรียกชื่อเล่นกัน ฉันไม่ชอบให้เรียกว่าคุณ มันดูห่างเหิน ลองเรียกซิ"งะ!! เรียกชื่อเล่นนายเนี้ยนะ
"คุณเรียกก่อนซิฮะ"ฉันไม่กล้าอ่ะ
"เอ่อ...กะ...แก้ว"รู้สึกเขินยังไงไม่รู้
"ฮะ..ทะ..โทโมะ"
"........"
แล้วความเงียบก้ปกคลุมทั่วห้อง ไม่มีใครพูดอะไรอีก ทั้งโทโมะและฉันต่างเงียบ จนได้ยินเสียงหายใจของกันและ
กัน จนกระทั้ง...
ก็อก ก็อก ก็อก
"โทโมะคะ...เอาขนมมาให้ค่ะ "........
-----------------------------------------------------------------------------------------------
ใครมาเนี้ย อยากรู้ต้องเม้น+โหวตกันเยอะๆนะจ๊ะ ถ้าไม่เม้นละก้ หึหึ
ประกาศ!!!!!!!!!ไรเตอร์ขอเปลี่ยนอะไรเล็กๆน้อยๆนะจ๊ะ อย่าโกรธกันนะToT
 
ไรเตอร์จะเปลี่ยนชื่อ"กาย"เป็น"แก้ว"เหมือนเดิมน่ะ เพราะไรเตอร์จำไม่ค่อยได้
แล้วก้ไม่อยากจะเปลี่ยนแล้ว เลยขออภัย ณ ที่นี้ด้วย...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา