Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 ตกเย็น
 
 
        ฉันกำลังจะไปหลังบ้านแต่ก็ก็ต้องหยุดเดินเพราะเหมื่อนว่าฉันได้ยินเสียงนายป๊อปปี้คุยกับใครอยู่ก็ไม่รู้
 
ฉันจึงแอบอยู่ข้างqที่เขาสองคนคุยกันผู้หญิงคนนั้นคือ พิมนั้นเอง
 
" เราเลิกกันเถอะพี่ป๊อป พิมมีคนใหม่แล้ว !! " เสียงพิมพูดเพราะเบื่อหน่ายป๊อปปี้
 
"เพราะไอ่พิชชี่ใช่ไหมพิม ไช่ไหม !! " ป๊อปปี้พูดแล้วเขย่าตัวพิม พูดไปฉันไม่เคยเห็นนายนี่โกธรขนาดนี้เลยนะ
 
" ปล่อยฉันได้แล้ว ต่อไปนี้เราสองคนเป็นแค่พี่น้องกัน ฉันเบื่อที่ต้องอยู่กับคนอย่าพี่  !! แล้วฉันนัดพี่กี่ครั่งพี่มา
 
สายทุกครั้ง ทั้งล่าสุด สองครั้ง พี่ก็บอกว่าเจอ คนเดินออกจากลิฟมาชนเลย ทะเลาะกันนิดหน่อย ครั้ง สุดท้ายพี่
 
บอกว่า พี่โฟร์ นัดน้องไปคุยเรื่องงานเข้าค่ายนี่ แต่ฉันเห็นพี่อยู่กับพี่ฟาง ถ้าเราคบกันต่อไปยังไงก็ไปไม่รอดอยู่ดี
 
ขอให้พี่เจอคนใหม่ ที่ดีกว่าฉัน " พิมพูดแล้วเดินออกไปจากตรงนั้น เรื่องทั้งหมดมันเกิดเพราะฉันหรอ เนี้ยที่วันนั้น
 
นายนั่นรีบออกไปเพราะอย่านี้นี่เอง
 
 
 
" โธ่ โว๊ย ! ปัก ปัก ปัก!" เสียงป๊อปปี้ต่อยพะหนังฉันเห็นเหมื่อนเค้ากำลังร้องไห้เลย
 
 
 
"นาย หยุดได้แล้ว !! พอเถอะเค้าไม่ได้รักนายแล้วนายจะรั้งเค้าไว้ก็คงเป็นไปไม่ได้หรอก " ฉันวิ่งออกไป เพื่อที่จะห้ามเค้า
 
 
 
 
" เทอมาตั้งแต่เมื่อรัย " ป๊อปปี้พูดกับฉันเสียงเบากว่าที่เคยพุดกับฉันฉันหวังว่าคราวนี้เราสองคนคงได้สมานมิตรกันชั่วคราวนะ
 
 
 
"มาตั้งแต่แรกแล้ว ขอโทษนะที่แอบฟัง แล้วก็ขอโทษที่สาเหตุมันเกิดขึ้นเพราะฉันถ้านายอยากให้ฉันไปอธิบายให้
 
 
 
พิมฟังก็ได้นะ ....อุ๊บ ! o///o " ฉันถูกปิดปากด้วยปากหนาร้อนแรงแฝงความอบอุ่นฝ่ามือใหญ่ของป๊อปปี้ล๊อค
 
 
ต้อนคอของฉันเอาไว้ ฉันพยามทั้งดิ้นทั้งทุบแต่สุดท้ายฉันก็ต้องปล่อยตาม อารม ของเค้าอยู่ดี จนกระทั่ง
 
 
 
 
" เทอบอกเองไม่ใช่หรือไงว่าฉันไม่มีทางรั้งเขาไว้ได้อีก เพราะฉนั้นขอแค่นี้ก็พอแหระ " เขาถอนริมฝีปากออก
 
 
 
แล้วกระซิบข้างหูฉัน แล้วกดลงมาอีกครั้ง คราวนี้ไม่เหมื่อนคราวก่อนมันดูอบอุ่น อ่อนหวานอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็
 
 
 
เหมื่อนฉันจะเคลิ้มเลยเอามือทั้งสองข้างของฉันตอบสนองโดยเอาไปโอบไว้กับต้นคอของเขา สักพักฉันรู้สึกเหมื่
 
 
 
อนหายใจไม่ออกจึงได้สติจึงพลักเขาออกด้วยความเขิน 
 
 
 
" ,เอ่อ ... มือนาย!!เลือดออกอะ เข้าไปในบ้านเถอะ ฉันทำแผลให้ ^^ " ฉันเปลี่ยนเรื่องเพราะมันเขินฉันกับเขา
 
 
 
จึงพากันเข้าไปในบ้านนั่งบนโซฟา แล้วฉันก็เดินไปหยิบกล่องยามาทำแผลให้เขาแต่รู้สึกเหมื่อนจะมีสายตากำลัง
 
 
 
มองฉันอยู่ก็ไม่ใช่ใครป๊อปปี้นั่นเองฉันจึงต่อว่าเขาไป
 
 
 
"  นายจะมองทำไมนักหนาเนี้ย !! " ฉันพูดเพราะเริ่มจะเขิน
 
 
 
" ทำไมมอง แค่นี้ไม่ได้หรือไง !" นายนี่ เดี๊ยวเหอะ
 
 
 
" ปล่าว ! อะเสร็จแล้ว " ฉันพูดเสร็จแล้วลุกขึ้นเพื่อที่จะไปห้องแต่ป๊อปปี้กับดึงมือของฉันแล้วลุกขึ้นตาม
 
 
 
" ขอบุณนะที่ทำแผลให้ " ป๊อปปี้พูดใส่ฉันแล้วเราก็เดิน ที่ห้องของตัวเอง 
 

 
6 วันต่อมา 
 
 
 
    พวกเราทำฝายกั้นน้ำเสร็จพี่ๆจึงจัดเกมขึ้นมาเพื่อที่จะสานสำพันกับบัดดี้ วันนี้ฉันแก้วและเฟย์ แต่งตัวกันแบบเรียบง่ายเพราะวันนี้เราต้องเล่นเกมในป่ากันเลยต้องแต่ตัวรัดกุมนิดหน่อย

ส่วนพวกนายป๊อปปีีก็แต่งตัวแบบ กางเกงยีน เสื้อยืดแขนยาว

 
 
 
 
" เอาละนะค่ะน้องๆทุกคน วันนี้เราจะเล่นเกมในป่ากัน แล้วน้องดูตามแผนที่ด้วยนะค่ะเพราะไม่งั้นจะหลงทางได้
 
 
สิ่งที่น้องๆต้องทำคือ ให้หา กล่องสมบัติให้เจอ คู่ไหนเจอก่อนจะได้ เงินรางวัล 20,000 ที่สอง 15000 ที่สาม
 
 
10000 เพราะฉนั้นเกมสุดท้ายที่เราเล่นกันจะเป้นเกมพิเศษที่สุด แล้วหวังว่าน้องๆจะโชคดีนะค่ะ " พี่โฟร์พูดเสร็จ
 
 
รุ่นพี่คนอื่นๆก็เดินไปหาบัดดี้ของตัวเองพร้อมกับแผนที่
 
 
 
" ไปได้แล้วยัยเป็ดเร็วลุก !!"นายป๊อปปี้สั่งฉัน แต่เอ๊ะ นายนั่นเรียกฉันว่าอะไรนะ เป็ดงั้นหรอ
 
 
 
" ใครเป็ด " ฉันเริ่มวีน
 
 
 
" เทอไงไปได้แล้ว " ปะ พอเดินตามแผนที่มาสักพัก
 
 
 
" นี่นายเมื่อรัยจะเจอสักทีอะ !" ฉันเริ่มเหนื่อย
 
 
 
" เจอแล้วปะ เทอนี่ขี้บ่นชะมัด ไปกันได้แล้ว จะเอาไหมรางวัลพ่อแม่จะได้ภูมิใจที่หาเงินได้เอง " เฮ้ยนายนี่ปากมอม
 
 
 
" โอ๊ย! เจ็บอะ" ฉันกำลังจะเดินตามป๊อปปี้ไปแต่รู่้สึกว่าตัวเองซุ่มซ้าม พลาดไปเตะก้อนหิน เจ็บ !
 
 
 
" ยัยเซ้อ เอ๊ย !!  มาขึ้นหลังฉัน "  นายป๊อปปี้วิ่งมาดูฉันแล้วสั่งให้ฉันขึ้นหลัง 
 
 
 
" จะขึ้นไม่ขึ้นหรือจะเดินเอง " นายป๊อปปี้หันกับมาพูดกับฉัน
 
 
 
" ขึ้นดิ " ฉันกระโดดขึ้นหลังนายป๊อปปี้แต่นายนั่นกลับลุกขึ้นทำไห้ฉันหน้าทิ่มหล่มลงกับพื้น
 
 
 
" โอ๊ย เจ็บๆๆ นายจะลุกขึ้นทำไมเนี้ย " ฉันร้อง
 
 
 
" 555 เอ๊า! ฉันนึกว่าเทอจะเดินเอง มาๆ ขึ้นหลังเด๋ยวแพ้ "  นายนั่นจับฉันขึ้นหลังแล้วก็เดินไป
 
 
 
"นี่ถามไรนายหน่อยดิ ปกตินายไม่ทำอย่างนี้นี่  " ระหว่างที่ใกล้จะถึงทางออกฉันเลยถาม
 
 
 
" ไม่รู้สิฉันอาจจะดูเป็นคนแบบนั้น แต่ถ้า...." ป๊อปปี้กำลังจะพูดต่อแต่โดนเสียงยัยเฟย์ขัดไว้ก่อน
 
 
 
" พี่ฟางเป็นอะไร ทำไมถึงขี่หลังนายป๊อปกลับมาละ " ยัยเฟย์ถาม
 
 
 
" คือพี่ ซุ่มซ่ามน่ะ นายปล่อยฉันลงได้แล้ว " ฉันตอบพร้อมสั่งป๊อป
 
 
 
" งั้นเราแยกกันตรงนี้เลยแล้วกันแล้วเจอกันที่มหาลัยนะ " ฉันหันไปพูดกับนายป๊อปปี้
 
 
 
  สรุป : KF ที่ 1 PF ที่ 2 TK ที่ 3 
 
 
 
" ไปสนิทกับกับนายป๊อปตั้งแต่เมื่อ ไร ยังไง ตอนไหน ว่ามา " ยัยแก้วถามฉัน
 
 
 
 
" ไม่มีไรหรอกหน่า  "
 



ตอนต่อไปเป็นตอนพิเศษ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา