Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผ่านไปหนึ่งปี (ฟางจบมหาลัยแล้ว )
 
 
@คอนโด ffk   pf
 
 
 
     สาวร่างบางกำลังนั่งตักของแฟนหนุ่มดูทีวีอยู่ที่โซฟา
 
 
"ฟางวันเสาร์นี้ไปเที่ยวทะเลกันปะ?" ชายหนุ่มเอยขึ้น
 
 
 
"อืมไปดิ ชวนพวก แก้ว เฟย์ด้วยปะ" หญิงสาวลุกขึ้นมาแล้วหันหน้าคุย
 
 
 
" ไม่ชวนก็ไปอยู่แล้ว!"  อีกสองคู่เดินเข้ามาพร้อมของเต็มมือ
 

 
 
 
poppy 
 
 
 
   ณ ชายหาด
 
 
 
 
  ผมเดินจูงมือกับฟางวันนี้ฟางแต่งตัวน่ารักมาก ใส่ชุดสีแดงลายดอกนิดๆ คล้องคอ ใส่หมวก เราเดินกันอยู่ สองคนจากนี้และตลอดไป ผมว่ามันถึงเวลาแล้วที่้เราจะเป็นมากกว่าเฟนกันว่าไหม ผมหันมองฟางที่หันหน้ามองทะเลมองฟ้าพระอาทิตย์ที่กำลังจะละขอบฟ้าแต่ยังมีสีแดงส้มอ่อนๆส่องมา  ผมหันหน้าจับมือฟาง เราสองคนหันหน้ามองตากัน
 
 
 
"ฟาง เราแต่งงานกันนะ"  นี่เป็นนคำที่ผมกับเธอ ฟางยิ้มหวานมาก เราสองคนมองตากัน
 
 
 
"อืม ขอบคุณนะที่ยังจำสัญญาที่ให้ไว้ กับฟาง ขอบคุณที่รักกันมาตลอดสองปีนะค่ะคนดีของฟาง" หน้าผากของเราสองคนแตะกันจมูกจนกันเรายิ้มผ่ายแสงที่กำลังจะลับฟ้า  มันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดเลย
 
 
 
"อะ แฮมๆ หมดเวลาหวานแล้วค้ะคุณพี่เขย" เฟย์กับเขื่อนเดินจูงมือกันมาเดินมาขัดจังหวะผมกับฟางอีกแล้ว!
 
 
 
"ใช่ๆ มากไปวะเพื่อน อย่างนี้ไอ่เขื่อนก็ได้แต่งช้าสุดนะสิวะ!" โทโมะกับแก้วเดินตามมาทีหลัง
 
 
 
"เสียใจที่พวกแกทายผิดวะ  เฟย์ของฉันจะหมั่นกันก่อนโว๊ย! แต่งช้ากว่าแค่ปีเดียว ปั้มทันอยู่และ โน๊ะเฟย์"   ไอ่เขื่อนหันหน้าไปหาเฟย์แต่โดนเฟย์ตีหลังดังป๊าป !  ร้องซีดเลย
 
 
 
"บ้า เขื่อนเดี๊ยวเฮอะ!"  เฟย์ตอบมาแบบเขิญๆ
 
 
 
"ฉันกับแก้วตกลงกันว่าจะแต่งวันที่ 14 เดือนหน้าวะ"  ไอ่โมะพูดออกมา
 
 
 
"โฮ! ไวชิบเลย ฉันยังไม่ได้คุยกับฟางเลยว่าจะแต่งวันไหน แต่งพรุ่งนี้เลยไหม??"ผมหันไปถามฟาง แต่ดูเหมื่อนไม่ค่อยเล่นด้วย
 
 
 
"หวังไปเถอะ รอ งานแต่งแก้วเสร็จค่อยถึงคิวเรา!" ฟางหันมาบอกผม ผมต้องรออีกตั้ง เกือบๆ 3 เดือนเลยหรอเนี้ย!
 
 
 
"55555 สมหน้า! ว่าคนอื่นดีนัก" ไอ่เขื่อนเสริมขึ้นมาทันที เดี๊ยวปัดต่อยฟันร่วง!
 
 
 
"ปะๆไปกินข้าวกันได้แล้วฉันจองโต๊ะพิเศษริมทะเลระหว่างพวกเราหกคนให้แล้ว! ไปเร็ว!"  ผมวิ่งดึงฟางนำมาก่อนเพราะถ้าวิ่งแบบตั้งตัวแพ้แน่รู้นะเพราะอะไร  ผมกับฟางวิ่งหัวเราะกันอย่างสนุกสนามแล้วพวกเราทั้ง 6 คนก็ทาน
 
 
อาหารท่ามกลางแสงเทียนเสียงคลื่อนกันอย่างมีความสุข
 

 
 
 
 
ฟาง
 
 
 
   วันนี้เราป๊อปจะพามาดูเรือนหอที่สร้างไว้แต่ไม่ได้บอกฉันโดนเขาเป็นคนที่คิดเอง ออกแบบทุกๆอย่างเอง เสร็จสมบูรณ์ ก่อนงานวันแต่งเรา คืออีก อาทิตย์กว่าๆก็ต้องเข้ามาอยู่ อ๊ะๆ ตอนนี้โทโมะกับแก้วแต่งงานกันแล้วแต่งได้เดือนกว่าๆ แก้วท้องละ ! ไวจริงๆคู่นี้ 
 
 
 
 "ฟางพร้อมยังไกล้ถึงแล้วนะ"  ป๊อปถามฉันที่ใช้ผ้าปิดตาเอาไว้
 
 
 
 
"อะ อืม!" ฉันตอบออกไปเสียงสั่นๆ
 
 
 
"ถึงแล้ว รอแปปนะเดี๊ยวเปิดประตูให้" ป๊อปพูดแล้วเปิดประตูฟั่งฉันแล้วเปิดผ้าปิดตาออก
 

 
 
 
 
"ชอบไหม??" ป๊อปหันมาถามฉัน
 
 
 
 
"ชอบสิชอบมากด้วย"  ฉันตอบทั้งน้ำตาคลอ
 
 
 
 
"ไปดูข้างในกันไหม" ป๊อปจูงมือฉันเข้าไปข้างใน
ห้องรับแขก
 
 
 
"สไตฟาง ชอบไหม" ฉันหันไปยิ้มให้มันสวยมาก

 
 
 
 
"นี่ห้องใครอะป๊อป" ฉันหันไปถามเพราะมันดูหวานมาก ถ้าห้องเราสองคนคงไม่ใช่
 
 
 
"ห้องลูกไงฟางยังไม่หมดนะยังมีอีก 3 ห้องนะกว่าถึงห้องเรา" เขากะจะให้ลูกเล่นกี่ฬ่าคู่หรือไง

 
 
"นี่ให้ลูกสาวคนเล็กไงหรือไม่ถ้าไม่มีผูหญิงก็ไห้ลูกของเฟย์แก้วมาเล่น" เชื่อเขาเลย
 
 
 
"แล้วห้องต่อไปอะ"
 
 
 
"ห้องลูกชาย"


 
 
 
 
ต่อไปก็เป็นห้องของเราแล้วสินะ! ลูกจะเยอะไปไหนคนเดียวก็พอแล้ว
 
 
 
 
นี่คือฝั่งแรก

 
 
 
ห้องนี้กว้างมาก  มีเตียงสองเตียงคือเตียงสีส้มสีที่ชอบเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ

 
 
ห้อง 1 ห้องเขาสามารถนำมันมารวมและเข้ากันได้ไห้เข้ากับตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันหันไปยิ้มให้ป๊อปปี้
 
 
 
 
 
"ขอบคุณนะที่ทำให้ฟางมีวันนี้ฟางสัญญาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"
 
 
 
 
"แค่ที่ฟางทำดีอยู่แล้วขอให้อยู่กับป๊อปจากนี้และตลอดไปก็พอ" ป๊อปพดฉันเข้ากอดป๊อปทันที 
 
 
 
 
                             อาทิตย์หน้าแล้วสินะที่ฉันจะได้ทำตามหน้าที่ ภรรยา!!
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
วันแต่งงานPF 
 ...............
 
 
 

 

ติดตามได้อีก 1 ตอนนะ ตอนสุดท้ายแล้วจริงๆ !! อาจจะมี nc หรือไม่มีอันนี้ขึ้นอยู่กับวันและเวลานะค่ะ ! ช่วงนี้งานเยอะมาก !! เลยไม่ค่อยมีเวลาอัพสักเท่าไร เรื่องใหม่ฝากด้วยนะค่ะ! จะอัพในเร็วๆนี้แน่นอน!!! 
                                                      ฝันดีค้ะ♥
 
     
 
 
         
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา