Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ โรงพยาบาล(รวมนะ)
 
 
 
"พี่ฟางอย่าเป็นไรนะ !" เฟย์ยืนร้องไห้อยู่หน้าห้อง ICU กับเขื่อน โทโมะ และแก้ว ส่วนกวินกับพิชชี่มีธุระด่วนเดี๊ยวตามมา
 
 
 
"เฟย์ครับนั่งก่อนเถอะ เชื่อสิฟางกับไอ่ป๊อปต้องไม่เป็นอะไร" เขื่อนเดินมาโอบแฟนสาวแล้วพาไปนั่งพรางเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด
 
 
 
"โทโมะ ฉันกลัว !" แก้วอีกคนที่นั่งไม่ติดกับที่
 
 
 
" แก้วอย่ากลัวไปเลยถึงมือหมอแล้ว " โทโมะกับแก้วที่เพิ่งตกลงเป็นแฟนกัน(อยากรู้เป็นแฟนกันได้ยังไงต้องรอดูต่อไปนะ) เดินมาเช็ดน้ำตาของแก้ว
 
 
 
" ไอ่โมะ ไอ่เขื่อน ! " หมวดธาม รุ่นพี่ที่รู้จักของ 3 คน คือเขื่อน ป๊อป โมะ 
 
 
 
" ว่าไงธาม " เขื่อนเดินออกจากเฟย์แล้วเดินมาหาธาม
 
 
 
"คือเรื่อง คดี ผมจัดการให้แล้วนะ พวกแกไม่ต้องเป็นห่วง แล้วตอนนี้เป็นยังไงกันบ้าง??"  หมวดธามพูด
 
 
 
"ยังไม่ออกจากห้องไอซียู เลย แต่ยังไงขอบใจนายมากนะ" โทโมะพูดบ้าง
 
 
 
"อืม ไปก่อนนะยังเหลือ เดี๊ยวต้องกลับไปเครียเรื่องดี บาย" ธามพูด
 
 
 
"เออโชคดี " เขื่อนตอบแล้วธามก็เดินออกไป
 
 
 
"ใครเป็นญาติ คุณธนันต์ธรญ์ กับคุณภาณุครับ" คุณหมอที่เดินออกมาทำให้ 4 คนหน้าห้องรีบเดินไปหน้าห้อง icu ทันที
 
 
 
"หนูเป็นน้องสาว " เฟย์พูด
 
 
 
"ผมเป็นเพื่อนครับ" โทโมะพูด
 
 
 
"เออ ตอนนี้คุณธนันต์ธรญ์ พ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังต้องรอดูอาการอีกทีนะครับ เพราะ สมองอาจได้รับความกระทบกระเทือน ถ้าโชคดีก็ไม่ความจำเสื่อมครับ " คุณหมอพูดทำเอาเฟย์แทบเป้นลม
 
 
 
"พี่ฟาง" เฟย์เพ้อ
 
 
 
"ส่วนคุณภาณุยัง ห้าสิบๆ เพราะคุณภาณุเป็นหนักมากถ้าฝื้นอาจจะมีปัญหาด้านสมองหรือเรียกง่ายๆว่า ความจำเสื่อมครับ งั้นผมขอตัวนะครับ คนไข้จะย้ายเข้าห้องพิเศษอีก 15 นาที" หมอพูดเสร็จแล้วเดินออกไป
 
 
 
 

 
 
 
 
 ห้องพิเศษ 2 เตียงคู่ (ฟาง) 2 ต่อมา
 
 
 
ป๊อปกับฟาง นอนข้างๆกัน มีเฟย์กับแก้วนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ
 
 
 
  ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าตัวเองหลับไปนานมาก เหมื่อนมันไม่อยากตื่นถ้าใครอีกคนไม่ฟื้นขึ้นมา ฉันค่อยๆขยับนิ้วช้าๆ
 
 
 
"เฟย์ๆ ฟางขยับมือแล้ว" นี่คือเสียงแรกที่ฉันได้ยิน ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ
 
 
 
"พี่ฟาง พี่ฟางฟื้นแล้ว เขื่อนกดออดหัวเตียงเรียกหมอเร็ว" เฟย์รีบบอกเขื่อน
 
 
 
"พี่หิวน้ำ!" คำแรกที่ฉันพูด
 
 
 
"โมะเอาน้ำมาเร็ว " โทโมะ รีบเอาน้ำไปให้แก้วแก้วแล้วเอามาป้อนฉัน
 
 
 
"คุณหมอมาแล้ว" เขื่อนพูดแล้วคุณหมอก็เดินเข้ามาตรวจถามนู้นถามนี่ แต่ฉันไม่ค่อยมีแรงเท่าไรคุณหมอคุยกับ 4 คนนั้นแล้วเดินออกไป
 
 
 
 
"พี่ฟางเฟย์ดีใจที่สุดเลยที่พี่ฟื้น หมอบอกพี่อาจความจำเสื่อม ดีที่พี่ไม่ความจำเสื่อม" เฟย์พูดยิ้มและคราบน้ำตา
 
 
 
 
"เฟย์ ป๊อปละ " ฉันพูดเราะคนที่ฉันเป็นห่วงมากที่สุด
 
 
 
 
"พี่ป๊อปก็นอนอยู่ข้างๆพี่อะ แต่ไม่รู้จะฟื้นเมื่อไร รู้ไหมพี่หลับไปตั้ง 2 วันเลยนะ" เฟย์พูด
 
 
 
 
"ป๊อป แหวนพี่ละ แหวนพี่อยู่ไหน " น้ำตาฉันไหลแล้วจับที่นิ้วของตัวเอง
 
 
 
 
"แหวนพี่อยู่ที่เฟย์เอง พยาบาลเค้าเอามาให้" เฟย์พูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
"ฉันว่าแกนอนพักเถอะ แกจะได้หายไวๆ"  ดูยัยแก้วพูดเข้า พึ่งตื่นจะให้นอนอีกแล้ว
 
 
 
 
"เดี๊ยวพวกฉันอยู่เฝ้าไอ่ป๊อปอยู่น่า ไม่ต้องห่วงมันหรอกรักษาตัวให้หายจะได้มาดูมันไวๆไง ตอนนี้ยังลุกไม่ขึ้นเลย" เขื่อนพูด
 
 
 
 
"เห็นด้วย!!" 3 คนที่เหลือ 
 
 
 
"อืมๆ" ฉันค่อยๆหลับตาลง ป๊อปนายต้องฝื้นนะ
 

 
 
จบไปอีกตอนแล้วนะ ติดตามต่อไป เศร้าอะๆ
 

 
 

 
ฝันดี

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา