Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
12.35 น. faye_ye
 
 
 
   "เฟย์เย่จ๊าจะพาเค้าไปไหนอะ" กวินถามถึงที่ๆฉันพามาคือ รานจอดรถ
 
 
 
"ก็จะพานายมาอธิบายความจริงอะดิ" ฉันตอบเพราะฉันนัดเขื่อมาที่นี่เพราะจะอธิบายเรื่องทั้งหมดไห้ฟัง ฉันก็ไม่รู้ว่าเขื่อนจะมาหรือเปล่าเพราะถ้าเขาเชื่อใจฉันเขาก็ต้องมา ถ้าคนเราไม่เชื่อใจกันแล้วจะเป้นแฟนกันได้ยังไงจริงไหม
 
 
 
"แล้วเค้าต้องทำไรบ้างอะ อธิบายความจริงวันนั้นให้เขื่อนฟัง โอเค๊!" ตอนนี้ฉันมาถึงจุดนัดพบแล้วเห็นเขื่อนรออยู่
 
 
 
"พามันมาทำไม" เขื่อนถามเย็นชาอีกแล้ว
 
 
 
"ก็พามายืนยันไงว่าแค่เพื่อน" ฉันเริ่มใส่อารม
 
 
 
"ว่ามาสิ" เออ ให้มันเย็นชากว่านี้อีกสิ (ประชด!)
 
 
 
"คุณคงเป็นเขื่อนแฟนเฟย์เย่เรื่องวันนั้นคุณเข้าใจผิด ผมกับเฟย์เป็นเพื่อนกัน ผมจะสนิททั้งเฟย์ ฟางและแก้ว อย่า
 
 
ว่าแต่คุณเข้าใจผิดเลยคนอื่นก็เข้าใจผิดไปด้วย แต่เพราะการกระทำของผมกับสามสาวมันจะดูสนิทเกินเพื่อนแต่
 
 
ผมเอาหัวเป็นประกันว่าเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆครับ ผมไม่อยากเห็นเพื่อนไม่สบายใจ เพราะเพื่อนทั้งสามคนของผม
 
 
เป็นคนที่ดูข้างนอกเหมื่อนแข็งแกร่ง แต่ข้างในละเอียดอ่อนมากถ้าคนรักเพื่อนผมจริงคุณควรจะเชื่อนะครับ !!"
 
 
   โฮ ! กวินสุดยอดอะ  ไม่อยากจะเชื่อพอจะเป้นพ่อคนที่แบบ สาระเยอะมากฉันขอตบมือไห้เล่นเอาเขื่อนอึ้งไปเลยสมหนาแกล้งงอนดีกว่า อิอิ อยากเย็นชาเอง
 
 
 
"เครียกันเองละกันนะ เดี๊ยวฉันจะไปหาแก้ว แล้วเจอกันตอนเย็น" พูดจบกวินเดินมาตบไหล่ฉันแล้วเดินจากไป
 
 
 
" ทีนี้เข้าใจหรือยังละว่ามันเป้นยังไง ?? " คอยดูจะเย็นชาบ้าง
 
 
 
"เขื่อนขอโทษนะเฟย์ เขื่อนหึงนิ อยู่ดีๆจะไม่ให้เขื่อนหึงเฟย์ได้ไงอะก็ผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้มารับโทรศัพท์แฟนทั้งคน" มาเป็นชุดเลยเฮอะ แล้วฉันจะเย็นชาต่อไปยังไงเล่า เขินจะบ้าตายอยู่แล้วนะ
 
 
 
 
"แล้วไง ทีนี้รู้หรือยังว่าใครรับโทรศัพท์เฟย์"
 
 
 
"รู้แล้วครับ ดีกันนะเฟย์นะ นะๆ เขื่อนขอโทษเขื่อนทำไปเพราะรักนะ ที่รักครับผมรักคุณนะ" เขื่อนเข้ามาโอบข้างหลังฉันแล้วก็
 
 
 
' ฟอด !'
 
 
 
"เฮ้ย! ทำไรเนี้ย อายคนอื่นเค้าเขื่อน" มาหอมแก้มฉันอีกแล้ว
 
 
 
"ไม่จนกว่าเฟย์จะยกโทษไห้เขื่อน" เขื่อนยกนิ้วก้อยขึ้นมา ง้อเหมื่อนเด็กเลยแฮะ
 
 
 
 
"อืม เฟย์ยกโทษให้แล้วค่ะที่รัก!" ฉันยกนิ้วก้อยอีกข้างขึ้นมาเกี่ยว และฉันก็หันหน้าไปหาเค้าแล้วเหมื่อมันเป็นสัญชาตญาณที่เป็นการคืนดีกัน
 
 
 
 
 
    ปากของเราสองคนเลื่อนมาประกบกันทันทีจูบนี้มันไม่เร่าร้อน แต่มันเหมื่อเป็นการโหยหาตังหาก ฉันก็เลื่อนมือขึ้นไปโอบคอเขาและดูเหมื่อนเขื่อนจะลามปามไปใหญ่ แล้วทำไห้ฉันต้องพลักเค้าออกเพราะทั้งหายใจไม่ออกแล้วก็ลืมนึกว่ามันที่จอดรถนี่นา ดีนะไม่มีใครเห็น
 
 
 
 
 
"โห่ ! ที่รักอะ กำลังเคลิ้มเลย !" เขื่อนพูดแล้วทำสายตาเจ้าเล่
 
 
 
" ก็ไม่รู้จักพอเองนี่นา แถมที่นี่มันที่จอดรถจะทำอะไรก็หัดดูซะบ้าง" ฉันตีแขนเขื่อนเบาๆ
 
 
 
"งั้นถ้าเป็นที่อื่นก็ไม่ว่าใช่ปะ !" ดูเขื่อนถามดิแล้วฉันจะตอบว่าไงละ เขินนะเฟ้ย!!
 
 
"บ้า!!  "
 
 
 
"ไปได้แล้วตอนเย็นเจอกันที่ผับนะ "  หลังจากที่เราเดินลงมาจากที่จอดรถแล้วเขื่อนมาส่งที่หน้าคณะ
 
 
 
 "คับผม ไปแหระน๊า !!"
 
 
 
                                  เฮ้อในที่สุดความรักของเราก็กลับมาเหมื่อเดิม
 
 
 
 
 

 
 
 ว้าว! คู่เฟย์ก็้้Happy ไปแล้วเหลือแต่พี่สาวทั้งสองคนตอนต่อไปเป็นของแก้วใจ !!
 
พอตอนแก้วใจจบปั๊ปจะถึงตอนผับ ว้าว!ๆๆ

 
 

 
คู่สุดท้ายฝันดีค้ะ♥

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา