Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ต่อจากเมื่อวาน
 ฟาง
 
 
 
 
    ตอนนี้ฉันกำลังกลับจากการไปดูหนังรอบดึกมา วันนี้สงสัยแฟนฉันอารมดีถึงได้เดินมาส่งที่ห้องแต่ทำไมตาขวา มันกระตุกแปลกๆ อะ 
 
 
 
 
"ฟางเป็นไรเห็นจับตามาตั้งนานแล้ว" ป๊อปปี้ที่เดินมาข้างๆ หยุดเดินแล้วหันมาถาม
 
 
 
 
"เปล่าๆ ไม่มีไรหรอกแค่ตามันกระตุกอะ" ฉันหันไปตอบ
 
 
 
 
"อืม อะถึงห้องแหระ เฟย์ กับแก้วกลับหรือยังอะ ถ้ายังไม่กลับเดี๋ยวอยู่เป็นเพื่อน" ป๊อปปี้ส่งสายตาเจ้าเล่มาให้ฉันอีกแล้วตาบ้านิ คิดไปถึงไหนเนี้ย
 
 
 
"ไม่ต้องเลยสงสัยกลับมาแล้วมั้ง รู้สึกเหมื่อนไฟจะเปิดอยู่ " ฉันเดินมาถึงหน้าห้อง แต่ค้นหาการ์ดไม่เจอ เอาแล้วไงสงสัยถ้าไม่ลืมไว้ในห้องก็คงจะต้องทำหายแน่ๆเลย
 
 
 
 
"ฟางทำไมไม่เปิดห้องสักทีอะ " ฉันว่าโดนบ่นอีกแน่เลยอะ
 
 
 
 
"มันไม่อยู่ในกระเป๋า -o-" ฉันบอกตอบป๊อปไปแบบกลัวๆ ก็แหม ลืมไรนิดไรหน่อยไม่ได้หรือไง บ่นอย่างกับพ่อ
 
 
 
 
"ฟางนะ ฟางรองกดกริ่งดูดิ" แปลกสงสัยอารมดีจริงๆ หรือไม่ก้ไปทำความผิดมาแน่เลยถึงได้ตามใจขนาดนี้ แต่ทำไมตามันกระตุกอีกแล้วอะ
 
 
 
 
"อืมๆ" ขี้เกียจตอบโต้ทางปากในใจอย่างเดียวก็พอ
 
 
 
ดิ้ง ดอง ๆ !!
 
 
 
 
"เฮ้ย !!" นี่คือเสียงของฉันค่ะพระเจ้ามันมาได้ไงเนี้ย ไอกวิน
 
 
 
 
" ดาริ้ง ! คิดถึงจังเลย " ไอกวิน แกกำลังจะทำให้ฉันโดนคาบอมลูกยัก ทันทีทีมันกอดฉัน
 
 
 
 พลั๊ก ! ืพลั้ก พลั้ก    เสียงหมัดกระแทกหน้าไอ่กวินไม่หยั้ง
 
 
 
 
"ป๊อปหยุด ป๊อป หยุดเดี๋ยวนี้!!"  ฉันตะคอกใส่หน้าป๊อปปี้อย่างดังทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน
 
 
 
"นี่ฟางเข้าข้างมันหรอ !! หรือฟางเป็นของมันแล้วอะถึงได้บอกป๊อปหยุด"นี่คือสิ่งที่ฉันเจ็บมากกับคำนี้
 
 
 
เพี้ย ! เสียงฝ่ามือกระทบใบหน้าของป๊อปปี้อย่าจัง
 
 
 
 
"ป๊อปฟางไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้นนะ ทำไมป๊อปไม่ฟังเหตุผลบ้างอะ แต่สิ่งที่ป๊อปพูดเมื่อกี้มันเท่ากับดูถูกฟาง ถ้าไม่เชื่อใจกันเราก็ห่างกันสักพักเถอะ !" ฉันยืนพูดทั้งน้ำตาที่รินอาบแก้ม 
 
 
 
"ฟาง ! ถ้าฟางอยากได้แบบนั้นป๊อปก้จะทำให้" แล้วป๊อปปี้ก็เดินออกไป
 
 
 
ฉันล้มลงนั่งลงกับพื้น ทำให้ไอกวินที่เจ็บอยู่แล้วต้องพยุงตัวฉันไปที่โซฟาง
 
 
 
"ดาริ้งแล้วผู้ชายคนนั้นอะ แฟนดาริ้งหรอ ??" กวินเดินไปเอากล่องยามาให้ฉันทำแผลทำหน้าเศร้า
 
 
 
 
"อืม แต่นายไม่ต้องคิดมากหรอก ว่าแต่ว่ามาได่้ไงเนี้ย" ฉันฝืนยิ้มให้กวินเพื่อให้เค้าสบายใจ
 
 
 
 
"โอ๊ย! เบ่าๆดิ มากับแก้วก็เรื่องมีอยู่ว่า.... " กวินเล่าตั้งแต่ต้นจนจบให้ฉันฟังแล้วยัยแก้วเป็นไรถึงร้องไห้ระเนี้ยจะว่าไปเรื่องเศร้าๆมันเกิดอะไรกับฉันหนักหนาเนี้ย
 
 
 
 
"เดี๋ยวรอยัยเฟย์กับแก้วมาแล้วเราค่อยวางแผนกันตอนเนี้ยฝากปิดไฟด้วยนะ ที่นอนแกคือโซฟาโอเค๊ !" แล้วฉันก็เดินเข้าห้องในห้อง บางทีการห่างกันสักพักมันอาจมีความหมายว่าเรารักกันจริงหรือเปล่า !!
 
 
 

 
จบอีกแล้ว ยังไงก็ติดตามตอนต่อไปด้วยนะ !!
                                            ไว้ตอนเย็นๆจะมาอัพอีก♥
 
 
   
 
 
                
 
 
         
                                           ภาพนี้รู้สึกมันสองคู่นะ
 
 
         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา