Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" คือว่า ตอนนี้คนไข้ปลอดภัยแล้วครับ แต่หมอคาดว่าคนไข้มีอาการเครียดเรื่องบางเรื่อง ที่ต้องการจะลืมมัน และ
 
 
อาการต่อไปของเทอก็คือ อาจจะมีโรคซึมเศร้าแต่หมอก็ยังไม่ค่อยแน่ใจเท่าไร ตอนนี้ให้ย้ายไปห้องพิเศษแล้วนะ
 
 
ครับแล้วหมอจะตรวจให้อีกที หมอขอตัวก่อนนะครับ" คุณหมอพูดแล้วเดินจากไป
 
 
 
" ค่ะ/ ครับ " ฉันกับป๊อปปี้ตอบคุณหมอและเดินไปที่ห้องพิเศษที่เฟย์อยู่
 
 
 
 
" เฟย์ฝื่นสักทีสิ  " ฉันเรียกเฟย์
 
 
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
 
 
" ฟางเฟย์เป็นยังไงบ้าง " แก้วทันทีที่เปิดประตูออกรีบวิ่งมาที่ข้างเตียงทันที
 
 
 
 
" หมอบอกว่าเฟย์ไม่เป็นอะไรแล้วตอนนี้หมอคาดว่าเฟย์อาจจะมีโรคซึมเศร้าอะ ตอนนี้ก็รอแค่ว่าเฟย์จะฝื่นหรือเปล่าก็เท่านั้น เพราะคุณหมอบอกว่าเฟย์อยากลืมสิ่งที่เกิดขึ้นบางอย่าจนไม่อยากลืมตาขึ้นมา "  ฉันเล่าให้แก้วฟัง
 
 
 
 
"ฉันว่าต้องเกี่ยวกับนายเขื่อนแน่ๆเลยเพราะเฟย์ไม่เคยเป้นแบบนี้ มาก่อน แล้วจู่ๆจะมากินยาเกินขนาดได้ยังไง เพราะฉนั้น นายสองคนต้องไปสืบมาให้ได้ว่านายเขื่อนทำอะไรถึงทำไห้เฟย์ต้องฆ่าตัวตาย" ยัยแก้วหันไปสั่ง ป๊อปปี้และโทโมะ
 
 
 
"ใช่ ถ้ามันเกิดจากนายเขื่อนจริง ฉันจะฆ่ามันที่ทำให้น้องฉันฆ่าตัวตาย " ฉันหันไปทำหน้าดุใส่ป๊อปปี้
 
 
 
 
"โอเคครับฟางอย่าทำหน้าดุสิเดี๊ยวเราสองคนไปสืบมาให้ " ป๊อปปี้เดินเข้ามายื่นข้างที่ฉันนั่งเฝ้าเฟย์อยู่
 
 
 
 
" งั้น นายสองคนไปเถอะ เดี๊ยวฉันกับเฟย์จะอยู่ดูแลเฟย์เอง " แก้วบอกสองคนนั้น
 
 
 
 
" ไปก่อนนะ ครับฟาง จุ๊บ " ป๊อปปี้ก้มลงมาจุ๊บหน้าผากฉันก่อนเดินออกไปแต่ดูเหมื่อนว่าแก้วกะโทโมะ จะต้องมีอะไรแน่ๆเลยถึงได้โบกมือบ๊ายบายกันอย่างกะคนเป็นแฟนกัน
 
 
 
 

 
 
 
 
ด้าน ป๊อปปี้กับโทโมะ
 
 
 
 
 
   " เฮ้ยมึงว่าไอ่เขื่อนเป็นไรวะ กุว่าจะโ?รบอกเรื่องเฟย์สักหน่อย แต่โทรศัพท์มันปิดเครื่องวะ" ป๊อปปี้เปิดปากพูดที่นั่งข้างคนขับ ที่กำลังจะไปคอนโดเขื่อน
 
 
 
" เออ นั่นดิ กุก็โทรไปแล้ว เด๋วไว้ไปดูที่โรงแรมแล้วกัน " โทโมะพูดแล้วขับรถเข้าทางเข้าคอนโดเขื่อนทันที
 
 
 
ดิ่งด่อง ๆ
 
 
 
 
" เฮ้ย เขื่อนไมมึงเมาเหมื่อนหมาอย่างนี้วะ  " ทันทีที่เปิดประตูออกมาป๊อปปี้ก็ด่าเขื่อนทันที
 
 
 
 
" ไอ่ป๊อป ไอ่โมะมีไรวะ " เขื่อนเดินไปนั่งที่โซฟาแล้วินเหล้าใส่แก้วต่อ
 
 
 
 
 
" นี่ทั้งวันพวกกุโทรหามึงไม่ติด แล้วนี่มึงรู้หรือเปล่าว่าเฟย์เข้าโรงพยาบาล "โทโมะพูด
 
 
 
 
" ฮะ มึงว่าไงนะเฟย์เข้าโรงพยาบาล เข้าเพราะอะไรเฟย์เป็นไร" เขื่อนพูดเสียงดังแล้วหันไปหาเพื่อนทั้งสองคน
 
 
 
 
"เฟย์จะฆ่าตัวตาย พวกเราไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ทุกคนคิดว่าต้องเป้นเรื่องเกี่ยวกับมึงวะ" ป๊อปปี้พูดต่อ
 
 
 
 
" เพราะกุ อาจจะใช่วะ เพราะเมื่อคืนกุไปดื่มกับพวกมึงพอแยกกับมึงกุก็เจอกับมีน แล้วก็ดื่มกันต่อ โอ๊ย ปวดหัว
 
 
 
ใช่ๆ ใช่แล้ว พอเช้ามากุก้อมาอยู่ที่ห้องแล้วมีมีนอยู่ๆข้างๆวะ แต่กุแน่ใจนะโว๊ยว่ากุไม่ได้มีไรกับมีน แล้วพอมาเปิด
 
 
 
โทรศัพท์ดูอีกทีก็เห็นเบอร์เฟย์ โทรเข้ามาประมาณสิบโมงแล้วคุยกันจน สิบโมงสิบนาทีวะ" เขื่อนเล่าให้ 2 คนนั้นฟัง
 
 
 
 
" งั้นแสดงว่า มีนเป็นคนสร้างเรื่อง เพราะฉนั้นมึงก็ต้องหาความจริงมาพิสูจน์งั้นมึงรีบไปดูไปดูเฟย์ที่โรงพยาบาลดีกว่าปะ โชคดีโว๊ยเพื่อน"
 
 
 
 
 

 
 เขื่อน
..................
 

 
 
ติดตามตอนต่อไปจร้า.....
        
                                                        ฝันดีจร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา