Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
( เขื่อน เฟย์ )
 
 
 
เช้าวันใหม่
 
 
 
" พี่ฟางวันนี้มีไรทานบ้างค่ะ " หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จฉันก็เดินมาที่โต๊ะทานข้าวพี่ฟางจะเป็นคนทำให้ทาน
 
 
 
 
เพราะฉันกับแก้วทำอาหารไม่ค่อยเก่งเรียกง่ายๆว่าทำไม่เป็น อิอิ เป็นนักชิมอย่างเดียวพอ 
 
 
 
" วันนี้พี่ทำข้าวพัดกุ้งอะ เออเดี๋ยวกินเสร็จพี่จะไปดูหนังกับป๊อปนะ " พี่ฟางเดินเอาอาหารมาวางให้พวกเราทานกัน
 
 
 
จนเสร็จ ทุกคนไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมไม่ได้ยินเสียงพี่แก้วเพราะวันนี้พี่แก้วรีบกินแล้วก็รีบวิ่งเอากระเป๋าออกไปก็
 
 
 
ไม่รู้ว่าไปไหนเหมื่อนกัน พี่ฟางพอกินเสร็จก็เข้าไปแต่งตัวแล้วก็ออกไปกับป๊อปปี้เรียบร้อยแล้ว  เฮ้ ! แสดงว่าตอน
 
 
 
นี้ฉันก็อยู่คนเดียวอะดิ โอ๊ยเบื่อโทรหาเขื่อนดีกว่า
 
 
 
 
  " ฮัลโหล เขื่อน " ฉันพูดด้วยเสียงหวานๆ เพราะว่าจะอ้อนโทรชวนไปดูหนัง อิอิ
 
 
 
 
"ฮัลโหลสวัสดีค่ะ พี่เขื่อนหลับอยู่มีอะไรจะฝากไว้ไหมค่ะ" เอ๊ะนี่เบอร์เขื่อนนี่แล้วทำไมเสียงผู้หญิงรับละ
 
 
 
 
" เทอเป็นใครอะ แล้วมารับโทรศัพท์แฟนฉันได้ยังไง " ฉันถามกลับไปแต่ตอนนี้ข้างใมันรู้สึก หวันๆยังไงไม่รู้
 
 
 
 
" อ้อ นี่สงสัยจะเป็นเฟย์สินะ อยากรู้ว่าฉันมารับโทรศัพเขื่อนได้ยังไงเทอก็คุยกับเขาเองซิ เขื่อนค่ะ เขื่อนลุกขึ้นมา
 
 
 
 
 
คุยกับมีนก่อนสิค่ะ อย่าค่ะ อย่าเพิ่งสิค่ะลุกขึ้นมาคุยกับเฟย์ก่อน อุ๊ยงั้นรอแปปนึงนะค่ะ เทอได้ยินแล้วใช่ไหมว่า
 
 
เขื่อนจะทำอะไร เฟย์เทอมันโง่ที่เขื่อนเขาทำไปเพราะอะไรรู้ไหม เพราะว่า เขาแค่พนันกับเพื่อนๆไว้ไงละ ฮึ เท
 
 
อมันก็แค่ของเล่น จำเอาไว้นะแค่นี้แหระ " ติ้ด ปลายสายตัดไปปั๊ปน้ำตาของฉันก็ไหลออกมาทันที 
 
 
 
 
"ฮึก ๆ ฮึกๆ ใช่ฉันมันโง่ ที่โดนผู้ชายหลอกใช่ไหม เขื่อนไม่ได้รักฉัน เขื่อนทำไมนายทำกับฉันอย่างนี้ ทำไมๆ ๆ" ฉันนั่งอยูบนหัวเตียงแล้วปาทุกอย่างลงบนพื้น 
 
 
 
 
 
                                                                                                          จบเฟย์
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
ฟาง
 
 
 
 
 
          ตอนนี้ฉันกับป๊อปกลับมาถึงห้องแล้วเพราะวันนี้หลังจากดูหนังเสร็จเราก็จะจัดปาร์ตี้ที่ห้องของฉัน 
 
 
 
 
"แปปนึงนะป๊อปหาการ์ดก่อน อ่าเจอแหระ " ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไป ฉันรีบวิ่งไปหาเฟย์ที่นอนสลบอยู่กับพื้นทันที
 
 
 
 
"ป๊อปๆ ช่วยเฟย์ก่อนเร็วเฟย์ๆอย่าเป็นอะไรนะ เฟย์ตื่นสิ ตื่น " ฉันเขย่าตัวเฟย์ ป๊อปปี้รีบช้อนตัวเฟย์แล้วรีบไปโรงพยาบานทันที
 
 
 

 
 
 
 
   ณ โรงพยาบาล kz
 
 
 
 
     เฟย์ อยู่ห้อง icu มันต้องเกิดอะไรขึ้นแน่ๆ ทำให้เฟย์ กินยานอนหลับเยอะขนาดนั้น น้ำตาของฉันเริ่มไหลออกมาเพราะสงสารน้อง ถ้าเฟย์ไม่อยู่แล้วฉันจะอยู่ยังไงละ 
 
 
 
 
" ฮึกๆ ฮึก ป๊อปเฟย์จะเป็นไรไหมอะ ฟางกลัว! ฮึกๆ  "  ป๊อปปี้เดินเข้ามากอดและปลอบฉัน
 
 
 
 
"ฟางเชื่อสิเฟย์ต้องไม่เป็นไร เชื่อป๊อปนะ" ป๊อปปี้ จุ๊บหน้าพากฉันหนึ่งทีเพื่อเป็นการให้กำลังใจ
 
 
 
 
" ฟางป๊อปว่าฟางโทรบอกแก้วเขื่อนและไอ่โมะก่อนดีกว่าไหม " ป๊อปปี้หันมาพูดกับฉันแล้วเดินไปโทรหาเพื่อนทั้งสองคนของเขา แต่ฉันว่าเรื่องนี้ต้องเกี่ยวกับนายเขื่อนแน่เลย
 
 
 
 
 
" ฮัลโหลแก้ว  " ฉันยิบมือถือมาโทรหาแก้วทันที
 
 
 
 
" ว่าไงฟางแล้วนี่อยู่ไหนเนี้ยแก้วกลับมาเห็นห้องปิดไฟไม่มีใครอยู่หรอไหน บอกว่ามีปาร์ตี้ไง " ยัยแก้วถามมาเป็นชุดเลย
 
 
 
 
 
" แก้ว ฮึกๆ เฟย์อยู่โรงพยาบาล ฮึกๆ" ฉันบอกแก้วไป
 
 
 
 
 
" เฟย์เป็นอะไร ทำไมถึงต้องไปโรงพยาบาล" แก้วถามเสียงสั่นๆ
 
 
 
 
 
" เฟย์กินยานอนหลับเพื่อจะฆ่าตัวตาย ตอนนี้หมอยังไม่ออกมาเลยอะ แก้วรีบมานะ  " ฉันพูดบอกแก้วไป เช็ดน้ำตาตัวเองไปด้วย
 
 
 
 
 
"โอเคๆ แก้วจะรีบไปเดี๊ยวนี้แหระ " วแก้วพูดแล้วรีบวางสายไป
 
 
 
 
 
" ฟางๆ หมอ ออกมาแล้ว " ป๊อปปี้หันมาเรียกฉันที่นั่งร้องไห้อยู่หน้าห้อง ไอซียู
 
 
 
 
 
" ใครเป็นญาติคุณ พรปวีณ์ ครับ " คุณหมอเดินออกมา
 
 
 
 
 
" หนูค่ะๆ หนูเป็นพี่สาวเขา น้องสาวหนูเป็นยังไงบ้างค่ะ " ฉันรีบบอกหมอเพราะเป้นห่วงเฟย์
 
 
 
 
 
" คือ.... "
 
 
 
 
 

 
 
 
 
ติดตามเร็วๆนี้
                                                                   
                            น่ารั๊คอะ!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา