Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ข้อความในจดหมาย
 
 
 
                     '      ตอนนี้เทอคงใสใช่ไหมว่าฉันหายไปไหน ถ้าอยากรู้เดินตรงมาเลื่อยๆก็จะเจอเอง      '    
 
 
 
 
 
                     แต่ถ้าเทอไม่อยากรู้ฉันให้เทอขับรถกลับบ้านได้เลยแล้วจะไม่มาให้เทอเห็นหน้าอีก
 
 
 
 
 
                   ฉันสัญญาแต่ถ้าเทออยากรู้พอเทอเดินถึง ให้เทอตะโกนชื่อฉ้น 3 ครั้ง แล้วเทอจะเห็นเอง
 
 
 
 
                                                                                                           poppy.
 
 
 
 
" นายเล่นบ้าอะไรเนี้ย ป๊อป " ฉันพูดเบากับตัวเอง ใครจะไปขับรถกลับละ มาถึงขนาดนี้แล้วฉันก็อยากรู้เหมื่อนกัน
 
 
 
 
ว่าเขาจะทำอะไร (ถ้าทีของฟาง ทำให้คนที่อยู่ใกล้ ยิ้มหน้าบาน)
 
 
 
 
       ตอนนี้ฉันเดินเข้ามาตามทางที่เขาบอกแล้ว ตลอดทางทำให้ฉันยิ้มไม่หยุดก็คือ เป็นรูปของฉันตั้งแต่ตอนที่
 
 
 
 
เดินแบบ จนถึงปัจจุบันเลยละ ทั้งตอนที่เหผอและให้เขาถ่าย และแล้วฉันก็เดินถึงสักที 
 
 
 
 
"ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ อยู่ไหนออกมาได้แล้วฉันทำตามที่นายบอกแล้วไง" ฉันตะโกนออกมาแล้วฉันก็อึ้งทันที
 
 
 
 
เพราะป๊อปปี้ เดินถือช่อดอกไม้ทีฉันชอบเดินออกมาตรงหน้า
 
 
 
 
" ฟาง เป็นแฟนกันไหม !! " นพอเดินมาหน้าฉันเค้าคุกเข่าลงแล้วพูดกับฉันประโยคแรก ทำให้ฉันน้ำตาไหลออก
 
 
 
 
มาแต่ฉันจะแน่ใจได้ยังไงกันว่าเขาลืมพิมแล้ว
 
 
 
 
 
" ฮึก ๆ นายลืมพิมแล้วหรอ" ฉันถามออกไปเพราะถ้าฉันตอบตกลงไปถ้าวันนึงเค้ากลับไปรักกับพิมละจะทำยังไง
 
 
 
 
 
" ตั้งแต่ฉันเจอเทอฉันก็ไม่ได้นึกถึงพิม อีกเพราะตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ในใจฉันก็มีแค่เทอคนเดียวและตลอดไป
 
 
 
 
ตกลงเทอจะเป็นแฟนกับฉันได้หรือยัง ครับ ฟางหยุดร้องไห้ได้แล้วคนดี " ป๊อปปี้พูดแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ฉัน
 
 
 
 
ไหนๆเราสองคนก็คิดแบบเดียวกันฉันก็ไม่ควรที่จะไม่ตอบตกลงใช่ไหม
 
 
 
 
" ตกลงค่ะ " ฉันรับดอกไม้มาแล้วเราสองคนก็กอดกันทันที 
 
 
 
 
"แล้ว นายบอกรักฉันหรือยัง ??" ฉันกระซิบข้างๆหูเขา
 
 
 
 
"ต้องบอกด้วยหรอพูดไปขนาดนั้นแล้ว " ดูสิดูเขาตอบคนเป็นแฟนกันก็อยากฟังนะโว๊ย ! คนกำลังซึ่งดันพูดแบบนี้เซงเลย 
 
 
 
 
พลั่ก!!
 
 
 
" เชอะ ไม่พูโก็ไม่ต้องพูด " ฉันพลักป๊อปปี้ออกทันที แล้วหันหน้าหนี
 
 
 
 
 
" โอ้ๆ อย่างอนเลยนะ อยากฟังจริงๆใช่ไหม ก็ได้ ฉันรักเธอ "ป๊อปปี้เดินมาโอบจากด้านหลังแล้วพูดคำๆนั้นออกมาทำให้ฉันยิ้มไม่หยุด
 
 
 
 
 
" แล้วจะไม่บอกฉันบ้างหรือไง " ป๊อปปี้กระซิบถามฉัน ฉันจึงหันหน้าไปเจอเขา
 
 
 
 
" ฉันก็รักนาย ป๊อปปี้ "  ว่าแล้วเราสองคนก็เลื่อนปากมาประกบปากกันทันที มันชั่งหวานและดูอบอุ่นกว่าครั้งนั้นอีก
 
 
 
 
และแล้วฉันก็เลื่อนมือไปโอบคอเขาทันที เราจูบกันอยู่สักพักนึงก็ผะออกจากกัน แต่มันมีเรื่องนึงที่ฉันจะไม่ถามไม่
 
 
 
ได้เลยก็คือ ไร่นี้มันเป็นของใคร  เขาก็อธิบายให้ฉันฟังจนหมด เขาบอกว่าถ้าเราเรียนจบเรือนหอคงเสร็จพอดี และ
 
 
 
ก็อยู่ในไร่ของเราด้วยเพราะ ไร่นี้เป็นไร่ที่เราสองคนจะอยู่ด้วยกันตลอด ไป แล้วเราสองคนก็พากันเดินดูไปเลื่อยๆ
 
 
 
 
" ป๊อป ฟางว่ากลับบ้านเหอะป่านี้ทุกคนคงเป้นห่วงแล้วอะ " ฉันหันไปบอกป๊อปปี้
 
 
 
 
" ก็ได้ ครับแต่กลับบ้านไปล๊อคห้องดีๆนะระวังตัวไว้คืนนี้  " พูดไรของเค้าเนี้ย
 
 
 
 
"ล๊อคอยู่แล้ว อย่าหื่นหนา ไปกันได้แล้ว " ว่าแล้วเราสองคนก็พากันกลับบ้าน
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
ด้าน เขื่อน เฟย์
 
........
 
 
 
 

 
ในที่สุดสองคนนี้ก็ลงเอยด้วยดี แต่เรื่องมันไม่จบแค่นี้ติดตามต่อไปนะ !!
     
                                                 ฝันดี

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา