Destiny รักแท้จะตามหาเธอ

9.4

เขียนโดย meen_kotic

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.56 น.

  13 session
  28 วิจารณ์
  27.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) แนะนำตัวกันเป็นคู่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  เริ่มที่คู่นี้ละกัน JJ  (คงรู้นะค่ะ)
"สวัสดีครับผมช่อจงเบ ปาร์คนะครับ"เจ้าชายเย็นชาเอ่ยทักทายสาวเยือกเย็น
"อืม..สวัสดี"เจ้าหญิงเยือกเย็นของแก๊งส์ทักทายอย่างเย็นชา
"ชื่อขนมจีนใช่มั้ยครับ?"เจ้าชายเยือกเย็นถามต่อ
"อืม..ใช่"เจ้าหญิงเยือกเย็นตอบกลับ
"ครับ"เจ้าชายเย็นชาตอบ แล้วก็สิ้นสุดการสนทนา
  คู่ที่สองดีกว่าค่ะ KJ (รู่ใช่ป่ะ)
"ทักทายคร้าบ..ผมชื่อเคนตะนะคร้าบ"เจ้าชายร่าเริงเอ่ยทักทายสาวร่าเริง
"อ่ะค่ะ..จินนี่ค่ะ"สาวร่าเริงทักกลับ
"ยินดีที่ได้รู้จักครับ"เจ้าชายร่าเริงตอบ
"เช่นกันค่ะ"เจ้าหญิงร่าเริงตอบกลับบ้างง
   คู่ที่สามคู่นี้คนกรี๊ดเยอะนะ TK (รู้แล้วใช่มั้ยล่ะ)
"หวัดดียัยทอม..ฉันชื่อโทโมะนะ"เจ้าชายเพลย์บอยเอ่ยทักทายสาวออกทอม
"แกเรียกใครว่าทอมห้ะไอตุ๊ด?"เจ้าหญิงทอมบอยโวยวาย
"ก็เธอไง..เธอชื่อแก้วใช่ป่ะ"เจ้าชายเพลย์บอยถามกลับ
"เออ..อย่ามายุ่งกับฉันได้ป่ะ!!"เจ้าหญิงทอมบอยโวยวายอีกครั้ง
"ครับๆ"เจ้าชายเพลย์บอยยอมแพ้อย่างง่ายดาย
    คู่นี้คนก็กรี๊ดเยอะนะค่ะ PF (รู้ล่ะสิ่ใคร)
"สวัสดีครับ..ผมชื่อป๊อปปี้นะครับ คุณชื่อฟางใช่มั้ยครับ?"เจ้าชายอ่อนโยนถามสาวหวาน
"สวัสดีค่ะ..ใช่ค่ะฟางค่ะ ^^"เจ้าหญิงอ่อนหวานตอบอย่างสุภาพ
"ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ:)"เจ้าชายอ่อนโยนพูดอย่างสุภาพมากมาย จนใจจะละลาย
"เช่นกันนะค่ะป๊อปปี้ ^^"เจ้าหญิงอ่อนหวานตอบ
"เรียนกันเถอะครับ"เจ้าชายอ่อนโยนบอกสาวหวาน
"ค่ะ"เจ้าหญิงอ่อนโยนตอบสั้นๆ
     คู่ต่อไปก็ต้อง WK (รู้ป่าว)
"สวัสดีครับหวาย..ผมชื่อกวินนะครับ"ชายหนุ่มลูกครึ่งบอก
"ค่ะ..หวายค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"สาวสวยตอบ
"เรียนกันก่อนเถอะครับ"หนุ่มลูกครึ่งบอก
"ค่ะ"สาวสวยตอบ
     คู่ต่อไปก็คู่นี้ PM (รู่ไหมใคร)
"สวัสดีครับ..ผมพายุนะ"ชายหนุ่มพูด
"ค่ะ..มิล่าค่ะ"สาวร่าเริงตอบ
"ยินดีที่ได้รู้จักครับ"ชายหนุ่มนายพายุบอก
"ค่ะ..เช่นกัน "สาวร่าเริงตอบเพื่อตัดการสนทนา
    คู่ต่อไปดีกว่า MT (เดาออกป้ะ)
"ทักครับผมชื่อไทชินะครับ"หนุ่มน้องร่าเริงแนะนำตัว
"ค่ะ..มิน มีนาพรค่ะ"สาวหน้าหมวยตอบ
"ยินดีที่ได้นั่งข้างคุณนะครับ"หนุ่มร่าเริงบอก
"เช่นกันค่ะ:)"สาวหมวยตอบ
    ต่อด้วย PT (รู้กันมั้ย?)
"สวัสดีครับคนสวย..ผมชื่อทีเจนะครับ"ชายหนุ่มบอกหญิงสาวหน้าคม
"ค่ะ..ป๊อปปี้ค่ะ เรียกว่าป๊อปก็ได้"สาวหน้าคมบอก
"ครับผม^^"ชายหนุ่มตอบ
    คุ่ต่อไปก็ PG (เดาๆๆ)
"ทักครับผมชื่อกายนะครับ"หนุ่มนามกายเอ่ยทักทายสาวตาหวาน
"ค่ะ..พิมค่ะ ยินดีที่ำด้รู้จักค่ะกาย"สาวตาหวานตอบ
"เช่นกันครับพิม"กายตอบสั้นๆ
     คู่สุดท้ายจะเป็นใครไปไม่ได้ KF (ไรเตอร์ชอบคู่นี้ๆๆ)
"ไม่คิดเลยนะว่าจะเจอกันที่นี่"หัวหน้าแบล็คดราก้อนพูดกับหัวหน้าพิงค์คลับ
"อะไรของนาย..อย่ามายุ่งกับฉันได้มั้ย จะเรียน"หัวหน้าพิงค์คลับเอ่ยขึ้นอย่างรมณ์เสีย
"เหอๆ..ตอบดีดีไม่เป็นหรือไงครับ..ฉันมีศักดิ์เป็นพี่ชายเธอนะ!!"หัวหน้าแบล็คตอบ
"ฉันไม่นับว่านายเป็นพี่ไง!!"หัวหน้าพิงค์คลับตอบอย่างรำคาญเต็มที
"แล้วสักวันเธอจะต้องเรียกฉันว่าพี่ชาย!!"หัวหน้าแบล็คดราก้อนขู่สาวเจ้า
"คงไม่มีวันนั้นหรอก..หุบปากไปฉันจะเรียน"สาวเจ้าตะวาด!!
(คิิด)"ปากดีน่าจูบนักนะเดี๋ยวเธอเจอฉันแน่ยัยเฟย์" หัวหน้าแบล็คดราก้อนคิด
"เอาล่ะเรามาเลือกหัวหน้าหองกับรองหัวหน้าแล้วก็ที่ปรึกษากันเถอะค่ะ"คุณครูสาวสวยพูด
"เอาเป็นหัวหน้าหนึ่งรองสองที่ปรึกษาสามนะค่ะ เสนอมาค่ะเด็กๆ"คูณครูสาวพูดขึ้นอีกครั้ง
"ขนมจีนครับ/ค่ะ"เพื่อนทั้งห้องเอ่ย..ชื่อสาวเยือกเย็นขึ้นมา
"อ้าว..ทำไมต้องเป็นฉันล่ะ"สาวเยือกเย็นสงสัย
"ก็เพราะเธอเย็นชา..แล้วก็เป็นเด็กเรียนไงขนมจีน"เจ้าชายเย็นชาตอบ
"ฝากดูแลห้องด้วยน้ะจ้ะหนูขนมจีน"คุณครูเอ่ย..อย่างไว้ใจลูกสาวครูใหญ่
"ค่ะ.."สาวเยือกเย็นเอ่ยสั้นมาก
"ต่อไปรองหัวหน้าล่ะจ้ะ"ครูถามอีก
"จงเบ/ฟางครับ..ค่ะ"เพื่อนทุกคนพูดเสนอชื่อ
"ฝากด้วยนะสองคน"ครูสาวเอ่ย
"ครับ/ค่ะ"ทั้งคู่ตอบรับ
"ที่ปรึกษาล่ะจ้ะ?"คุณครูสาวถามอีก
"เฟย์/เขื่อน/พายุครับ"เพื่อนทั้งห้องเสนออีกเช่นเคย
"สามคนครูฝากด้วยนะค่ะ..โดยเฉพาะเฟย์"คุณครูเอ่ยชื่อสาวเพราะเห็นว่าเฟย์เป็นลูกเจ้าของโรงเรียน
"ค่ะ/ครับ"ตอบรับสั้นๆอีกแล้ววว 
-------------------------------------------------------------------------------
เป็นไงบ้างค่ะ???

เคโรโระคุรุรุน่ารักมากมาย มาตามเสียงเรียนของเขื่อนน่ะ555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา