Love me!! นายรักฉันได้ไหม ?

8.6

เขียนโดย TK_only

วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.42 น.

  35 chapter
  654 วิจารณ์
  57.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 29.
 
 
“ไอ้บ้า”
“แก้ว กลับเถอะ ถ้าเขาไม่ให้กลับด้วยกลับเองเถอะนะ”อ้าว ทำไมกระต่ายน้อยของผมพูดแบบนั้นล่ะ ช่างๆ ไม่สนๆ
“ไม่เอาหรอก มันอันตราย...ไอ้ป๊อปยังแกก็ต้องไปส่งพวกฉัน!”ยัยแก้วหันไปพูดกับฟางแล้วหันมาสั่งผม  พูดแบบนี้มันน่าไปส่งมั้ยเนี่ย
“อื้ม ตามมา”ผมพูดเสียงเรียบแล้วเดินนำไป
 
 
“ฟางนั่งด้านหน้านะ”แล้วยัยแก้วก็กระโดดเข้าไปนั่งเบาะหลัง โดนที่ไม่รอคำตอบของฟางเลย
“แก้ว!!!”ฟางเรียกแก้วเสียงดัง แต่ก็ต้องยอม(จำใจ)ขึ้นไปนั่งด้านหน้าอยู่ดี
 
“ฟาง”แก้วเรียกฟางเบาๆ แล้วยื่นกระดาษให้ กระดาษไรว่ะ  ส่วนฟางพออ่านข้อความในกระดาษก็ควานหาปากกาในกระเป๋าแล้วเขียนตอบแก้ว   เขียบตอบกันไปมา ผมชักรำคาญแล้วนะ
“เฮ้ย! ทำไมไม่คุยกัน เขียนๆ ส่งๆ แบบนี้มันน่ารำคาญรู้มั้ย!!!!”
“อะ...เอ่อ”
“ทำไมต้องตะคอกด้วย!!!”ฟางขึ้นเสียงใส่ผม ซึ่งเธอไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย
เอี๊ยด!
ผมจอดรถเลียบข้างทางพร้อมกับเบรกกะทันหัน ทำให้ฟางที่ไม่ทันได้ตั้งตัวกระแทกชนกับคอนโซลรถอย่างแรง
“โอ้ย!”
“ไอ้ป๊อปทำบ้าอะไรของแกว่ะ!!!”เป็นยัยแก้วที่โวยวายขึ้นมา
“แก้ว! เธอไม่เกี่ยว!”
“เออ!!”แก้วกระชากเสียงใส่ แต่ก็ยอมเงียบ
“ฮึก! ทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย”
“อย่าร้อง!!”
“ฮึก..ฮือ”เหมือนยิ่งพูดฟางก็ยิ่งร้องไห้ ไอ้เชี่ยป๊อป ทำบ้าอะไรลงไปว่ะ!!! ผมทึ้งหัวตัวเองด้วยความโมโห ที่ต้องทำให้ฟางร้องไห้
“บอกว่าอย่าร้อง!!”
“เฮ้ย! คุยกันดีๆ ดิ”
“ก็บอกว่าอย่ายุ่ง!”และเปป็นอีกครั้งที่ผมหันไปดุแก้ว
“ฮึก..ถ้าป๊อปโกรธ...ฟางขอโทษ...ฮือ”
“ใช่! ป๊อปโกรธ โกรธมากด้วย”
“ฟางขอโทษ...ฮึก”ฟางเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผม ใบหน้าหวานตอนนี้ได้เปอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตาที่ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดไหล เห็นแบบนี้แล้วเจ็บเป็นบ้า
“อย่าร้อง”ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงบ้าง ไม่อย่างงั้นได้เห็นน้ำตาอีกนานแน่ๆ
“ฟังนะ..ที่ป๊อปโกรธก็เพราะว่ามากันแค่สองคนเนี่ยแหละ ฟางกับแก้วเป็นผู้หญิงนะ มากันแค่สองคนแบบนี้มันอันตรายรู้มัน..ถ้าเกิดฟางเป็นอะไรขึ้นมาแล้วป๊อปจะทำยังไง..”ผมพูดพลางเอื้อมมือไปเช็ดคราบน้ำตาบนใบหน้าของฟาง ผมแอบมองแก้วนิดๆ และเห็นว่าหลับไปแล้ว หึๆ ผมค่อยเลื่อนหน้าไปจูบซับคราบน้ำตาบนหน้าของฟาง ฟางดูตกใจเล็กน้อยแต่ก็ค่อยหลับตาลง
“พอเลย >///<”ฟางผลักผมออกเบาๆ
“ฟางมีอะไรจะให้ป๊อปด้วย ^^”ฟางพูดพลางคุ้ยกระเป๋าอีกครั้ง
“นี่ไง เอาไป”ผมรับสร้อยจากมือฟางมา แล้วอมยิ้มน้อยๆ
“หึ้ม! มีคำว่าเลิฟคิส(LOVE KISS)ด้วยงั้นก็ขอคิส(Kiss)หน่อยล่ะกัน”แล้วผมก็จู่โจมจูบฟางอย่างรวดเร็วแล้วถอนจูบออกมา
“ป๊อปบ้า >///< ออกรถไปได้แล้ว ดูแก้วสิคงปวดคอแย่”ผมหันไปมองแก้วที่นอนหัวพิงกับเบาะ  สภาพน่าสงสารใช้ได้เลย  และผมก็ขับรถออกมาตามที่ฟางบอก
 
 
End Poppy is talk
 
 
“แก้วๆ”
“อื้อ~”
“แก้วๆ ยัยแก้วตื่นโว้ยยยยย!”ใครมาร้องโวยวายเนี่ย
“อะไรเนี่ย คนจะนอน~”
“ถึงบ้านเธอแล้วยัยบ้า  ตื่นแล้วก็รีบลงไปเลยน้ำลายยืดเปื้อนรถฉันหมดแล้ว”
“ห๊ะ! ถึงแล้วเหรอ ไอ้บ้าฉันไม่ได้น้ำลายยืดสักหน่อย”
“ไปๆ ลงไปได้แล้ว ฉันจะไปส่งฟาง”หึ้ม! ทีงี้ล่ะไล่เพื่อน ว่าแต่มันไปดีกันตอนไหนว่ะ
“เออๆ ไปแล้ว ฝันดีนะฟาง”และฉันก็เดินเข้าบ้านมา เฮ้อ นี่ก็ 19:45 น. แล้ว โทโมะโกรธฉันอยุ่หรือเปล่านะ ต้องไปง้อสักหน่อยแล้ว
 
 
“แม่นมค่ะ แก้วไปบ้านโทโมะนะ”พอเอากระเป๋าไปเก็บไว้บนห้อง ฉันก็ลงมาบอกแม่นมที่อยู่ในครัว
“ค่ะคุณหนู”
 
 
 
เข้ามาในบ้าน ก็เดินไปยังห้องนั่งเล่นซึ่งคาดว่าทุกคนน่าจะอยู่ที่นั่น
“มีอะไรหรือเปล่าค่ะทำไมหน้าเครียดกันจัง”พอเข้ามาในห้องนั่งเล่นก็เจอทุกคนนั่งหน้าเครียดอยู่ แล้วโทโมะไปไหน?
“ก็โทโมะน่ะสิไม่รู้ไปไหน”ห๊า! โทโมะไม่อยู่ หายไปไหนอ่ะ
“แล้วโทโมะไปไหนค่ะ โทร.หาหรือยังค่ะ”
“ป้าก็ไม่รู้เหมือนกันลูก โทร.ไปแล้วแต่ไม่ติด”คุณป้าพูดพร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่
“โทร.ไปก็ไม่รับ แถมยังปิดเครื่องใส่อีกต่างหาก”ธามไท อ๊ะ! จริงสิ ธามไท
“ธาม รู้มั้ยว่าโทโมะอยู่ไหน”ฉันถาม แต่ธามกลับส่ายหน้าไปมา
“โทร.ไม่ติดหรอกพี่”ธามแย้งขึ้น เมื่อเห็นว่าฉันหยิบโทรศัพท์ออกมา  โทโมะนะโทโมะหายไปไหนของเขานะ ฉันเป็นห่วงนายนะ นายอยู่ที่ไหนโทโมะ
 
______________________________________________________________________________
ป๊อปฟางดีกันแล้ว แล้วโมะเม๊ะของเราไปไหนล่ะเนี่ย
เจอกันตอนหน้าคร้าบบ [ฟอ'เฟิร์น]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา