เรื่อง นายจะรู้มั้ยนะว่า...ฉันรักนาย...

8.3

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.48 น.

  5 session
  10 วิจารณ์
  13.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก



อนที่ 2 ความเดิมตอนที่แล้ว ในโรงหนังป๊อป : ฟางเทอเปนไร มาอ่านต่อกันเลยนะ ฟาง : เปล่านิป๊อป : เปล่า อะไร นั่งตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าเลย แล้วป๊อปก็ถอดเสื้อกันหนาวไปห่มให้ฟาง ^_^ป๊อป : อ่ะ เดี๊ยวไม่สบายนะ ฟาง : ขอบคุนนะ ^//^ ( เขินหน้าแดงเลย ) ป๊อป : ไม่เปนไร หลังจากดูหนังเสดป๊อป : แล้วเทอจะกลับบ้านยังไง ฟาง : เดี๊ยชั้นโทรหาเฟย์ให้เฟย์มารับก้ได้ ตู๊ด ~ ตู๊ด ~ฟาง : ทามไมเฟย์ไม่รับนะ ป๊อป : ไม่เปนไรเดี๊ยวกลับกับชั้นก้ได้ ฟาง : อืม ขอบใจนะ ^//^ ( เขิน หน้าแดงอีกแล้ว ) ในรถ ทั้ง2 คนไม่พูดอะไรกันเลย เงียบมากกกก เงียบของความเงียบ ( เปนไงว่ะงง )ฟาง : นี้ป๊อปทามไรหน่อยสิ ? ป๊อป : ถามไรอ่ะ ฟาง : นายมีคนที่ชอบแล้วรึยังป๊อป : มีแล้ว ฟาง : อะไรนะ ! ป๊อป : เปนไร ตกใจอะไร ฟาง : เปล่าๆ ( เศร้าเลยฟางเรา ) และแล้วก็ถึงบ้านฟาง ฟาง : ขอบคุนนะป๊อป : ไม่เปนไร ป๊อป : ชั้นไปล่ะ บาย ฟาง : บายจร๊ แล้วป๊อปก็ขับรถออกไป ส่วน ฟางก็เดินเข้าบ้าน เฟย์ : พี่ฟางไปไหนมา ฟาง : ไปดูหนังกะป๊อปมา เฟย์ : แอ้ๆๆ เปนแฟนกันแล้วหรอ ฟางไม่ตอบแล้วรีบวิ่งขึ้นห้องไปเลย เฟย์ : เปนอะไรของเค้านะ งง ห้องฟาง ฟาง : ทำไมนายต้องมีคนที่แล้วแล้วด้วยนะ ฮื้อๆ T^T ( oh my got !! ฟางร้องไห้ ) แล้วฟางก้หลับไป ( กรรม ไม่ได้อาบน้ำ ) ตอนเช้า เฟย์ : พี่ฟางตื่นแล้ว ฟาง : มีไรหรอ เฟย์ : มีคนมารอพี่อ่ะ คงรู้นะว่าเปนคัย ฟาง : อ้อ อื้ม เดี๊ยวลงไปนะ หลังจากฟางทำธุระส่วนตัวเสด ก้ลงไปข้างแล้ว ฟาง : ดีป๊อป มารอแต่เช้าเลยนะป๊อป : อืม ฟาง : แล้วนั้นคัยอ่ะ เขื่อนมาแล้วคร๊าบบ เขื่อน : ดี เราเช่อเขื่อน เปนเพื่อนสนิทไอ้ป๊อปมัน ฟาง : หวัดดี ชั้นเช่อฟางจร๊ เฟย์ : พี่ฟางไปโรงเรียนยัง ฟาง : ป๊อปให้เฟย์ไปด้วยนะป๊อป : ได้สิ เขื่อน : คัยอ่ะเฟย์ ? เฟย์ : ดีชั้นเช่อ เฟย์ เปนน้องพี่ฟาง ป๊อป เขื่อน : ดีเฟย์ เขื่อน : น่ารักจังเลย จีบได้ป่ะเนี่ย >< เฟย์ : ฝันไปเถอะ นายน่ายาวเขื่อน : โถ่ เซงเลย ฟาง ป๊อป : 55+ ไปโรงเรียนกันเฟย์ เขื่อน : อืม ขณะอยู่บนรถ เขื่อน : เฟย์ชอบกินไรหรอ เฟย์ : ไอ้ติม เขื่อน : ชอบดูหนังแนวไหนอ่ะ เฟย์ : ผี 555+ เขื่อน : ชอบไปเที่ยวที่ไหนอ่ะ เฟย์ : โอ้ย !! นี่นายจะถามอารายชั้น นักหนาเนี่ย เขื่อน : ก้เราอยากรู้อ่ะ เฟย์ : ฉันรำคาญ เขื่อน : ขอโทด งั้นเราขอถามอีกข้อนะ ข้อสุดท้าย เฟย์ : อะไร ว่ามาดิ เขื่อน : เราขอจีบเฟย์ ได้ป่ะ เฟย์ : “______ ” เงียบ เขื่อน : เฟย์ฟังเราอยู่มั้ย เฟย์ : ฟังสิ เขื่อน : แล้วเฟย์ให้ป่ะ เฟย์ : ไม่รุ เขื่อน : ไม่รุแสดงว่าให้นะ ^_^ เฟย์ : ก็บอกว่าไม่รุไง ^//^ เขื่อน : ทามไมต้องหน้าแดงด้วยอ่ะ เฟย์ : เปล่าซะหน่อย นายนี่ยุ่งจิงๆเลยนะ ฟาง : พอๆ หยุดทะเลาะกันได้แล้ว เขื่อน : เปล่าทะเลาะนะ เราออกจะรักกัน ใช่ม่ะเฟย์ เฟย์ : ไม่ย่ะ ป๊อป ฟาง : 555+ เขื่อน : ขำไร ป๊อป : ขำคนหน้าแตก 55+ ถึงโรงเรียนแล้ว มีคนเดินเข้ามาหาพวกฟาง คนนั้นก้คือ ..... แก้ว : ดีเฟย์ ฟาง เฟย์ ฟาง : ดีจร้า แก้ว : อ่าว นี้ใครอ่ะ ป๊อป : เราเช่อป๊อป เขื่อน : เราเช่อเขื่อน เปนแฟนเฟย์ คร๊าบบ เฟย์ : ไม่ใช่ย่ะ แก้ว : เออๆ เข้าโรงเรียนกัน ขณะเดินก้มีเสียงตะโกนออกมา โทโมะ : ป๊อป !! เล่นบาสกัน ป๊อป : เออๆ เดี๊ยวตามไป ฟาง : คัยอ่ะ ป๊อป ป๊อป : อ้อ เพื่อนเราเอง มันชื่อ โทโมะ แก้ว : มันเปนตุ๊ดใช่ป่ะ ป๊อป : ไม่ใช่ ! แก้ว : อื้มๆ ป๊อป : เราไปเล่นบาสก่อนนะ ฟาง ฟาง : เดี๊ยวป๊อป __ อ่าวไปซะแล้ว เฟย์ : เฟย์ขอไปโรงอาหารก่อนนะ เขื่อน : ไปด้วยดิ เฟย์ : อืม ตามมาดิ ( เอ้า ไม่ทะเลาะกันแล้วหรอ ) แล้วเฟย์กับเขื่อนก็เดินไปโรงอาหาร ฟาง : เราไปดูป๊อปเล่นบาสก่อนนะ แก้ว : ไปด้วยดิ ฟาง : อืม ขณะเดินไปสนามบาส แก้ว : ฟางป๊อปอ่ะแฟนเทอหรอ ฟาง : บ้า ^//^ ไม่ใช่ แก้ว : จิงอ่ะ ฟาง : จิง แก้ว : แล้วทำไมต้องหน้าแดงอ่ะ ฟาง : เปล่านิ แล้วทั้ง 2 ก้เดินไปยังสนามบาส เฮ้อๆ ! ระวัง ตึบ *-* พ

อแค่นี้ก่อนนะ เรื่องราวจะเปนยังไง ติมตามตอนที่3 นะ ไงก็เม้นกันเยอะนะ Phitsanulok Pittayakom ~ WanDerมีรูปมาฝาก Thank

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา