แค่เพื่อน...มันไม่พอหรอก

10.0

เขียนโดย molovetk

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.51 น.

  11 ตอน
  40 วิจารณ์
  20.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) NCครั้งที่2แล้วนะจร๊ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ห้องนอน
แก้ว// แก้วนอนก่อนนะ ฝันดีนะ แต่แก้วยังไม่ทันหลับโทโมะก็ขึ้นคร่อมตัวแก้วทันที
จะทำอะไร แก้วถามอย่างสงสัย โทโมะยิ้มหวานให้ก่อนจะลงไปซุกไซร้ที่คอขาวๆของแก้ว แก้วเริ่มที่จะ
เคลิ้มกับการกระทำของโทโมะ บรรยากาศยามราตรีที่งดงามทำให้หญิงสาวหลงไหลมากยิ่งขึ้น โทโมะค่อยๆ
ถอดเสื้อผ้าของทั้งสองออก ทุกๆอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไปอย่างไม่เร่งรีบ ชามหนุ่มก้มลงไปเล่นกับกลีบกุหลาบ
ของหญิงสาวอย่างสบายใจ แต่มันสร้างความเสียงส่านให้หญิงสาวมาก 
แก้ว// อ๊ะ โทโมะ แก้ว อ่ะ เสียว
โทโมะค่อยใส่ความเป็นชายเข้าไปในช่องรักของหญิงสาว ชายหนุ่มขยับสะโพกเข้าออกช้า 
แก้ว//โทโมะ: อ๊า อ่าส์ๆๆ ทั้งคู่บรรเลงเพลงรักกันอย่างไม่เร่งรีบ ทุกอย่างที่ชายหนุ่มทำก็เพราะรักหญิงสาว
ทั้งคู่ทำกิจกรรมมาตั้งแต่21.20จนมาถึง00.30 ทั้งคู่เหนื่อยอ่อนแล้วหลับลงด้วยกัยไปในที่สุด
รุ่งเช้า แก้วตื่นก่อนโทโมะ 
แก้ว// โอ้ย เจ็บจังหญิงสาวบ่นกับตัวเองเบาๆ
โทโมะ//อื้ม แก้วตื่นแล้วหรอ
แก้ว// อื้ม โทโมะอุ้มแก้วไปห้องน้ำหน่อยสิ
โทโมะ// อืม มาๆ เดี๋ยวอุ้ม
 จากนั้นโทโมะก็อุ้มแก้วไปเข้าห้องน้ำ 
แก้ว//ขอบใจจร้า จากนั้นแก้วก็อาบน้ำอย่างสบายใจ
แก้วอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมาแต่งตัว เดินลงมาข้างล่าง เห็นโทโมะทำกับข้าวอยู่
แก้ว// อ่าว โมะอาบน้ำที่ไหนอ่ะ
โทโมะ// อาบน้ำข้่างล่าง นี้ไง ชายหนุ่มพูดแล้วยิ้มให้
แก้ว// อืม แล้วคิดยังไงเนี่ยถึงมาทำกับข้าวห๊ะ
โทโมะ// เห็นแต่แก้วทำ ก็กลัวแก้วเหนื่อยเลยมาทำให้บ้าง ฟอดด โทโมะพูดแล้วหอมแก้มแก้ว
แก้ว// พอเลย ทำกับข้าวไปเลย แก้วนั่งรอนะ
********************************************************
โอเค ตามสัญญาล่ะ 3ตอนครบ ที่แต่งเพราะรีดเดอร์น่ารักมากๆ ขอบคุณนะค่ะ เม้นกันอีกนะ จะเพิ่มให้อีก3

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา