ดนตรีของฉันและเธอ TK PF KF

9.0

เขียนโดย ทรายlovetkที่สุด

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.27 น.

  12 ตอน
  51 วิจารณ์
  23.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ซวยจริง!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟางกระซิบ:ทำไมเราต้องมานั้งหลังพวกนี้ด้วยนะ
เฟย์กระซิบ:นั้นสิ ที่อื่นไม่มีนั้งหรือไงนะ       แก้วกระซิบ:เออ  เรียนเถอะพี่
แผนผังห้องเรียน
พิม-จินนี่-หวาย      ?-?-?     ?-?-?
ฟาง-เฟย์-แก้ว       ?-?-?     โทโมะ-เขื่อน-ป๊อปปี้ 
ครูมด:เออ นักเรียนจ๊ะเดียวครูไปประชุมก่อน อย่าคุยเสียงดังนะจ๊ะ (แล้วครูก็เดินออกไปจากห้อง)
พิม:นี้พวกแก ที่อื่นไม่มีนั่งหรือไง    จินนี่ หวาย:ใช่
ฟาง:ก็ครูเค้าให้พวกฉันนั่งนิ    เฟย์:แล้วพวกเธอ เกี่ยวไรด้วย
จินนี่:ก็ไม่ได้เกี่ยวไรด้วยหรอก แต่พวกฉันไม่ชอบ
แก้ว:ก็เรื่องของพวกเธอสิ  (พูดพร้อมกับทำหน้ากวนๆ)
หวาย:กรี๊ดดดด!!~ นังแก้วกล้าดียังไงพูดกับพวกฉันแบบนี้!!(แต่ร่างบางก็ไม่สนใจ และเขียนหนังสือต่อ)
หวาย:นี่แก ท้าทายฉันหรอ     แก้ว:เปล่าซะหน่อย แค่ไม่อยากจะพูดกับคนไร้สาระ
เฟย์ ฟาง:555 สมน้ำหน้า      จินนี่ พิม หวาย:อยากเจอดีหรอ(และทำท่าจะตบ)
พึ่บๆๆ  ป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน:พวกเธอทำอะไร กับแฟนฉัน  ห๊ะ!!! (พึ่บ นั่นคือเสียงจับมือของป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน)
พิม จินนี่ หวาย:ป๊อปปี้คะ โทโมะคะ เขื่อนคะ  พวกฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะคะ
ป๊อปปี้:ไม่จริง ฉันเห็นพวกเธอกำลังจะตบแฟนของพวกเรา        เขื่อน โทโมะ:ใช่!!!
พิม:เปล่านะคะป๊อป (พูดพร้อมไปเกาะแขน)     จินนี่ หวาย:ใช่ค่ะ (และไปเกาะแขนโทโมะกับเขื่อน)
ฟาง:นี่พวกหล่อน อย่ามายุ่งกับแฟนพวกเรา (และดันพิมออกเกาะแขนป๊อปปี้แทน)
พิม จินนี่ หวาย:กรี๊ดดดด!!~ ฉันไม่ยอม      ป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน:โอ๊ย! พวกเธอเลิกตอแยพวกฉันได้แล้ว
พิม จินนี่ หวาย:กรี๊ดดดด!!~(แล้วเดินออกจากห้องไป)
เขื่อน:เป็นไงมั่งเฟย์        ป๊อปปี้:เจ็บตรงไหนรึเปล่า        โทโมะ:เป็นไงมั่ง เจ็บตรงไหนรึเปล่า มีแผลมั๊ย
เฟย์ ฟาง แก้ว:ไม่เป็นไร  ขอบใจ/ขอบคุณค่ะ     เฟย์ ฟาง:แก้ว!!! ไม่ต้องพูดค่ะกับพวกนี้หลอก
ป๊อปปี้:นี่!ฟาง น้องเค้าจะเป็นเด็กดี ก็อย่าไปขัดสิ  หัดทำเหมือนน้องบ้างสิ จะได้น่ารัก
ฟาง:ฉันไม่ทำก็น่ารักอยู่แล้วย่ะ!
เลิกเรียน
........:สาวๆ กลับบ้านได้แล้วคับผม

สนุกหรือป่าวค่ะ ถ้าไม่สนุกก็ขอโทษด้วยนะค่ะ 
ติดตามด้วยนะค่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา