รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.26K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่8 22.35 น.KAEW : นี่หวายถามจริง แกไปศัลยกรรมมาป้ะเนี่ยWAII : บ้าเหรอ ชั้นสวยธรรมชาติย่ะKAEW : ธรรมชาติลงโทษน่ะสิ 55555ปึ้ก!! โอ๊ยยเสียงยัยหวายเอาหมอนมาทุบชั้น และเสียงร้องชั้นเองWAII : ชั้นเปลี่ยนไปขนาดนั้นเลยหรอKAEW: อืม ก็เมื่อก่อนแก อ้วน ๆ ดำๆ WAII : stop เลย ชั้นก็แค่ลดน้ำหนัก ทาครีมบำรุง แค่เนี้ยKAEW : อ๋อๆWAII : ไปนอนได้แล้วKAEW : ไป แล้วห้องแกอยู่ไหนอะWAII : ห้องริมสุด ข้างๆห้องแกนั่นแหละKAEW : อ๋อๆ เก็ทแล้ว WAII : แล้วแกนอนกะพี่โมะใช่มั้ยล่ะKAEW : เออ WAII : เตียงเดียวกันKAEW : บ้า!! ชั้นอ่ะนอนเตียง ส่วนพี่แกนอนโซฟา555WAII : ถึงแล้ว ฝันดีผีรอบเตียงนะเพื่อนมาแบบยัยเฟย์อีกแล้ว ไม่มีหรอกผี มีแต่นายโทโมะนี่แหละ หายไปไหนเนี่ย ไฟก็ไม่เปิดพรึ่บ!!! ใครโดดลงมาอ่ะ หน้าขาวๆ มีเลือดด้วยKAEW : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ผีๆๆหลอก ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยย วิ่งๆๆชั้นต้องหนีมัน อ๊าคค มันจับแขนชั้นไว้ แล้วดึงชั้นไปหามัน โอ๊ยยย เจ็บKAEW : กรี๊ด!!!~ ไอ้ผีบ้า ไอ้ผีสาดิต ไอ้ผีดิบ ผีเถื่อน ปล่อยช้านเดี๋ยวนี้นะเกิดมาชั้นยังไม่เคยเจอผีเลย ไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าผีมีจริง เป็นลมดีกว่า ครอกกกก TOMO : อ้าว เป็นลมไปแล้ว สะใจดีว่ะ แกล้งผู้หญิงเนี่ย ไม่ใช่สิ แกล้งทอม กรี๊ด สลบ เลย 5555TOMO TALKต้องอุ้มยัยนี่ไปนอนอีก อึบ!! หนักชะมัดเลย ยัยนี่ดูไปดูมาก็น่ารักดีนะ ไม่ๆๆๆคิดไรเนี่ยเรา ยัยนี่อ่ะทอมชัดๆ ดูยังไงก็ทอมๆๆๆๆๆ เฮ้อ นอนดีกว่า 7.25 น.KAEW TALKอ้าว ชั้นมานอนบนเตียงได้ไง ก็หนีผีอยู่นี่นา แล้ก็ สลบ แล้วมานอนบนเตียง ได้ไง ???? ชั้นมองไปรอบๆ เฮ้ย!! นายโทโมะ มานอนบนเตียงชั้นได้ไง( MAY : เตียงโทโมะต่างหาก // KAEW : แต่ตอนนี้เป็นของชั้น )KAEW : ลุกเดี๋ยวนี้น้าาาTOMO : คุณแม่คร้าบบบบบบบ ปลุกผมมมแต่เช้าทำไม เดี๋ยวผมก้อไปทำงานเองแหละคร้าบบบบกรี๊ดดดดดดดดดด มันเรียกชั้นว่าแม่KAEW : ชั้นไม่ใช่แม่นาย!! ตื่นเดี๋ยวนี้นะ บอกให้ตื่นไงเล่า ตื่นๆๆๆๆ ไม่ตื่นใช่มั้ยชั้นวิ่งไปในห้องน้ำ หยิบขัน พร้อมตักน้ำมาด้วย ซ่าาา เสียงชั้นสาดน้ำใส่นายโทโมะ TOMO : โอ๊ย คุณแม่ใจร้าย สาดน้ำใส่ผมทำไมคร้าบบบKAEW : ดูให้เต็มตา ชั้นไม่ใช่แม่นายTOMO : ยัยทอม เธอมาสาดน้ำใส่ชั้นทำไมKAEW : ก็นายไม่ตื่นเองนิ แล้วนายมานอนบนเตียงได้ไงแล้วชั้นก็ มองไปรอบๆเตียง เอ๊ะ !!! นั่นอะไร หน้ากากผี อย่าบอกนะว่านายนี่ใส่หน้ากากผีมาหลอกชั้น นายตายแน่ปึกๆๆๆ ชั้นทุบหลังนายโทโมะTOMO : โอ๊ย พอแล้ว แอม ซอรี่ๆๆๆKAEW : ฮึ อาบน้ำดีกว่า 20 นาทีผ่านไปชั้นกำลังลงมาทานข้าว ส่วนนายโทโมะ อาบน้ำอยู่KAEW : พี่แมว วันนี้มีอะไรทานมั่งพี่แมว : ข้าวต้มกุ้งค่ะ จะทานเลยมั้ยคะKAEW : เดี๋ยวแก้วไปตักเอง เผื่อโทโมะด้วยพี่แมว: วันนี้คุณแก้ว เป็นไร แปลกๆฮึๆๆ นายเสร็จชั้นแน่ต่อมาKAEW : อร่อยจังเลย โทโมะ กินดิTOMO : อืม อ๊าคคคคค เผ็ดๆๆๆๆ เค็ม พี่แมวครับน้ำๆๆKAEW : 555555WAII : ยัยแก้วแกแกล้งพี่โมะใช่มั้ย 5555555TOMO : ไม่ต้องมาซ้ำเติมเลยยัยหวายKAEW : อร่อยมั้ย555 ไปแล้วนะTOMO : กลับมาเจอดีแน่ยัยทอม!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา