รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่7บรื้นนนน !!!!!!!!!!!!!!! รถมินิคูเปอร์สีขาว ขับออกจากบ้านหรู มุ่งหน้าไปยังร้านกาแฟ ที่อยู่ไม่ไกลจากที่นี่เท่าไร เอี๊ยดดด ฟังให้เป็นเสียงเบรกKAEW TALK วันนี้ชั้นจะมาที่ร้าน ไม่ได้มาหลายวันแล้ว KAEW : พี่ กิ๊ฟซี่ ...................GYBZY : อ้าววว น้องแก้ว คึดถึงจังเลยพี่กิ๊ฟซี่พูดแล้ววิ่งมากอดชั้น ดีนะที่ตอนนี้ร้านยังไม่เปิด พี่กิ๊ฟซี่เป็นพนักงานอยู่ที่นี่ เป็นสาวประ เภทสอง เรียกง่ายๆ กะเทยนั่นเอง GYBZY : เป็นไงมั่ง เจ้าบ่าวหล่อมั้ย เสียดายพี่ไม่ได้ไป พี่กิ๊ฟซี่พูดแล้วทำปากจู๋ ฮึ พูดถึงไอ้โมะอีกและ เบื่อๆๆๆๆวันๆมันเอาแต่นั่งเก๊ก KAEW : อยากเห็นป้ะล่ะ วันหลังจะพามาหา จีบได้นะGYBZY : ว้าวๆๆๆ ใจกว้างจังเลยฮ้า เอ่อ ว่าแต่ทำไมคุณพ่อน้องแก้ว ถึงให้รีบแต่งงานจังที่พี่กิ๊ฟซี่ไม่รู้ก็เพราะ ตอนนั้น พี่เค้าไปฝึกการบริการ ฝึกมารยาท อยู่น่ะ พนักงานร้านชั้นต้องคุณภาพเท่านั้นKAEW : คุณพ่อบอก อยากให้แก้วเป็นฝั่งเป็นฝาซักทีน่ะสิ อีกอย่าง ใครๆก็คิดว่าแก้วเป็นทอมGYBZY : แล้วเจ้าบ่าวชื่อไรล่ะKAEW : โทโมะ วิศว ไทยานนท์GYBZY : แค่ชื่อก็น่ารักแล้ว อยากเจอตัวจริงจังเลยยยย คงหล่อหน้าดูKAEW : ไปเตรียมของได้แล้วพี่กิ๊ฟซี่ เดี๋ยวไม่ทัน นี่ก็จะ 9 โมง แล้วGYBZY : ค่าา....: ฮาย แก้ว!!เอ๊ะใครเรียก เสียงคุ้นๆ KAEW : ยัยหวายยยยยยยยยยยชั้นวิ่งไปกอดยัยหวาย เพื่อนสนิทในแก๊งค์ชั้นเอง เป็นน้องโทโมะด้วย ตอนแรกชั้นก็ไม่รู้ แต่ไปเจอรูปหวายในห้องรับแขกอ่ะ หวายไปเรียนต่อที่อังกฤษมาตั้งหลายปี ตั้งแต่ จบ เกรด12 มั้งWAII : แกแต่งงานกับพี่โมะใช่มั้ยแก้ว เสียดายว่ะ ติดเรียน มาไม่ได้KAEW : อือ ไม่เป็นไร ชั้นก็ไม่อยากแต่งนักหรอกWAII : ไมอ่ะKAEW : พ่อบังคับชั้นแต่งงานอ่ะดิ เซ็งโคตรๆWAII : ว่าแล้ว อย่างแกไม่น่ามีแฟน 55555 แล้วพี่โมะคงไม่ตาถั่วKAEW : ยัยซาลาเปาWAII : 555 ไปกินกาแฟกันKAEW :ทำเหมือนร้านตัวเองเลยนะ เออ แล้วนี่แกกลับมานานยังว่ะWAII : เมื่อเช้า ก็ แกตื่นไม่ทันเอง แล้วก็ไปถ่ายแบบ อร่อยอ่ะแก้ว แกทำเองป้ะเนี่ยKAEW : ปล่าว เขียนสูตรไว้ให้พี่กิ๊ฟซี่ทำWAII : ดีแล้ว อย่าทำเองเลย เดี๋ยวเจ๊ง 5555KAEW : 2ครั้งแล้วนะ ยัยซาลาเปา WAII : นัดเฟย์ พี่ฟาง พี่มิน แล้วก็จิน มาร้านดีมั้ยKAEW : เดี๋ยวลองบีบีไปดู ไม่รู้ว่างกันปล่าวตึ้ดๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงกด KAEWJAI : เฟย์ ว่างมั้ยFAYE_YE : ว่าง ไมอะKAEWJAI : มาหาที่ร้านหน่อย มีเซอร์ไพรส บอกคนอื่นด้วยเน้อFAYE_YE : เออๆKAEW : เรียบร้อย เฮ้ย ก็ยัยหวายนะสิ ไม่ให้ตกใจได้ไง กินบราวนี่ไป 2 ชิ้น คัพเค้กอีก1 ขนมปัง อีกคู่ แล้สก็ กาแฟแก้วเบ้อเริ่ม อดอยากมาจากไหนเนี่ย เผลอแป๊บเดียวKAEW : ยัยหวาย แกจะกินให้ร้านชั้นเจ๊งเลยเหรอ อดอยากมาจากไหนวะWAII : น่า เมื่อเช้ายังไม่ได้กินข้าวเลย กะจะมากินที่ร้านแกนี่แหละ ต้อนรับชั้นหน่อย บินมาตั้งไกลKAEW : เออ30 นาที ผ่านไปWAII : ช้าจังFAYE : ดี แก้ว แกเรียกพวกชั้นมามีไรอ่ะKAEW : นี่ไง เซอร์ไพรสWAII : แฮลโล มายเฟรนด์เพื่อนๆ : หวายยยKAEW : อึ้งล่ะสิ ยัยหวายเพิ่งกลับมาจากอังกฤษ น่ะWAII : จินนี่แกจำยัยพิมที่เคยแย่งแฟนแกได้มั้ยJINNY : ทำไมอ่ะ พูดถึงมันทำไมWAII : ชั้นเจอมันที่อังกฤษ ร้ายมากเลยอ่ะ แย่งแฟนเพื่อนชั้นMIN : ปล่อยเค้าไปเถอะ เดี๋ยวเวรกรมก็ตามสนองเองเพื่อนๆ : สาธุMIN : นี่ ชั้นไม่ใช่แม่ชีนะยะเพื่อนๆ : 5555แล้วก็ เม้าท์ๆๆๆๆๆๆๆกัน FANG : ไปแล้วนะJINNY : บาย ชั้นจะรีบไปถ่ายแบบKAEW : บ๊าย บายเฮ้อ กลับกันหมดแล้ว กลับบ้านดีกว่าKAEW : พี่กิ๊ฟซี่ แก้วกลับแล้วนะGYBZY : จ้า KAEW : พี่แมว วันนี้มีอะไรทานมั่งพี่แมว : กุ้งผัดผงกระรี่ ต้มยำกุ้ง ยำปลาแซลมอน ค่ะKAEW : ทานเลยนะ อ้าว ไอ้โมะ มานั่งเก๊กอยู่นี่เองTOMO : ไปไหนมาอ่ะKAEW : ร้าน ...อย่ารบกวนเวลาทานข้าวTOMO : เออๆอิ่มแล้ว ดูโทรทัศน์ดีกว่า ไม่ได้อยู่ในห้องนอนนะ ห้องนั่งเล่นWAII : อ้าว แก้ว มาดูด้วยกันดิKAEW : แกดูไรอยู่อะWAII : ดูเอ็มวี สองคนหนึ่งใจ คนมาฟีตตอริ่งนี่น่ารักมากๆเลยเนอะ KAEW : 555 ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา