รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 6KAEW TALKหลับสบายดีจัง ที่นอนนุ้ม...นุ่ม 5555 นายโทโมะต้องนอนโซฟา ลืมเลย นัดเพื่อนไว้นี่หว่า ต้องรีบอาบน้ำแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าร้านเลย (เปลี่ยนนิดนึง แก้วซื้อคอนโดอยู่ใกล้ๆร้านกาแฟ ไม่ได้อยู่ที่ร้าน)................................................................................................................................................................09.55น.ปรี้นๆKAEW : เสร็จแล้วๆ อ้าว รถใครไม่ใช่เพื่อนๆชั้นนิFANG : ขึ้นรถเร็วๆสิแก้ว โทโมะด้วยKAEW : รถใครอ่ะพี่ฟางชั้นถามพร้อมก้าวขึ้นรถ FANG : รถป๊อบน่ะ KAEW : อ้าว อยู่นี่กันหมดเลยหรอรถพี่ป๊อบเป็นรถตู้อ่ะ แล้วเพื่อนๆชั้นกับเพื่อนนายโทโมะก็นั่งรออยูในรถแล้วด้วย แล้วใครบอกนายโทโมะเนี่ยKAEW : ใครโทรชวนเนี่ยFAYE : ก็เฟย์บอกพี่ฟาง FANG : ฟางโทรบอกป๊อบPOPPY : ป๊อบโทรหาเขื่อนKOEN : ผมโทรหาเคนตะKENTA : เคนตะโทรไปบอกจองเบ แล้วก็ไปบอกจินนี่อ๋อ เคนตะเพิ่งย้ายเข้ามาอยู๋บ้านข้างๆจินนี่นั่นเองJONGBEA : จองเบ โทรไปบอกโทโมะเองคับJINNY : จินนี่ก็เลยโทรไปหาพี่มินค่ะMIN : แล้วพี่ก็เลยไม่ต้องเสียตังค์ 5555KAEW : เป็นห่วงโซ่เลย ใกล้ถึงสยามรึยังพี่ป๊อบพี่ป๊อบขับรถให้เองเลยPOPPY : เลยสี่แยกนี้ก็ถึงแล้วถึงแล้ววววKAEW : ไปไหนหันก่อนดีFAYE/KOEN : ไปดูหนังMIN : อุ้ย พูดพร้อมกันด้วย *_*FANG : ดูเรื่องไรดีKAEW : มี สาระแนเห็นผี หลุดสี่หลุด บางคนแคร์ แคร์บางคน แล้วก็ บลาๆๆๆๆๆๆJINNY : ดูสาระแนดีมั้ยคะทุกคน : โอเค ไปซื้อป๊อบคอร์นกันสาระแน เห็นผีFANG : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดPOPPY : ฟาง ไม่ต้องกลัวนะ แค่หนังอ่ะFANG : ฟางไม่ได้กลัว แต่ป๊อบเหยีบเท้าฟางทำไม เจ็บบบบก็ตอนนั้นป๊อบขำแล้วกระทืบเท้าแต่ไปโดนเท้าฟางน่ะสิPOPPY : ฟาง ป๊อบขอโทษFANG : อืม ฟางรู้ว่าป๊อบไม่ได้ตั้งใจKAEW : นี่ๆโทโมะ ชั้นว่า นายหน้าเหมือนเปิ้ล นาคร เลยอ่ะTOMO : ยัยทอมบ้า ของชั้นน่ะ มาริโอ้ แต่เธอน่ะสิเหมือน ชมพู่KAEW : ชมพู่ อารยาใช่มั้ย สนุกเนอะสาระแนสิบล้ออ่ะTOMO : ไม่ใช่ หมายถึง ชมพู่ ก่อนบ่ายอ่ะ 555KAEW : ไอ้บ้าเอ๊ยยยMIN : แก้ว อย่าดังKENTA : หนังจบแล้วไปทานข้าวกันมั้ยครับ JINNY : ไปไหนดีคะTOMO : MK มั้ยครับทุกคนยกเว้นชั้น : ดีแหม ทีชั้นอยากกิน ไม่พาไป เชอะๆKAEW : ใครเลี้ยงFANG : ต้องผู้ชายสิผู้หญิง : ใช่FAYE : เอา กุ้ง หมูสไลด์ ขนมจีบกุ้ง กุ้งห่อสาหร่าย เป็ดย่าง หมูกรอบ วุ้นเส้น หมี่หยก ไข่ ซุปเห็ดนานาชาติ ผักชุดใหญ่ ปลาหมึก ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลา ปลาแซลมอน แค่นี้ก่อนค่ะพนักงาน : สักครู่ค่ะKAEW : นี่ ยัยเฟย์ ไม่กลัวอ้วนหรอ กินเอาๆ FAYE : ไม่กลัว อีกอย่างเฟย์ไม่ได้จ่ายเองซักหน่อย ใช่มั้ยคะKOEN : ใช่คร้าบบบบบ30 นาที ผ่านไปFANG : อิ่มแล้วFANG : พี่รอคำนี้มานานJINNY : งั้นไปช้อปกันFAYE : ไปกันเลย ................... อุ้ย!! หมวกเคโรโระ อยากได้ๆๆ พี่ฟาง เฟย์ไปซื้อแป๊บนึงนะFANG : จ้ะๆKOEN : เฟย์วิ่งไปไหนนะ เฮ้ย!! นั่นมันหมวกสิบโทเคโรโระนี่ พี่ป๊อบเดี๋ยวผมมานะKOEN TALK อยากได้ๆ น่นเฟย์นี่นา ชอบเคโรโระเหมือนเราเลย พรหมลิขิตบันดาลชักพา…KOEN : เฟย์จะซื้อหมวกนี่หรอครับFAYE : ค่ะ เขื่อนก็จะซื้อเหรอคะKOEN : ครับ ชอบเหมือนกันเลยนะครับ ผมซื้อให้นะครับ FAYE : ค่ะ ขอบคุณนะคะดีใจจังเลยยย เฟย์ยิ้มให้ด้วย FAYE : มาแล้ว ไปค่ะ กลับกันPOPPY : ไปส่งเคนตะ จินนี่ก่อนนะ....................................................... มิน.......................................................จองเบ.......................................................โทโมะ แก้วFAYE : บ๊าย บาย ยัยแก้วKAEW TALK ยัยเฟย์พูดแล้วพี่ป๊อบก็ขับรถออกไปอาบน้ำดีกว่า เย็นแล้ว ไวจังKAEW : พี่แมว ทอดไข่เจียวให้แก้วหน่อยพี่แมวนี่แม่บ้านที่นี่เอง หิวๆๆ ช๊อปนานไปหน่อยพี่แมว : ค่า คุณแก้วขึ้นไปอาบน้ำก่อนก็ได้นะคะKAEW : อืมๆ10 นาทีผ่านไปง่ำๆ อาหร่อย ตอนนี้ชั้นนั่งทานข้าวอยู่กับโทโมะ โห อาหารต่างกันลิบลับ ของชั้นไข่เจียว ส่วนของนายโทโมะ สปาเก็ตตี้ หรูว่ะ TOMO : นี่ยัยทอม เธอกินไปได้ไง ไข่เจียวอย่างเดียวเนี่ยKAEW : ก็อยากกินอ่ะ ทำไม มีปัญหาเหรอTOMO : นี่ถามดีดีอย่ามากวนนะKAEW : ไม่คุยแล้วก็ได้ คุยตอนทานข้าวไม่ดี

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา