รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่5TOMO TALKฮ้าวววว เช้าแล้วเหรอเนี่ย โห !!09.25 น. ก็กว่าจะนอนได้ก็ เกือบเที่ยงคืนแล้วอ่ะครับ อาบน้ำดีกว่า ยัยแก้วนี่ตื่นสายจริงๆเลย20 นาทีผ่านไป TOMO : ยังไม่ตื่นอีก ท่านอนกุลสตรีโครต งั้นนอนต่อไปเลยยย แบร่!! ไปทานเข้าดีกว่าผมแลบลิ้นใส่ยัยแก้ว แล้วเดินไปทานเข้าที่ ห้องอาหารของโรงแรม KAEW TALKกี่โมงแล้วหว่า ??? สายแล้ว อาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวต้องไปย้ายของอีก ก็ชั้นต้องย้ายไปอยู่กับนายโทโมะน่ะสิซวยมากเลย ช่วงนี้มีแต่เรื่องซวยๆ ไม่ล่ายหลั่งใจเลยยยย เฮ้อ10 นาที ชั้นกำลังลงมาทานข้าว ทำไมโรงแรมมันใหญ่โตยังงี้ หรูมากกกกก ทานไรดีน้า มีอาหารญี่ปุ่นเยอะแยะเลยนี่ดีกว่า ง่ายดี ข้าวต้มกุง แฮม ไข่ดาว และ ไส้กรอก แค่นี้ก็อิ่มแล้ว เดี๋ยวอ้วนเหมือนยัยเฟย์ อิอิฮัดชิ้ววววFANG : เป็นไรเฟย์FAYE : สงสัยมีคนนินทาแน่ๆเลย อิ่มแล้ว ไปห้องดีกว่า อ้าว?? นายโทโมะหายไปไหนเนี่ย ช้านอยากกลับบ้านนนนนนนนนน กลับเองก็ได้ ไปเก็บเสื้อผ้าดีกว่า เสร็จแล้ว หน้าโรงแรมปรี้นนน เอี้ยดดดดKAEW : โอ๊ย ขับรถยังไงเนี่ย… : ไป กลับบ้านKAEW : เฮ้ย นายโทโมะ มาไงเนี่ย TOMO : เร็วๆ ขึ้นรถ จะไปมั้ยKAEW : ไปก็ได้ความจริงไม่อยากไปหรอก แต่ ว่าไหนๆก็ทางเดียวกันแล้วอ่ะ บ้านศิริมงคลสกุลพ่อนั่งอยู่กับพ่อของโทโมะนี่เองKAEW : สวัสดีค่ะ คุณพ่อ TOMO : สวัสดีครับคุณพ่อDAD : นั่งก่อนสิลูก แก้ว ลูกย้ายไปอยู่บ้านโทโมะวันนี้เลยนะ เพราะพรุ่งนี้พ่อจะไปอเมริกาแล้ว มีสำคัญธุระด่วนKAEW : หะ! แก้วอยู่นี่ก่อนไม่ได้หรอคะคุณพ่อDAD : อยู่คนเดียวมันอันตรายลูก KAEW : แต่ที่ร้านแก้วก็อยู่คนคนเดียวนี่คะDAD : อีกอย่าง ตอนนี้ลูกแต่งงานแล้ว แยกกันอยู่มันไม่ดีKAEW : ค่ะ แก้วไปเก็บของก่อนนะคะหลายชั่วโมงผ่านไปKAEW : กว่าจะเสร็จ ไปแล้วนะคะคุณพ่อDAD : โชคดีนะลูกKAEW : ค่ะ นี่นายช่วยถือหน่อยดิ เป็นผู้ชายซะปล่าว ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเลยTOMO : มาถือให้ก็ได้ สุภาพพบุรุษตัวจริง55555บ้าไปแล้ว ไอ้นี่ KAEW : แล้วบ้านนายอยู่ตงไหนอ่ะTOMO: ใต้ฟ้า บนดินKAEW : นี่ ถามดีๆ อย่ามากวนTOMO : อยู่แถวจตุจักร หมู่บ้าน kamkaze village เลขที่ 7/22 เก็ทยังKAEW : เก็ทแล้ว555 แวะทานข้าวก่อมั้ย นี่ก็ จะบ่ายสองแล้วTOMO : อืมๆ แวะร้านข้างหน้าละกัน หิวKAEW : เอาข้าวหมูแดงTOMO : เอาข้าวหมูกรอบครับพนักงาน : สักครู่นะคะ 10นาที zjkowxKAEW : อิ่ม!! TOMO : ไม่อิ่มได้ไง กินตั้ง 2 จาน แล้วก็ไม่จ่ายเองKAEW : สุภาพบุรุษไม่ใช่เหรอ 555TOMO : เออๆ ไม่เถียงแล้ว ก็ไม่ได้เถียง เพียงแค่ประท้วง เธอห่วงๆ ห่วงแต่เธอไม่เข้าใจ ไม่เถียง จะฟังฉันบ้างไหม ถ้ายอมเมื่อไร ที่เคยไม่พอใจหายกันKAEW : จะให้ยอมได้ยังไง ก็ฉันไม่ผิด แค่ขัดใจเธอแค่เนี้ย ทำไมต้องแขวะ อ้าวก็ฉันพูดตรงๆ เธอแหละชอบ Act แค่ยอมๆ แค่ยอมๆ จะเป็นอะไรTOMO : พอเลย เดี๋ยวบ้าไปก่อนTOMO : ถึงแล้วKAEW : ยกของด้วย คุณสุภาพบุรุษTOMO : อืมๆKAEW : แล้วนอนห้องไหนเนี่ยTOMO : ขึ้นบันไดไป เลี้ยวซ้าย ห้องแรกอ่ะKAEW : แล้วนายนอนห้องไหนTOMO : ห้องเดียวกะเธอนั่นแหละ KAEW : ม่ายยยยจริงงงงงงงTOMO : จริงKAEW : ทำไมต้องนอนห้องเดียวกันด้วย มีตั้งหลายห้องTOMO : ก็พ่อชั้นกะพ่อเธอบอก หรือจะขัดคำสั่งพ่อเธอ บ้านนี้มีคนใช้อยู่คนหนึ่ง พ่อให้จับตาดูพวกเราด้วยอ่ะKAEW : ก็ได้ ชั้นนอนเตียง นายนอนโซฟา โอเค๊ คุณสุภาพบุรุษTOMO : อืมทำอย่ากะชั้นอยากนอนด้วยตายละKAEW : ไปจัดของดีก่า......................................................KAEW : โทโมะตู้ เสื้อผ้าอยู่ไหน!!TOMO : อยู่ตรงห้องแต่งตัวKAEW : แล้วห้องแต่งตัวมันอยู่ตรงไหนเล่า!!TOMO : ข้างๆห้องน้ำ คงหาห้องน้ำเจอนะKAEW : เออเสื้อผ้าประมาณ 20 ชุด ไม่น่าเอามาเยอะเลยเรา ขี้เกียจจัด.....................................................เสร็จแล้ว โทรหาเฟย์ฟางดีกว่าKAEW : ฮัลโหล FAYE : ฮาโหล 2โหล24KAEW : นี่พูดแบบคนมั่งได้มั้ยเนี่ยFAYE : ก็ได้ เฮ้ย!!!!นี่แกว่าชั้นไม่ใช่คนเหรอKAEW : แล้วแต่จะคิด5555FAYE : ไอ้บ้า แล้วโทรมามีไร KAEW : พรุ่งนี้ ไปช้อปปิ้งกันมั้ยFAYE : ดีเลยยัยแก้ว ชวนเพื่อนๆไปด้วยKAEW: เพื่อนๆนี่เขื่อนด้วยรึปล่าวน้า??? FAYE : มั้ง ชวนหมดนั่นแหละKAEW : แกโทรเองนะเฟย์ แล้วฟางไปไหนอ่ะFAYE : ไปดูหนังกับพี่ป๊อบKAEW : หวาน จริงๆเลยคู่นี้ เมื่อไหร่ชั้นจะมีแบบนี้บ้างนะFAYE : แกก็มีแล้วไม่ใช่เหรอ โทโมะอะ อยู่บ้านเดียวกัน นอนด้วยกันด้วยชิมิๆKAEW : ยัยบ้า!ไม่คุยด้วยแล้ว บายFAYE : บาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา