รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 32“ แก้ววว ” หวายวิ่งเ ข้ามาเหมือนไม่ได้เจอฉันนานมาก ระวังพื้นยุบนะ ^__^“ หยุดดดดด แกอย่าทำลายทรัพย์สินบ้านแกดิหวาย กระเบื้องร้าวหมดแล้วเนี่ย ” “ ไอบ้า !!! แล้ว ทำงานวันแรกเป็นไงมั่งอ่ะ ” หวายเดินมานั่งที่โซฟา“ น่าเบื่อ แกล้งฉันชัดๆ พี่แกอ่ะ ” ฉันนั่งลงบนโซฟาตัวเดียวกับหวาย“ ยังไง ”“ ก็พี่แกมันเอางานมาให้ฉันทำตั้งเยอะแยะ ฉันก็เลยบอกไปว่า ถ้าใช้ฉันทำงาน ฉันจะโทรไปฟ้องพ่อ ฮ่าๆๆ นายนั่นก็เลยต้องช่วยทำด้วย ฉันก็อุตส่าห์เร่งทำนะเว้ย แต่พี่แกกลับมาบอกว่า งานไม่ได้ใช้วันนี้ น่าตบให้หัวหลุดว่ะ ” o__O O__oโทโมะไม่อยู่แถวนี้ ใช่มั้ย“ เจอยัยพิมมั้ย ” “ เจอตั้งแต่ลงรถเลยล่ะ เดินน่าถีบชะมัด แถมยังต้องมาทำงานห้องเดียวกันอีก เซ็ง ” “ อ๋อๆแกเซ็งที่ยัยพิมมันมาเป็น ก.ข.ค กองขี้ควาย ขวางแกกับพี่โทโมะไม่ให้สวีทกันใช่มั้ย อ่ะๆ เดี๋ยวฉันบอกพี่โทโมะย้ายให้ ” ก.ข.ค กองขี้ควาย ก็เหอะๆ แต่สำหรับพิมเหมาะสมกว่าก้างขวางคอ ส่วนไอ้ประโยคหลัง ฉันอยากเปลี่ยนมาถีบยัยหวายแทนแล้วนะ“ มั่วๆ ไม่ต้องเลย ”“ มีเพื่อนใหม่ป้ะ ”“ ก็มี เออ ฉันเจอกราฟ แฟนเก่ายัยเฟย์ด้วย ”“ กราฟ กลับมาไทยตั้งแต่เมื่อไร ”“ น่าจะนานแล้วนะ เป็นผู้จัดการ แล้วก็มีเนย แจม ทีเจ พิชชี่ ”“ เนย แจม ฝาแฝดอ่ะนะ ฉันก็รู้จัก ”“ ไปอาบน้ำก่อนนะ ”“ ไอบ้าแก้ว แกจะรีบอาบไปไหน เพิ่ง5โมงเอง ”“ เออ นั่นแหละ รำคาญชุดนี้ว่ะ เหนื่อยด้วย จะไปนอนแล้ว ”“ จะนอนเลยเหรอ แล้วกินข้าวมั้ย ”“ กินๆ เออ แล้วพี่แกไปไหนแล้วน่ะ ” “ ไปไหนไม่รู้ ขับรถออกไปแล้ว ถามไม ”“ เปล่าๆ ” ฉันจะได้นอนอย่างสบายไม่มีมารมารบกวนน่ะสิ โหะๆๆอาบน้ำเสร็จและแล้ว ก็ถึงเวลานอน หลังจากวันนี้เหนื่อยมาทั้งวัน ความจริงไม่ค่อยจะเกี่ยวสักเท่าไร เพราะฉันตั้งใจจะดูซีรี่ย์เกาหลีตอนตีหนึ่งต่างหากล่ะ เห็นยัยหวายก็บอกว่าจะดูเหมือนกัน แต่ยัยนี่มันคอซีรี่ย์แถมบ้าเกาหลีอีก ดึกดื่นแค่ไหนมันก็ทน แต่ฉันไม่ค่อยได้ดูตอนกลางคืน มันดึกเกิน ~ กลัวผี T_T ~ ว่าแล้วก็ หลับ ~~~ “ ฉันรักเธอนะแก้ว ”“ ฉันก็รักนายเหมือนกัน ^__^ ” พูดจบ โทโมะก็โน้มคอลงมาจูบแก้ว………………………………เฮ้ยยยยฝันไปหรอเนี่ย อี๋ ~ ฝันบ้าอะไรอย่างงี้วะ สยองยิ่งกว่าเห็นผีอีก“ แก้วๆ ” ใครมานั่งข้างๆเตียง O__o“ โทโมะ !! ” ผลั๊ก !!! “ โอ๊ยยยย เธอมาต่อยฉันทำไม !!!!! ” เขาพูดแล้วเอามือไปถูๆที่แก้ม“ หะ ฉันต่อยนายเหรอ =O= ”“ ก็ใช่น่ะสิ เกิดบ้าอะไรขึ้นมาวะ ไม่รู้ตัวอีก ” “ นี่นายว่าฉันบ้างั้นเหรอไอตุ๊ด !! ”“ อยากรับก็เอาไปดิ ” กวนๆ“ แล้วนายขึ้นมาทำไม ”“ นี่ก็ห้องฉันนะ ยัยหวายให้มาตามไปกินข้าว ”“ เดี๋ยวนี้ฟังคำสั่งน้องแล้วเหรอ ” “ บ่นไร ”“ เปล่า ”“ แล้วนายจะไปไหน ” โทโมะขึ้นไปนอนบนเตียง“ นอน ” มันตอบหน้าตาเฉย“ แต่นั่นมันที่ฉันนะ!! ”“ ก็เธอจะลงไปกินข้าวก่อนไม่ใช่เหรอ ลงไปสิ ” ไล่ฉันอีก“ เออ !! ”“ หวายไปไหนล่ะพี่แมว ” ฉันถามพี่แมวที่กำลังตักข้าวให้ฉันอยู่“ เอ่อ คุณแก้วขา นี่มันสามทุ่มแล้วนะคะ คุณหวายคงไปนอนแล้วมั้งคะ ” นี่สามทุ่มแล้วหรอ ไวจัง“ จริงด้วย ” พูดจบ ฉันก็กินอาหารที่อยู่ตรงหน้าเรียบทันทีพี่แมวที่ยืนอยู่แถวนั้นคงคิดว่าฉันกินหรือยัดกันแน่ ช่วยไม่ได้ก็คนมันหิวนี่นา ^////^“ หวายไปไหนนะ ที่ห้องนอนก็ไม่มี หรือว่าจะไปห้องนั่งเล่น แน่ๆเลย ”“ แก้ววววว ” นั่นไง เสียงดังมาก่อนตัวแล้ว“ ดูอะไรอยู่ล่ะ ”“ นี่ๆ dvd concert jyj ”“ ดูด้วย ”จากนั้น หลังจากที่ดู dvd และซีรี่ย์เสร็จ ตีสี่แล้วWAII TALK“ อ้าว แก้วหลับไปแล้ว แก้วๆๆ ” ฉันเขย่าตัวแก้ว แต่มันก็ยังไม่ยอมตื่น ปลุกยากจริงๆยัยเพื่อนคนนี้ - -'' ถ้าไปอยู่ที่อื่นมีหวังโดนฉุดไปแน่ๆ ตัวก็หนักซะด้วย เอาไงดี นอนห้องนี้สักวันก็ได้เนอะแก้ว ฉันนอนเป็นเพื่อนแกเอง (ช่างเป็นเพื่อนที่แสนดีอะไรขนาดนี้)“ ฮ้าวววววว ” ฉันตื่นขึ้นมา แต่ยัยแก้วยังหลับอยู่อีก แปดโมงเช้าแล้วนะ เดี๋ยวไปทำงานไม่ทัน ฉะนั้นก็ต้องปลุก“ แก้ว !!!!!! ” หวายตะโกนสุดเสียง ไม่ตื่นให้มันรู้ไป“ อ่า หวาย ตะโกนทำไม ” แก้วงัวเงียขึ้นมา “ ก็แกไม่ตื่นสักทีอ่ะ ” “ งั้นไปอาบน้ำก่อนนะ ”“ เออ ไปเร็วๆเลยด้วย ”KAEW TALKวันนี้เป็นวันที่พี่ซีบอกว่าญาติจะมาที่บ้านด้วยนี่ เอาไงดี ฝากกุญแจยัยหวายไว้ก็ดีนะ“ หวาย วันนี้แกว่างมั้ย ”ว่าง มีไร ”“ ฝากกุญแจนี่หน่อยสิ เดี๋ยวจะมีคนมาเอา น้องพี่ซี ” ฉันยื่นกุญแจไปให้หวาย“ อืม ได้ๆ ” “ ฉันว่าฉันช้าแล้วนะ พี่แกช้าโครตตตต ” “ พี่โทโมะก็เป็นงี้แหละ ตื่นสาย กว่าจะอาบน้ำอีก เมื่อก่อนนะตอนที่ฉันเรียนที่เดียวกับพี่โทโมะ ไปสายแทบทุกวัน จนฉันชินแล้ว ” ยัยหวายเล่าได้อารมณ์มาก ทั้งน้ำเสียง สีหน้า อารมณ์ ท่าทาง (เว่อร์ไปมั้ย)“ อะแฮ่ม จะนินทาอีกนานมั้ย ”“ ไม่แล้วค่า ” หวาย~ ออด ~ ฟังให้เป็นเสียงออดนะ“ ใครมา ”“ จะไปรู้มั้ย ”“ ไม่ได้ถามนาย ”“ คุณแก้วคะ มีคนมาพบค่ะ คุณคะ เชิญทางนี้เลยค่ะ ” ใครมาหานะ เดินมาแล้วๆ เฮ้ยยยยย“ กวิน !!!! ” เสียงฉันกับหวาย“ แก้ว หวาย !! ”“ นั่งก่อนๆ นายรู้ที่อยู่พวกฉันได้ไงอ่ากวิน ” หวายถาม“ เก่งอ่ะ ” กวินบอก“ โรคหลงตัวเองกำเริบหรือไงวะ ” “ หรือว่าแกคือ น้องชายพี่ซ๊ ”“ อือ แต่ไม่ใช่น้องแท้ๆน่ะ กุญแจล่ะ ” ไอ้นี่ มาถึงก็ทวงเลย“ อ่ะๆ ” หวายยื่นกุญแจให้กวิน“ แก้วววว ไปทำงานได้ยัง ” “ อยู่ใกล้แค่นี้ ตะโกนหาอะไรหะ ”“ ไปเร็วๆ สายแล้ว ”“ มาเร่งอะไรตอนนี้ ไปแล้วนะกวิน ” GAVIN TALKทำไมแก้วถึงยอมแต่งตัวยังงั้นวะ เมื่อก่อนเห็นแต่งตัวอย่างกับทอม“ ทำไมแก้วมันแต่งตัวแบบนี้อ่ะหวาย ”“ แก้วทำงานอยู่ที่โรงแรมพี่โทโมะน่ะ เลยต้องแต่งตัวให้ดูดีหน่อย ฉันพามันไปซื้อชุดเอง ฮ่าๆๆ ”“ อ๋อ ”“ แล้วแกกลับวันไหนอ่ะ ”“ มาประมาณ3เดือน หัวหน้าให้เริ่มดูงานอาทิตย์หน้า ”“ อีกนานเลย แกเพิ่งมาจากอเมริกา ไม่คิดจะพักผ่อนบ้างเหรอ ” ผมอึดครับ“ ไม่อ่ะ แกมีพวกซีรี่ย์เกาหลีอะไรยังงี้ให้ฉันดูมั้ยหวาย ” “ ซีรี่ย์เกาหลีเหรอ มี10กว่าเรื่อง จะดูมั้ยล่ะ ”“ ดูๆ ตอนนี้เลย ^_^ ”“ งั้นก็ตามมา ”มาที่แก้ว โทโมะ มั่ง หลังจากถึงโรงแรมKAEW TALK “ เธอจำได้ใช่มั้ย ว่าห้องทำงานอยู่ตรงไหน ”“ ฉันไม่ได้โง่ขนาดนั้นสักหน่อย ”“ อือๆ ” สงสัยจะเดินไปกินกาแฟมั้ง“ หวัดดีพิมมี่ ”“ ดียัยแก้ว ” ฉันดีไปยัยนี่มันก็ดีกลับ “ แตก ” ฉันขอถอนคำพูดเมื่อกี๊“ อะไรเนี่ย ” แฟ้มอะไร“ ก็งานที่เธอต้องทำไง ”“ ห๊า !! ” หนาปึก“ ไม่ต้องหาหรอก นั่นแหละงานเธอ ต้อง @^%$^^#^$#^$%^!!+%^& ” นี่มันงานของเลขาหรือว่าอะไรกันแน่ฟะ“ แล้วงานเธอล่ะ ”“ ก็นี่ไง ” พิมยกแฟ้มอีกอันให้ฉันดู งานหนักเหมือนกัน แต่น้อยกว่าฉัน ไม่เป็นไร นายโทโมกล้าใช้ฉันขนาดนี้ ฉันก็กล้าใช้เค้าเหมือนกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา