รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 28TOMO TALKเฮ้อ กว่าจะเคลียร์งานเสร็จ เหนื่อยชะมัด อ้าว นั่นพิมกำลังไปไหนนะ วิ่งใหญ่เลย คงรีบ“ กรี๊ดดดดด ผะ....ผี .....ผีหลอก ”“ พิมไปไหนหรอครับ ” ผมรีบลงจากรถแล้ววิ่งไปหาพิม“ กะ...... กลับแล้วค่ะ พิมกลัว......ผี ” พิมวิ่งขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที“ กลัวผี อะไรของเค้า ” ได้ยินว่าผีหลอก บ้านนี้ผมอยู่มาตั้งหลายปี ไม่เห็นมีผี หรือว่ามีคนแกล้ง แต่ใครมันจะมาแกล้งแบบนี้ล่ะ“ ฮ่าๆๆๆๆๆ โอ๊ย เหนื่อย ฮ่าๆๆๆ ” “ กรามค้าง ฮ่าๆๆๆๆ ”ยัยสองคนนี้เป็นอะไร นั่งหัวเราะกันอยู่ได้ “ เป็นอะไรกัน ” ผมนั่งลงบนโซฟาอีกตัว แล้วเก็บแฟ้มงานกับโน๊ตบุ๊ค“ ปะ ... เปล่า ฮ่าๆๆๆ ” ยังหัวเราะต่ออีก“ เอ่อ พิมเค้าเป็นอะไรอ่ะ เห็นรีบกลับบ้านไปเลย ”“ คะ .......... เค้าคง.....ท้องเสียมั้ง ” หวายพูด“ ไม่ใช่แล้ว เค้าพูดว่าผีหลอกๆด้วย ”“ จะไปรู้เหรอ ”“ เปิดไฟห้องนั้นไว้ทำไม ” แล้วโทโมะก็เดินเข้าไปในห้องนั้น“ พี่โทโมะ !! ” “ อะไร ”“ พี่จะไปไหนอ่ะ ”“ ปิดไฟในห้องนั้นอ่ะ ”“ ห๊า !! ” ยัยสองคนนั้นประสานเสียงกันแค่ปิดไฟ เป็นอะไรกันมากป้ะเนี่ยKAEW TALK ซวยแล้วสิ ไม่ได้ปิดเครื่องคาราโอเกะ เอ๊ะ ! โทรศัพท์ล่ะ อย่าบอกนะว่าอยู่ในห้องนั้น T_T“ แก้ว แกได้ปิดคาราโอเกะนั่นมั้ย ” หวายถามเสียงเบาชั้นส่ายหัวแทนคำตอบ “ หวาย แก้ว !! ” โทโมะตะโกนเรียชั้นกับหวายลั่นบ้าน หวังว่าคงจะไม่รู้ไม่เห็นอะไรนะ“ อะไร !! ” ทำใจดีสู้เสือไปก่อน“ ชั้นต้องถามพวกเธอมากกว่าว่าเธอไปทำอะไรพิมรึเปล่า แล้วนี่เปิดเสียงดนตรีไทยทำไม โทรศัพท์อีก เนี่ยๆ มีเสียง เด็กร้อง หมาหอน เสียงตุ๊กแก บลาๆๆ ” ความซวยมาเยือนแล้ว“ ทำอะไร ไม่มี๊ ” ยัยหวาย แกจะทำเสียงสูงทำไม T_T “ ไม่ต้องเลย พูดเสียงสูงด้วย แสดงว่าโกหก แถมยังทำตัวมีพิรุธกันอีก ” เป็นชุด“ เอ่อ..........เฮ้ย ! ลืมได้ไง ละครเล่นแล้วอ่ะ โชคดีนะแก้ว !! ”แล้วหวายก็วิ่งหายไปกับสายลม ~ ยัยเพื่อนบ้า ทิ้งชั้นได้ไง “ หวายยย !!!!! ” ชั้นจะวิ่งขึ้นไปบนห้อง แต่ !!!!“ ไม่ทันแล้วล่ะ ” อ๊ากกก จับแขนชั้นทำม้ายยยย มันจะลากชั้นไปไหนฟะปัง !! เสียงปิดประตูอย่างแรง“ เธอเป็นคนแกล้งพิมใช่มั้ย ” “ ไม่ใช่ !!! โอ๊ยยยย !!! ” ไอ้บ้า มันบีบแขนช้าน ถ้าแขนขาวๆสวยๆของชั้นช้ำนะไอ้ตุ๊ด ชั้นไม่ปล่อยแกไว้แน่ “ ชั้นรู้ว่าเธอกับหวายเป็นคนทำ ” รู้แล้วจะถามทำเพื่อ“ แล้วไง ”“ แสดงว่าเธอเป็นคนเปิดไอ้เสียงเด็กร้องนี่จริงๆ ”“ ไม่ใช่ ชั้นเปิดเสียงหมา อุ๊บ...OxO… ” ไม่น่าพลั้งปากพูดไปแลย“ นั่นไง จริงด้วย ”“ เออ ชั้นกับหวายทำเอง จะทำไม ”“ พิมไปทำอะไรให้พวกเธอ ถึงต้องแกล้งเค้า ” “ บอกไปนายก็ไม่เชื่อหรอก ใครมันจะไปนิสัยดีแบบพิมของนายล่ะ ”“ พิมเค้านิสัยดี ไม่เหมือนเธอ !! ” แหวะ ดีตายล่ะ“ เหรอ ” ไปนอนแล้ว “ นอนดีกว่า ” เฮ้ยๆ นั่นมันเตียงชั้น ที่นายโซฟาโน่น ไม่คิดจะอาบน้ำรึไง“ ลงไปเลยนะ !!! ”“ ไม่ จะนอนตรงนี้ ” ไอ้บ้า ไล่แล้วยังไม่ลงอีก“ บอกให้ลงป๊ายยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!! ”“ ไม่ !! ถ้าเธอไม่นอนตรงนี้ก็ไปนอนที่อื่น ” กล้าไล่ชั้นเหรอ “ ..................... ”“ เป็นไร เงียบทำไม ”โทโมะลุกขึ้นนั่ง“ กำลังใช้ความคิดว่าจะต่อยนายข้างไหนดี ” ชั้นไม่รอช้า รับจัดไป ที่แก้มขวาของโทโมะ แต่ไม่แรงมากหรอก “ ฮ่าๆๆ ” วันนี้อารมณ์ไม่ค่อยดี ขอระบายอารมณ์นิดนึง“ โอ๊ย !!! ยัยบ้า เธอมาต่อยชั้นทำไมเนี่ย เจ็บนะเว้ย !!! ”“ หมั่นไส้ !! ” แก้วเดินไปหยิบหมอนมา“ ไปไหนน่ะ ” “ ............ ” ชั้นแกล้งเดินหูทวนลม วันนี้มีความสุขจริงๆ ไปนอนห้องหวายดีกว่าWAII TALKก๊อกๆๆ“ หวาย !! ” “ ค่า ” ใครมันมาเรียกชั้นนะ กำลังจะนอนพอดีเลย “ อ้าว แก้ว มีไรอ่ะ ” “ นอนด้วยดื ” ยัยแก้วว่าแล้วก็เดินเข้าห้องทันที ยังไม่อณุญาตเลยนะ“ ทำไมไม่นอนห้องแกล่ะ ” ห้องพี่โทโมะนั่นแหละ“ ก็พี่แก มันแย่งที่นอนชั้นอ่ะ ”“ อือๆ แล้วพี่โมะว่าไรป้ะ ที่แกล้งยัยพิมอ่ะ ”“ ก็ไม่ว่าอะไรนิ บอกแค่ว่า นิสัยไม่ดี !! ”“ แค่เนี้ย ! แล้วพี่โทโมะรู้ได้ไงวะ ว่าเราทำ ”“ ชั้นเผลอพูดไปเองแหละ แฮ่ๆ ง่วง ขอนอนก่อนนะ ”“ เออๆ ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา