รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) 23

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 2420 นาทีต่อมาKAEW TALK“ แก้ว แกรอก่อนนะ ชั้นไปเปลี่ยนชุด แล้วก็แต่งหน้าก่อน ”“ อือ ” ไม่อยากไปงานเลยยยย ชั้นไม่อยากแต่งตัวแบบนี้ !!! “ หวาย !! เสร็จยัง ” เสียงโทโมะนิ อย่าเปิดเข้ามานะ *_* “ แปบ แต่งตัวอยู่ เข้ามารอก่อนก็ได้ !! ” หวาย “ อืม ” “ เฮ้ย แก้ว !!! ” ตกใจอะไร ไอ้บ้านี่“ เป็นไร ”“ ยอมแต่งตัวแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร่เนี่ย ^_^ ” อย่ามองแบบนั้นสิ“ ก็ยัยหวายอ่ะดิ ”“ บ่นไรอีกแก้ว ” หวายเดินออกมาจากห้องน้ำ“ ไม่แต่งหน้าล่ะ ”“ แปบนึง ” ไปหยิบเครื่องสำอางค์“ เสร็จแล้ววว ”“ เสร็จแล้วก็ลงไปข้างล่างสักทีสิ ” โทโมะพูดถูก เอ... ม๊ากับพ่อหายไปไหน สงสัยไปงานแล้วแน่ๆเลย ไวจัง“ แก้วววววว STOP !! หยุด ” อะไรของมันอีก กำลังใส่รองเท้าเนี่ย“ ใส่คู่นั้นไม่ได้ แกดูชุด แล้วดูรองเท้าแก มันไม่สม็อกกัน ” เออ จริงๆด้วย ชุดเดรส กับรองเท้าแตะ เฮอะๆๆ “ คู่นี้เลย ชั้นเตรียมมาให้ ” เจ้ากี้เจ้าการกับชั้นเหลือเกิน “ โห!! ส้นสูง โครตตต ” กี่นิ้ววะ เลือกมาไม่ดูชั้นเลย“ ใส่ๆไปเหอะน่า ” ใส่ไม่เป็น“ ใส่ยังไงล่ะ ” มันซับซ้อน งง“ มา !!! ใส่ให้ ” ก๊ากๆๆ มีคนใส่รองเท้าให้“ เอ้า เสร็จแล้ว ขึ้นรถ ” ดูมันสั่ง“ เฮ้ยๆ ” เสียงโทโมะสะดุดขาตัวเองน่ะ 555 โชคดี โทโมะรับไว้ทัน ไม่งั้นได้ลงไปนอนกับพื้น“ ว้าว ๆ ๆ ” หวาย เป็นไรมากป้ะ“ นี่ เดินดีๆไม่ได้รึไง ” ชั้นรีบเด้งตัวออกมา เดินดีแล้วนะแค่สะดุดขาเฉยๆ“ ก็ชั้นไม่เคยใส่รองเท้าแบบนี้อ่ะ ” เดี๋ยวแม่งถอดขว้างหัวหมาเลยบนรถหวายนั่งหน้า ข้างคนขับ“ นี่ๆแก้ว แกรู้มั้ย ชั้นยังไม่ได้กินอะไรเลย เตรียมท้องไว้กินที่งานอย่างเดียว 555 ” โห หวาย ลงทุนว่ะ“ เออๆ เรื่องของแก ” ชั้นก็ยังไม่ได้กินถึงงานแล้ว“ คนเยอะอ่ะแก้ว แล้วเรานั่งไหนล่ะเนี่ย ” หวายพูด“ คุณแก้วครับ คุณผู้ชายให้ผมเอาบัตรโต๊ะ มาให้ครับ ”“ อืม ” “ แล้วโต๊ะ หมายเลข 79 มันอยู่ตรงไหน ” “ จะไปรู้มั้ยเนี่ย หวาย ” แก้วก้าวถอยหลังไป ทำให้ ชน กับผู้ชายคนหนึ่งปึ้ก !!“ SORRY !!! ” รีบขอโทษไว้ก่อน“ แก้ว !!! ” หน้าคุ้นๆนะ ( นางเอกเรา ชอบเจอใครแบบบังเอิญเนอะ ว่ามั้ย ) “ กวินนน !!! ” กวินเข้ามากอดชั้น แฟนเก่าชั้นเอง โลกกลมจัง“ มาไงเนี่ย ทุกปีไม่มา ” กวินถาม“ ก็พ่อให้มาอ่ะ แกล่ะ ”“ ทำงานอยู่ที่นี่ แล้วนี่ใคร ” กวินชี้มาที่โทโมะ“ เฮ้ย หวายป้ะเนี่ย ”“ ใช่ แหมๆ ลืมกันได้ไง เออ .... นี่พี่โทโมะ พี่ชั้น แฟนแก้ว !! ” มันจะเน้นทำไม“ OMG !!! อย่างแก้วมีแฟนด้วย ” “ ใช่แฟน เรียกอีกอย่างในนามสามี ไปหาโต๊ะนั่งก่อน ” หวาย“ ห๊า!!! ”“ จริงๆ ” หวาย“ นั่งโต๊ะไหน แก้ว ”“ 79 แกล่ะ ” กวิน ล้วงกระเป๋าเสื้อหยิบบัตรขึ้นมา“ 79 !! โต๊ะเดียวกันเลย เจ๋ง ” โต๊ะ 79 มี หวาย โทโมะ แก้ว กวิน แคท แพท กั้ง (โต๊ะนี้คนไทย 555)“ แก้ว ถามจริง แกยอมแต่งตัวแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร ” ถามอีกคนแล้ว“ ชั้นจับแก้วแต่งเอง เป็นไง ฝีมือ ”WAII TALK“ ก็ สวยดีนะ ปิ๊งๆ ” ไอ้นี่ ทำตาหวานใส่เพื่อนชั้นอีก“ แก ไม่ต้องเลยไอ้กวิน ห้ามยุ่ง ” “ หวาย ๆ กวินเป็นอะไรกับแก้ววะ ” พี่โทโมะ ถามชั้น“ เป็นแฟนเก่า ตอน มัธยม ” ชั้นรู้จัก เพราะ เคยอยู่ร.ร.เดียวกันไง“ แล้วทำไมเลิกกัน ” “ กวินไปรียนต่ออเมริกา ก็เลยห่างๆกันไป ” ชั้นรู้เรื่องคนอื่นดี ^_^“ แล้วกวินมีแฟนยัง ” ถามต่อไป“ ไม่รู้สิ เพิ่งเจอกันเนี่ย ถามทำไม หึงแก้ว เหรอ ฮ่าๆๆ ” “ ไอ้น้องบ้า ถามเฉยๆ ”“ แน่ใจ ” “ อื้ม ”KAEW TALK“ แก้ว กิ่งเป็นไงมั่ง อยู่เมืองไทยน่ะ ” แคทถาม แพทกับแคทเป็นลูกพี่ลูกน้องกับชั้น “ สบายดี แคท แพทล่ะ ” “ ก็โอเคค่ะ ” “ 2 คน นี้มีแฟนยังอ่ะ ”“ ยัง แต่มีแต่แพท ข้างๆอะ ” แคทบอก“ ไม่แนะนำกันเลยนะ แพท ” “ แก้วสนใจเรื่องแบบนี้ด้วยเหรอ ” แปลกตรงไหนวะ “ โห เล่นแรง แค่ อยากรู้จัก ” “ ชื่อกั้ง วรกร ศิริสรณ์ เรียนอยู่ที่เดียวกับแพท ” แพทแนะนำ “ หวัดดีครับ” กั้ง“ อ้าว คนไทยนี่ ” “ ครับ ”“ แต่ว่า แฟนแก้ว หล่อเนอะ ว่ามั้ยแคท ” แพท“ .ใช่ๆ ถ้าไม่มีแฟน แคทจะจีบให้ดู ฮ่าๆๆ ” “ จีบไปเหอะ แต่แฟนแพทก็หล่อเหมือนกันนะ ” “ เฮ้ยๆ ”“ ชื่ออะไรหรอคะ ” แพทถามโทโมะ“ โทโมะครับ ”“ แล้วคนนี้ล่ะคะ ” “ หวายค่ะ เป็นน้องพี่โทโมะ ”“ ค่ะ ” “ เออ นี่ แคท JYJ ออกอัลบั้มใหม่แล้วนะ หล่อมากๆเลย ” JYJ“ JYJ เหรอ ชอบเหมือนกันเลยอ่ะ ” นั่น หวายเริ่มเมาท์“ เห็นบอกว่า คิมแจจุง จะได้แสดงหนังล่ะ ” แคท“ ใช่ๆ แล้วอีกสองเดือนจะมาคอนเสิร์ตเมืองไทยด้วย ” หวาย “ เพลงใหม่ jyj เพราะมากเลยนะ ” แพทเม้าท์แตกแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา