รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 18ตอนนี้ชั้นอิ่มแล้ววววว กำลังจะไปตลาดกัน“ ไปตลาดไหนกัน ’’ ยัยหวายถามเจ๊มิน“ แถวนี้แหละ ’’ “ นี่ไงๆ จอดเลยป๊อป ’’ เจ๊ฟางบอก“ ทุกคน เฟย์ไปซื้อของกินกับหวายก่อนนะ ’’ แล้วนายเขื่อนล่ะ“ อ้าว เฟย์ แล้วเขื่อนล่ะ??? ’’ สม โดนทิ้ง 5555“ ไปกับโทโมะสิ ’’ ชั้นเสนอเอง“ ไรวะ ’’ “ แก้ว ไปซื้อของกัน ’’ เจ๊มินก็อีกคน ทิ้งแฟนได้ไง ต่อมา“ แหวนนี่ สวยมั้ยแก้ว ’’ เจ๊มินถาม“ แก้วว่า ไม่เหมาะกับพี่มินนะ ’’ “ แต่พี่ว่าสวย เอาวงนี้แหละ ’’ แล้วเจ๊จะถามชั้นทำไมเนี่ย ????“ พี่มินๆ แวะร้านนี้ก่อน แก้วจะซื้อหมวก ’’“ พี่รอหน้าร้านนะ ’’ “ หมวกนี้เท่ดี ซื้อดีกว่า ’’ ชั้นกำลังหยิบหมวกใบหนึ่งขึ้นมา ............“ เฮ้ยยยย นายอีกแล้ว เมื่อไรจะเลิกตามรังควานชั้นสักที ’’ อย่าบอกนะว่าจะซื้อหมวกใบนี้ ชั้นไม่ยอมนะเฟ้ย“ ชั้นจะซื้อหมวกใบนี้ ’’ อะไรวะ ชั้นจะซื้ออะไรมันก็แย่งตลอด“ ไม่ ชั้นจะซื้อ ชั้นมาก่อนนะ ’’ ใครจะยอมง่ายๆ “ ก็จะซื้ออ่ะ มีไร ’’ ยังมาทำหน้ากวนโอ๊ยอีก“ เออ ไม่ซื้อแล้ว ’’ อายเค้า เจ้าของร้านเริ่มมองแล้ว เดี๋ยวเค้าด่า ไปซื้ออย่างอื่นดีกว่า “ แก้ว ไหนอ่ะหมวก ’’ เจ๊มินถาม“ ไม่ซื้อแล้ว ไปดูอย่างอื่นกันเหอะ ’’ “ ไปซื้ออาหารทะเลกัน แก้ว ’’ “ อื้ม ’’ FANG TALKมาอยู่ที่ฟางกับป๊อปแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังเลือกสร้อยอยู่“ ป๊อป ซื้อสร้อยมั้ย สลักชื่อได้ด้วย ’’“ แล้วแต่ฟางซิ ’’ งั้นชั้นซื้อ“ เอาสองเส้นนี้ค่ะ สลักว่า PF กับ FP ’’“ สร้อยคู่หรอ ’’“ ใช่ ป๊อปจ่ายเงินด้วยนะ ’’ ชั้นต้องประหยัดไว้ก่อน“ 90 บาทครับ ’’ “ อ่ะ ฟาง ’’ “ สวยดีเนอะป๊อบ ’’ แล้วก็ไปซื้อของกันต่อไป“ มาครบยัง ’’ ป๊อบพูด“ มาแล้วๆ ’’ ยัยแก้ว กับ พี่มิน วิ่งกระหืดกระหอบกันมา KAEW TALKเหนื่อย วิ่งมาตั้งไกล ไม่ใช่อะไรหรอก นัดกันมาเจอที่รถตอนเที่ยง ชั้นกับพี่มิน หารถไม่เจอเอง 555“ ช้าตลอด ’’ นายโทโมะหาเรื่องชั้นอีกแล้ว ต้องใจเย็นๆ“ มินไปไหนมาหรอคับ ’’ พี่จองเบ“ เอ่อ ....... ก็ ยัยแก้วน่ะสิ ซื้อของน้านนน นาน ’’ อ้าว พี่มิน ไมพูดงี้อ่ะ“ จินนี่ซื้อไรมามั่ง ’’ ชั้นถามจินนี่“ ก็พวกแหวน สร้อยอ่ะ แก้วล่ะ ’’“ ฮึ ไม่ได้ ของที่อยากได้มันมีคนมาแย่ง ’’ “ ใครว่ะ นิสัยโครตแย่เลย อย่าให้เจอนะ ’’ ยัยหวาย !!! นั่นพี่แกนะ“ ไม่เป็นไรหรอกน่า เรื่องแค่นี้เอง ’’ โทโมะพูด “ เออ ป๊อบ ทำไมเราไม่กินข้าวกันที่ตลาดเลยอ่ะ ’’ นายเคโรโระถาม“ แวะกินร้านแถวนี้ก็ได้ ’’ “ ร้านข้างหน้าเลย ว่าที่พี่เขย ’’ ยัยเฟย์พูด แต่ก็ทำให้ พี่ฟางหน้าแดง“ ไอ้หัวหอมบ้า ’’ พี่ฟางว่าเฟย์ แบบเขินๆอยู่หลังจากนั้น“ ไปส่ง เฟย์ ฟาง ก่อนนะ ’’ พี่ป๊อบบอก“ แล้วก็เคนตะจินนี่ ’’ บ้านอยู่ใกล้กันแล้วพี่ป๊อบก็ไปส่งคนอื่นๆ หมดแล้วตอนนี้ก็เหลือ ชั้น หวาย โทโมะ“ พี่ป๊อป เตือนพี่ฟางด้วยนะ ของฝากน่ะ ’’ “ อืม งกว่ะแก้ว ’’ บ่นไรพี่ป๊อบ ^ ^ตอนเย็น“ แก้ว!!! ไปเล่นเทนนิสกันมั้ย ’’ หวายชวน“ ไปดิ เล่นที่ไหน ” “ สนามหมู่บ้าน ใกล้ๆสวนสาธารณะ ”“ เดินไปเหรอ ” ชั้นไม่อยากเดินนะ มันไกล“ จักรยาน ” “ เออๆ แกขี่นะ ” ชั้นตัวเล็กกว่า (ตรงไหน) ขืนให้ชั้นขี่ เดี๋ยวได้ไปนั่งอยู่ข้างทางสนามเทนนิส“ แก้ว เริ่มละนะ ” ยัยหวายตะโกนบอก“ อื้ม ” ไม้หนักชะมัดเลย ไม่ได้เล่นมาเป็นปีแล้วฟึ้บ!! ( เสียงตีค่ะ )ฟึ้บ ฟิ้ววววววว ปึกกกกเสียงชั้นรับลูกเทนนิส เสียงไม้ลอยไป แล้วกระแทกบางอย่าง หวังว่าจะไม่มีคนอยู่ตรงนั้นนะ“ ยัยแก้ว!!! แกทำอะร้ายยย ” ยัยหวายวิ่งมาทางชั้น“ แฮ่ ๆ หลุดมือ ” ก็ชั้นไม่ได้เล่นมาตั้งนานแล้วนี่“ มีคนรึปล่าว ” หวายถามชั้น“ จะไปรู้มั้ยเนี่ย ” อ๊าคคคค มีคนจริงๆด้วย ซวยแล้วยัยแก้วเอ๊ย เค้าหยิบไม้ขึ้นมาแล้ว คงไม่ทำอะไรชั้นนะ“ เอ่อ ขอโทษนะคะ ” ชั้นรีบขอโทษไปก่อน“ อ้าว แก้ว ” ผู้ชายคนนั้นหันหน้ามา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา