รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 15 ตรงที่ชั้นมาเล่นน้ำกันไม่ค่อยมีคน เงียบๆ เป็นส่วนตัวดี ไม่ไกลจากรีสอร์ตด้วย FAYE : แก้ววววว เล่นน้ำกันม้ายยยยย!!!!!!!อยู่นี่เองยัยหัวหอม KAEW : เดี๋ยวไปเล่น!! แป๊บชั้นตะโกนบอกไปแล้วพี่ซี หายไปไหนเนี่ยนายโทโมะเดินมาอีกแล้ว ชั้นเป็นโรคแพ้ซิกแพ็คนะเว้ยยย ดีนะมันใส่เสื้อมา เสื้อยืดสีขาวววววว หล่ออ่ะ เฮ้ยยย คิดไรว่ะเนี่ย FAYE : ยัยแก้ว แกจะเล่นน้ำมั้ย เหม่ออยู่นั่นแหละKAEW : เล่นดิชั้นพูดแล้ววิ่งไปหายัยเฟย์ เอ่อ ไม่อยากรบกวนคู่อื่น เค้ากำลังสวีตกัน KOEN : ไอ้แก้ว แกจะมาทำไมเนี่ยกำลังสวีตกันเลยFAYE : เงียบไปเลย ไอ้กบKOEN : เฟย์เย่ใจร้ายยย แงๆ ไปหา โทโมะคุงดีกว่าKAEW : ชั้นว่ามันติ๊งต๊องกว่าเดิมนะเฟย์ความจริงตอนอยูมัธยมชั้นก็พอจะรู้จักนายเขื่อนมั่งแต่ไม่สนิทกัน รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนยัยเฟย์ZEE TALKมาแล้วครับ ตอนนี้ผมนั่งเล่นดูพวกผู้หญิงที่จะแข่งว่ายน้ำกันอยู่FANG : มาว่ายน้ำแข่งกันป่าวKAEW : จัดให้55FAYE : โอเคMIN : เล่นด้วยยFANG : งั้นก็เล่นกันหมดนี่แหละ 6 คน ไปตรงกลางๆทะเลหน่อยสิ ป๊อบเป็นกรรมการPOPPY : โด่ เสียเวลาสวีตFANG : ให้ไว ป๊อบPOPPY : เอาละนะ หนึ่ง สอง สามมมมตู้มมมมมKOEN : หัวหอมสู้สู้ หัวหอมสู้ตายยยยย หัวหอมไว้ลาย ไปตายก่อนสู้ 555เขื่อนต้งระวังตัวไว้ให้ดี ได้ข่าวว่าน้องเฟย์มือหนักPOPPY : เป็ด สู้ๆ อุ้ย! ลืมตัว ฟางสู้ๆป๊อบปี้เรียกฟางว่าเป็ด ฟางหันขวับเลย555 น้องเค้าเก่งจริงๆว่ายน้ำอยู่นะเนี่ยKEATA : จินนี่สู้ๆZEE : แก้วสู้ๆ เร็วๆแก้วววววผมร้องเชียร์บ้างดิ 555JONGBAE :let go เร็ว ครับ มินจองเบพูดอะไรครับเนี่ย มีอยู่คนเดียวที่ยังนั่งเฉย ไม่พูดอะไรTOMO : หวาย สู้ๆKAEW TALKถึงแล้ววPOPPY : ผู้ชนะก็คือ แก้วนั่นเองงงง ที่2 เฟย์ ที่3 มิน ที่4 ฟาง แฟนผมเองครับต่อมาเสมอกันครับFAYE : ไอ้แก้ว แกไปกินไรมาวะKAEW : กินราดหน้าไง555FAYE : กวนๆต่อมาWAII : แก้วๆ เล่นบานาน่าโบ๊ทมั้ยKAEW : ไม่อ่ะ เหนื่อย ชวนยัยเฟย์โน่นFAYE : เล่นๆ ใครจะเล่นบานาน่าโบ๊ทมั่งงงงงงเสียงแปดหลอดอีกแล้วยัยเฟย์ ติดมิล่ามาป่าวเนี่ย มิล่าเป็นเพื่อนเก่าพวกชั้นเอง แต่ไปทำงานอยู่ที่อเมริกา เพื่อนเยอะ 555KOEN : โผมคร้าบบบบพอๆกันเลย ไอ้คู่นี้MIN : จองเบ ไปเล่นกันมั้ยJONGBAE : ครับตู้มมมม กรี๊ดดดดดเสียงยัยหวาย กรี๊ดได้ตลอดเลยยัยนี่KAEW : เป็นไง WAII : เหนื่อยดิ ถามได้TOMO : ก็กรี๊ดซะขนาดนั้นFANG : แก้วๆ เมื่อกี้ ฟางไปถามพนักงานมา เค้าบอกว่ามีเตาปิ้งบาร์บีคิวให้เช่าด้วย ทำกินกันดีมั้ยWAII : ดีเลยพี่ฟาง หวายหิวววKAEW : เฮ้ยๆ พี่ฟางถามชั้นไม่ใช่เหรอWAII : แฮ่ๆMIN : ไปอาบน้ำกันได้แล้ว JINNY : จ้า 20 นาทีต่อมาKAEW : ใครจะไปซื้อของมาทำอ่ะเพื่อนๆ : แกนั่นแหละKAEW : โห แล้วแก้วจะไปกับใครได้ล่ะ ไม่มีรถนี่TOMO : เดินไง ฮ่าๆๆZEE : ไปกับพี่ก็ได้TOMO : ไม่ได้!! เดี๋ยวชั้นพาไปเองKAEW : หะ!!มาแปลกอีกแล้วTOMO : แต่เอารถไอ้ป๊อบไปPOPPY : เปลืองน้ำมันว่ะไอ้โมะ รถตู้ไปกันสองคนนี่นะZEE :งั้นเอารถผมไปก็ได้ครับTOMO : อืม กุญแจZEE : นี่ครับON THE CARTOMO : ทำไม เสียดายรึไง ที่ไม่ได้ไปกับไอ้รุ่นพี่ขี้เก๊กนั่นไม่ดูตัวเองเล้ยย นายเก๊กกว่าอีกKAEW : ปล่าว ว่าแต่ บาร์บีคิวนี่มันต้องซื้ออะไรมั้งอ่ะTOMO : ก็มี หมู มะเขือเทศ สับปะรด บลาๆๆๆKAEW : เยอะว่ะ TOMO : ไปซุปเปอร์มาเก็ต นี่ละกันซุปเปอร์มาเก็ตKAEW : อ่ะ ตะกร้า ถือดิTOMO : นี่ชั้นต้องมาถือตะกร้าตามเธอใช่มั้ยเนี่ยKAEW : ก็อยากมาเองนี่TOMO :เออๆKAEW : หมูอันนี้ได้มั้ยTOMO : ได้มั้งKAEW : อันนี้แหละ แล้วก็เลือกันต่อไป ..........TOMO : เสร็จแล้วใช่มั้ยKAEW : อือ ไปจ่ายเงินด้วย เดี๋ยวไปรอที่รถTOMO : ไรอ่ะ ไม่เคยจ่ายเองเล้ยยยKAEW : บ่นไร เร็วๆด้วยชั้นเดินไปที่จอดรถอ้าว!! แล้วชั้นต้องมายืนรอหรอเนี่ย ดันลืมกุญแจอีก เฮ้ออออTOMO : มาแล้วKAEW : ก็ขึ้นรถซะทีสิTOMO : รู้แล้วน่าKAEW : นี่ นายจะรีบขับไปไหน เวียนหัวเว้ยยยยยTOMO : โทษที 5555ก็ดูสิขับอย่างกับสนามแข่ง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา